SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 11 tháng 6 năm 2024 – Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Asia (Jetstar châu Á) vừa giới thiệu danh sách các điểm đến nghỉ dưỡng thân thiện với gia đình, hoàn hảo cho kỳ nghỉ hè từ tháng 6 năm nay. Từ những bãi biển xinh đẹp và các địa danh văn hóa đến các thành phố sôi động và những nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời, Jestar Asia cung cấp các chuyến bay thuận tiện đến một số điểm đến tốt nhất cho kỳ nghỉ gia đình khó quên.

Qua quan sát các xu hướng du lịch gần đây, Jestar Asia nhận thấy rằng, Krabi, Kuala Lumpur, Phuket và Penang nằm trong số những tìm kiếm hàng đầu cho kỳ nghỉ hè tháng 6. Chỉ riêng 4 điểm đến này đã chiếm hơn 30% tổng số tìm kiếm, làm nổi bật mức độ phổ biến của chúng đối với các gia đình đang tìm kiếm nơi nghỉ ngơi đáng nhớ.

Các gia đình có thể bắt tay vào cuộc phiêu lưu đến những điểm đến được săn đón này cũng như các địa điểm thú vị khác như Hải Khẩu (Haikou), Vô Tích (Wuxi) và Phnom Penh. Mỗi địa điểm cung cấp nhiều hoạt động và điểm tham quan thú vị khác nhau, đảm bảo luôn có điều gì đó cho mọi người thưởng thức.

Bắt đầu từ ngày 13/6, Jestar Asia sẽ cung cấp giá vé đặc biệt trên các chuyến bay đến những điểm đến nổi tiếng này. Chương trình giảm giá này mang đến cho các gia đình cơ hội tuyệt vời để đảm bảo chuyến du lịch với giá cả phải chăng trong mùa nghỉ lễ cao điểm.

Krabi, Thái Lan

Hãy khám phá những vách đá vôi tuyệt đẹp và làn nước trong vắt của Krabi. Hoàn hảo cho những người yêu thích bãi biển và những người tìm kiếm sự phiêu lưu, Krabi có các hoạt động trên các đảo, lặn với ống thở và leo núi. Các gia đình có thể thư giãn trên những bãi biển thanh bình của Railay hoặc khám phá những khu chợ đêm sôi động.

Phuket, Thái Lan

Phuket là thiên đường cho các gia đình, có những bãi biển đẹp, những môn thể thao dưới nước thú vị và những khu chợ sầm uất. Hãy ghé thăm Bãi biển Patong nổi tiếng, dành một ngày tại công viên nước hoặc khám phá các địa danh văn hóa như Tượng Phật lớn và Wat Chalong.

Penang, Malaysia

Được mệnh danh là “Hòn ngọc Phương Đông”, Penang kết hợp di sản văn hóa với các điểm tham quan hiện đại. Các gia đình có thể đi bộ ngắm cảnh tại George Town đã được UNESCO công nhận, thưởng thức những món ăn đường phố ngon miệng và thư giãn trên bờ cát Batu Ferringhi.

Kuala Lumpur, Malaysia

Hãy trải nghiệm cuộc sống thành phố năng động của Kuala Lumpur, với những tòa nhà chọc trời cao chót vót, công viên xanh tươi và khung cảnh ẩm thực đa dạng. Các gia đình có thể ghé thăm các địa danh mang tính biểu tượng như Tháp đôi Petronas, khám phá các triển lãm tương tác tại Petrosains hoặc tận hưởng một ngày tại công viên giải trí Sunway Lagoon.

Hải Khẩu, Trung Quốc

Đối với một nơi nghỉ ngơi nhiệt đới, Hải Khẩu trên đảo Hải Nam có những bãi biển đẹp, cảnh quan núi lửa và các địa điểm văn hóa phong phú. Các gia đình có thể thư giãn tại các khu nghỉ dưỡng trên bãi biển, khám phá Công viên địa chất toàn cầu Cụm núi lửa Hải Khẩu (còn được gọi là Cụm núi lửa Hải Khẩu-Thạch Sơn) và ghé thăm Phố cổ Arcade Hải Khẩu để chiêm ngưỡng các dẫy nhà cổ kính và thưởng thức ẩm thực địa phương.

Vô Tích, Trung Quốc

Khám phá sự quyến rũ của Vô Tích, một thành phố nổi tiếng với những khu vườn đẹp như tranh vẽ, những ngôi đền cổ và Hồ Thái Hồ tuyệt đẹp. Các gia đình có thể đến thăm tượng Đại Phật Linh Sơn, khám phá chùa Nam Thiền lịch sử hoặc đi thuyền trên hồ.

Phnom Penh, Campuchia

Hãy cùng gia đình bạn hòa mình vào lịch sử và văn hóa phong phú của Phnom Penh. Tham quan Cung điện Hoàng gia, khám phá Bảo tàng Quốc gia và đi thuyền dọc sông Mê Kông. Những khu chợ sôi động và ẩm thực đường phố của thành phố cũng là những trải nghiệm không thể bỏ qua.

Bà Belinda Allen, Giám đốc Bộ phận Tiếp thị khu vực của Jestar cho biết: “Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của những khoảng thời gian chất lượng dành cho gia đình, đặc biệt là trong những kỳ nghỉ học kéo dài một vài tháng. Các điểm đến đa dạng của chúng tôi đảm bảo mang đến một kỳ nghỉ hoàn hảo cho mọi gia đình. Với giá vé phải chăng và lịch trình bay thuận tiện, Jestar Asia giúp việc đi lại trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, tạo nên những kỷ niệm lâu dài cho hành khách”.

Bà Belinda Allen cho biết thêm: “Cho dù bạn đang tìm kiếm một chuyến đi ngắn ngày, một kỳ nghỉ ở bãi biển hay một chuyến phiêu lưu khám phá văn hóa, Jestar Asia đều có điểm đến hoàn hảo dành cho bạn. Cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp những trải nghiệm du lịch đặc biệt có thể đảm bảo rằng, hành trình của bạn với chúng tôi sẽ rất thú vị và liền mạch”.

Để biết thêm thông tin về lịch trình chuyến bay, giá vé ưu đãi đặc biệt bắt đầu từ ngày 13 tháng 6 và đặt vé cho kỳ nghỉ tiếp theo của gia đình bạn, hãy truy cập jetstar.com ngay từ bây giờ.

Hashtag: #JetstarAsia #holidays #Singapore #travel #news #aviation

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Jetstar Group (Tập đoàn Jestar)

Jestar có chuyến bay đầu tiên vào năm 2004 và kể từ đó đến nay, đã phục vụ hơn 350 triệu lượt khách hàng trên mạng lưới nội địa và quốc tế rộng khắp. Tập đoàn Jestar bao gồm các hãng hàng không Jestar Airways (công ty con của Tập đoàn Qantas) tại Australia và New Zealand, Jestar Asia tại Singapore và Jestar Japan tại Nhật Bản. Là hãng hàng không giá rẻ hàng đầu, Jestar cam kết cung cấp giá vé thấp hàng ngày để giúp nhiều người bay đến nhiều nơi hơn, thường xuyên hơn.

Là một trong những thương hiệu hàng không phát triển nhanh nhất châu Á – Thái Bình Dương, Jestar được bình chọn là Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á – Thái Bình Dương năm 2021 và được công nhận nhờ thành tích và dịch vụ an toàn bay xuất sắc khi lọt vào danh sách “10 hãng hàng không giá rẻ hàng đầu thế giới năm 2022” do Airline Ratings công bố.