SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 12 tháng 6 năm 2024 – UXLINK đã vượt qua 10 triệu người dùng đăng ký, củng cố vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực blockchain và Tài chính Mạng xã hội (Social Finance – SocialFi, là sự kết hợp giữa mạng xã hội và DeFi). Cột mốc quan trọng này được công bố trên trang web và Twitter của họ, khiến UXLINK trở thành công ty đầu tiên trong các lĩnh vực này tiếp cận được cơ sở người dùng như vậy. Ông Bob Ng, Giám đốc Công nghệ (CTO) của UXLINK đã chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về các chỉ số người dùng và tiêu chí đo lường của nền tảng.
Nhấn mạnh đến sự tương tác của người dùng thực sự qua các địa chỉ ví độc đáo để thúc đẩy tương tác xã hội thật sự
Không giống như hầu hết các dự án blockchain đo lường thành công bằng địa chỉ ví duy nhất, UXLINK ưu tiên “người dùng đã đăng ký” để thúc đẩy tương tác xã hội thực sự. Cách tiếp cận này giải quyết hai vấn đề chính: sự phổ biến của các địa chỉ ví sybil hoặc không hợp lệ và nhu cầu kết nối người dùng chính hãng. Quá trình đăng ký của UXLINK bao gồm 3 giai đoạn: đăng ký dựa trên lời mời, xác minh sự tương tác của con người và sử dụng sản phẩm.
Phương pháp này dẫn đến số lượng người dùng đã đăng ký ít hơn số lượng địa chỉ ví duy nhất. UXLINK hiện có hơn 10 triệu người dùng đã đăng ký được liên kết với 15 triệu địa chỉ ví. Mỗi người dùng có thể có nhiều ví và UXLINK cung cấp ví Xu hướng tiêu dùng cận biên (Marginal Propensity to Consume – MPC) cho người dùng Web2 chuyển sang Web3.
UXLINK từ chối các tài khoản sybil và địa chỉ ví không hợp lệ để duy trì tính toàn vẹn của dữ liệu, đồng thời tôn trọng quyền riêng tư của người dùng. Người dùng có thể có ví mà không cần tài khoản mạng xã hội và UXLINK đảm bảo họ nhận được dịch vụ mẫu mực. Tạo điều kiện cho việc áp dụng rộng rãi thông qua tương tác xã hội vẫn là sứ mệnh của UXLINK.
Hiểu những người nắm giữ UXUY và động lực tương lai của họ trong hệ sinh thái của UXLINK
UXLINK giới thiệu chủ sở hữu UXUY, nêu bật cơ chế tính điểm Bằng chứng công việc (Proof of Work – POW) độc đáo để thúc đẩy sự phát triển và tương tác của cộng đồng. UXUY, điểm POW trên chuỗi không thể chuyển nhượng, được tạo ra thông qua hoạt động khai thác minh bạch do cộng đồng hướng tới, không có dự trữ hoặc đúc tiền trước.
Để trở thành người nắm giữ UXUY, người dùng phải:
1. Có ví đã đăng ký với UXLINK.
2. Đóng góp cho các hoạt động POW do cộng đồng xác định.
3. Yêu cầu UXUY trên chuỗi của họ.
Hiện tại, UXLINK có 5 triệu chủ sở hữu UXUY, tất cả những người đóng góp cho cộng đồng và chủ sở hữu mã thông báo (token) quản trị tiềm năng. Con số này dự kiến sẽ tăng lên, có khả năng đạt hơn 30 triệu, tại thời điểm đó việc khai thác UXUY sẽ ngừng, thúc đẩy hiệu ứng mạng tích cực. Tuy nhiên, con số có thể giảm nếu chủ sở hữu trao đổi UXUY lấy các tài sản khác như token không thể thay thế (Non-Fungible Token- NFT) hoặc token quản trị.
Sáng kiến này nhấn mạnh đến cam kết của UXLINK trong việc tạo ra một cộng đồng năng động, gắn kết thông qua các tương tác minh bạch, được khuyến khích, cách mạng hóa bối cảnh blockchain và SocialFi.
Hiểu chủ sở hữu UXLINK và tiêu chí của họ
UXLINK đã xác định tiêu chí cho chủ sở hữu token, tập trung vào đóng góp của cộng đồng, tương tác trên chuỗi và tài sản được giữ trong ví.
