ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 12 tháng 6 năm 2024 – Victory Securities – công ty môi giới tài sản ảo hàng đầu của Hồng Kông hiện đang cung cấp dịch vụ gửi và rút các loại tiền stablecoin như USDT và USDC cho các nhà đầu tư chuyên nghiệp đủ điều kiện, thông qua Ứng dụng VictoryX (VictoryX App).

Trước đó, Victory Securities đã ra mắt dịch vụ gửi vào và rút ra BTC (Bitcoin) và ETH (Ethereum), cho phép các nhà đầu tư bán lẻ gửi và rút tiền kỹ thuật số thông qua Ứng dụng VictoryX để tạo điều kiện thuận lợi cho giao dịch tiền kỹ thuật số đa dạng hơn. Stablecoin là các token được “chốt” với các loại tiền tệ fiat (chẳng hạn như đồng USD) với mức độ biến động giá tương đối thấp hơn, khiến nó được sử dụng rộng rãi trong không gian tài sản ảo. Dịch vụ gửi vào và rút ra stablecoin của Victory Securities giúp khách hàng có thể dễ dàng giao dịch. Tính năng “Chuyển đổi” cũng sẽ sớm được giới thiệu, cho phép khách hàng chỉ cần nhấp chuột để giao dịch, mở rộng hơn nữa các dịch vụ của nhà môi giới và nâng cao trải nghiệm người dùng trong không gian tài sản ảo.

Ông Kennix Chan, Giám đốc điều hành của Victory Securities cho biết: “Các nhà đầu tư hiện có thể giao dịch nhiều loại tài sản ảo từ các sàn giao dịch khác nhau thông qua Nền tảng của Victory Securities và với các dịch vụ gửi và rút tiền ổn định mới ra mắt, chúng tôi có thể cung cấp cho họ nhiều lựa chọn đầu tư đa dạng hơn. Nền tảng hiện được cung cấp cho các nhà đầu tư chuyên nghiệp đủ điều kiện, điều này không chỉ giúp thúc đẩy sự phát triển của thị trường tài sản ảo Hồng Kông, mà còn mang lại nhiều kênh đầu tư rộng rãi hơn cho các nhà đầu tư”.

Với 50 năm bề dày lịch sử phục vụ khách hàng toàn cầu, Victory Securities là đại lý duy nhất tại Hồng Kông tham gia các quỹ hoán đổi danh mục (Exchange Traded Fund – ETF) giao ngay tài sản ảo và là một trong những công ty môi giới hàng đầu hỗ trợ giao dịch tài sản ảo. Victory Securities là công ty đầu tiên được cấp giấy phép liên quan để kinh doanh tài sản ảo, bao gồm Giao dịch tài sản ảo loại 1, Dịch vụ tư vấn tài sản ảo loại 4 và Dịch vụ quản lý tài sản ảo loại 9 vào năm ngoái. Victory Securities đã được Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch tương lai Hồng Kông (Securities and Futures Commission – SFC)phê duyệt để cung cấp dịch vụ tư vấn và giao dịch tài sản ảo cho các nhà đầu tư bán lẻ.

https://www.victorysec.com.hk/
https://www.linkedin.com/company/vscl8540/
https://twitter.com/VictorySec89964
https://www.facebook.com/vscl8540
Wechat: 勝利策略
https://www.instagram.com/vscl8540/

Hashtag: #VictorySecurities #Web3 #Cryptocurrency #Finance #Stablecoin

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Victory Securities

Victory Securities (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã: 8540), với hơn 50 năm lịch sử, là công ty chứng khoán toàn diện được cấp phép đầy đủ bởi Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch tương lai Hồng Kông (SFC), với các hoạt động được quản lý theo Loại 1, Loại 2, Loại 4, Loại 6, và Loại 9. Các nhà đầu tư có thể tận hưởng các dịch vụ tài chính toàn diện của Victory Securities, bao gồm giao dịch chứng khoán toàn cầu và Hồng Kông, tài trợ chứng khoán thị trường thứ nhất và thứ hai, tài trợ doanh nghiệp (thị trường vốn và thị trường vốn trái phiếu), quản lý tài sản trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Vào năm 2023, Victory Securities trở thành tổ chức được cấp phép đầu tiên và hiện tại duy nhất ở Hồng Kông có giấy phép dịch vụ giao dịch, tư vấn và quản lý tài sản ảo do SFC cấp.