BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach Newswire –  SCG International Corporation Co., Ltd.(SCG International), công ty hàng đầu nổi tiếng về quản lý chuỗi cung ứng và thương mại quốc tế vừa thiết lập liên minh chiến lược với Tamimi Markets, công ty con của Tamimi Group, một trong những tập đoàn hàng đầu của Saudi Arabia. Sự hợp tác này được nhấn mạnh bằng việc ký Biên bản ghi nhớ (MoU) nhằm giới thiệu hương vị ẩm thực Thái Lan và châu Á cao cấp tới thị trường Saudi Arabia dưới thương hiệu Siam Signature. Sự hợp tác này được thiết lập để có ảnh hưởng sâu sắc đến lĩnh vực thực phẩm và đồ uống ở Saudi Arabia.

SCG International and Tamimi Markets Forge Strategic Alliance

Động thái mới này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược đầy tham vọng của SCG International nhằm mở rộng hoạt động sang khu vực Nam Á, Trung Đông và châu Phi dựa trên các dự án kinh doanh thành công trong lĩnh vực vật liệu xây dựng và hiện đang tiến sang ngành thực phẩm và đồ uống.

Với tư cách là nhà phân phối độc quyền mới được bổ nhiệm tại Saudi Arabia, SCG International sẽ tận dụng mạng lưới phân phối rộng khắp của Tamimi Markets để cung cấp các sản phẩm thực phẩm và đồ uống đến hơn 32 địa điểm trên khắp vương quốc này. Sự hợp tác này cũng sẽ bao gồm việc hợp nhất và cung cấp các sản phẩm thực phẩm và đồ uống cho Tamimi Markets, cùng với việc cung cấp hỗ trợ về mặt pháp lý để đảm bảo tuân thủ các quy định của địa phương, từ đó nâng cao hiệu quả của chuỗi cung ứng.

Thỏa thuận giữa SCG International và Tamimi Group đã được chính thức hóa với sự có mặt của ông Abhijit Datta, Giám đốc điều hành của SCG International; ông Wiroat Rattanachaisit, Chủ tịch của SCG Smart Living Business và ông Abdullah AlMutrif, Phó chủ tịch của Tamimi Group.

Ông Abhijit Datta cho biết: “SCG International và Tamimi Markets đã làm việc rất chăm chỉ, cẩn thận trong suốt thời gian qua và buổi lễ ký kết biên bản ghi nhớ này là kết quả của những nỗ lực của chúng tôi. Tầm nhìn của SCG International là trở thành một chuỗi cung ứng quốc tế đáng tin cậy, nên sự hợp tác này sẽ nhắm tới việc mang lại các sản phẩm châu Á hàng đầu được chọn lọc cẩn thận của thương hiệu Siam Signature, với tiềm năng cao và đa dạng về ẩm thực của Thái Lan sẽ được đưa đến Saudi Arabia.Tôi hy vọng bản ghi nhớ này sẽ mở ra cơ hội hợp tác sâu hơn với Công ty Tamimi Markets và cả Công ty Tamimi Global để xây dựng một mạng lưới phân phối mạnh mẽ, rộng khắp”.

Ông Abdullah AlMutrif phát biểu: “Saudi Arabia và Thái Lan có chung một lịch sử phong phú và khu vực tư nhân vững mạnh, đóng vai trò thiết yếu cho sự tăng trưởng của cả hai quốc gia. Tôi tin rằng đây là thời điểm hoàn hảo để các công ty Thái Lan thâm nhập thị trường Saudi Arabia. Trong khi thị trường Saudi Arabia mang đến cơ hội tốt, chúng ta vẫn phải hướng tới mục tiêu xa hơn thế. Chúng tôi mong muốn có được những kết nối, đổi mới năng động và cam kết đáp ứng nhu cầu này. Sự liên minh của chúng tôi với SCG International giúp cả hai bên cùng nhau đạt được nhiều thành công lớn”.

Sự hợp tác này nhấn mạnh cam kết của SCG International trong việc mở rộng phạm vi hoạt động trên toàn cầu và đóng góp vào sự tăng trưởng và phát triển kinh tế của thị trường Saudi Arabia. Thông qua sự hợp tác này, cả hai công ty đều mong muốn mang lại giá trị đặc biệt và thúc đẩy thành công chung trong khu vực.

Hashtag: #SCG

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về SCG International

SCG International Corporation Co., Ltd., công ty con của The Siam Cement Public Company Limited (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Bangkok, với mã SCC), là một công ty nổi tiếng tầm cỡ toàn cầu được thành lập vào năm 1978 tại Bangkok. Là một công ty thương mại trở thành công ty đa ngành quốc tế, SCG International hiện hoạt động tại 20 địa điểm trên toàn thế giới, phục vụ hơn 2.000 khách hàng doanh nghiệp tại hơn 50 quốc gia. Đến năm 2022, công ty chuyển đổi thành công thành đối tác chuỗi cung ứng quốc tế đáng tin cậy, cung cấp các giải pháp toàn diện nhằm nâng cao sự đa dạng của chuỗi cung ứng, giảm thiểu rủi ro và khai thác tiềm năng kinh doanh. Với cam kết vững chắc về tính bền vững, SCG International tích cực hỗ trợ các ngành, lĩnh vực khác nhau và đạt doanh thu hàng năm khoảng 1,5 tỷ USD.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.scginternational.com