Sự kiện tạo tiền token (Pre- Token Generation Event: TGE): Trước TGE, chủ sở hữu UXUY đã trao đổi UXUY lấy NFT, hoạt động như phiếu thưởng airdrop. Người nắm giữ đã nhận được $UXLINK dựa trên cấp độ và số lượng NFT. Ngoài ra, quy trình “Đốt Sybil” đảm bảo tính xác thực, khiến chủ sở hữu NFT tương đương với chủ sở hữu token.
Sự kiện tạo hậu token (Post – TGE): Sau TGE, chủ sở hữu bao gồm tất cả những người tham gia hợp pháp, gồm cả những người mua token và đóng góp cho cộng đồng.
Số liệu thống kê về chủ sở hữu hiện tại: UXLINK có khoảng 1.600.000 chủ sở hữu đủ điều kiện, với con số dự kiến sẽ dao động do phát hành thanh khoản và đóng góp của cộng đồng.
Thực hiện các biện pháp chống Sybil để đảm bảo một cộng đồng chân chính và chất lượng cao
UXLINK sử dụng chiến lược 3 bước để duy trì một cộng đồng chân chính:
1. Xác định và loại trừ địa chỉ ví giả.
2. Đòi lại phần thưởng từ các tài khoản không hoạt động và phân phối lại chúng.
3. Tiến hành các biện pháp chống sybil tiền – TGE để tái đầu tư các phần thưởng đã thu hồi được.
Những biện pháp này nhấn mạnh đến cam kết của UXLINK đối với một hệ thống minh bạch và mạnh mẽ để xác định và khen thưởng những người tham gia chân chính.
UXLINK so với NOTCOIN: Một góc nhìn so sánh
UXLINK – một nền tảng xã hội và NOTCOIN, một trò chơi, đều hướng tới mục tiêu được áp dụng rộng rãi, nhưng khác nhau về mức độ tương tác của người dùng và các số liệu trên chuỗi. Mặc dù NOTCOIN có cơ sở người dùng lớn hơn, nhưng UXLINK lại vượt trội về hoạt động trên chuỗi và khả năng giữ chân người dùng.
Những khác biệt cơ bản:
1. Độ sâu tương tác: Các hoạt động của UXLINK thúc đẩy mức độ tương tác sâu hơn so với mô hình Chạm để kiếm tiền đơn giản hơn của NOTCOIN.
2. Mức độ gắn bó của người dùng: Khả năng giữ chân của UXLINK được củng cố nhờ các hoạt động nhóm và kết nối xã hội trong thế giới thực.
3. Chất lượng cơ sở người dùng: Các biện pháp chống cá voi nghiêm ngặt của UXLINK đảm bảo cơ sở người dùng chất lượng cao hơn.
UXLINK vượt qua NOTCOIN về số người dùng hoạt động hàng ngày và hàng tháng cũng như tỷ lệ người dùng trên người nắm giữ. Cả hai nền tảng đều minh họa cho quá trình chuyển đổi hiệu quả từ web2 sang web3, với UXLINK mở cho sự hợp tác trong tương lai.
Ông Bob Ng, Giám đốc Công nghệ (CTO) của UXLINK nhận định: “Quay trở lại bản chất của chúng tôi, mục tiêu của chúng tôi là thiết lập niềm tin thông qua các kết nối xã hội quen thuộc, đồng thời đóng vai trò là nền tảng xã hội cho người dùng và cơ sở hạ tầng cho các nhà phát triển dịch vụ. Trong tương lai, chúng tôi sẽ cộng tác với các đối tác hệ sinh thái để tạo ra một lớp xã hội hóa để tạo ra tài sản, luồng và phân phối. Điều này sẽ cho phép người dùng tin tưởng, an toàn và dễ dàng sử dụng các ứng dụng khác nhau mà không cần tương tác chuỗi chéo phức tạp, cho phép họ hưởng lợi từ tài sản xã hội của chính họ. Hơn nữa, chúng tôi mong muốn trao quyền cho các nhà phát triển tận dụng triệt để các giao thức, mối quan hệ xã hội và dữ liệu của chúng tôi để nâng cao đáng kể hiệu quả phát triển và chất lượng tăng trưởng thông qua các sản phẩm và giao diện được mô-đun hóa”.
Hashtag: #UXLINK
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Recent Comments