COLORADO, MỸ – Media OutReach Newswire – PTOUNX Exchange vừa đạt được một cột mốc quan trọng về quy định bằng cách đảm bảo có được giấy phép Kinh doanh Dịch vụ tiền tệ (Money Services Business – MSB) của Mỹ, củng cố cam kết của mình đối với các tiêu chuẩn tuân thủ cao trong lĩnh vực fintech và blockchain. Giấy phép này là một phần quan trọng trong kế hoạch chiến lược của PTOUNX nhằm mở rộng hoạt động trên phạm vi toàn cầu, đặc biệt là sang Mỹ, quốc gia đại diện cho thị trường tài chính lớn nhất thế giới.

Con đường để có được giấy phép MSB đòi hỏi PTOUNX phải tuân thủ tỉ mỉ các quy định tài chính nghiêm ngặt của Mỹ. PTOUNX đã hợp tác chặt chẽ với các cơ quan quản lý để đảm bảo mọi khía cạnh hoạt động của công ty đều minh bạch và có trách nhiệm. Cách tiếp cận chủ động này được bổ sung bằng các khoản đầu tư đáng kể vào việc tăng cường an ninh công nghệ và bảo vệ tiền của người dùng, những yếu tố then chốt trong việc thiết lập niềm tin và đảm bảo sự chấp thuận từ các cơ quan quản lý.

Việc được nhận giấy phép Kinh doanh Dịch vụ tiền tệ (MSB) không chỉ đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình tuân thủ của PTOUNX, mà còn đóng vai trò là tài sản chiến lược để mở rộng ra thị trường toàn cầu. Nó cung cấp cho PTOUNX quyền truy cập vào cơ sở người dùng rộng lớn và các nhà đầu tư quốc tế tiềm năng, nâng cao đáng kể khả năng hiển thị và lợi thế cạnh tranh của nó trên thị trường thế giới. Hơn nữa, nó mở đường cho quan hệ đối tác chiến lược với các tổ chức tài chính lớn của Mỹ, thúc đẩy sự hợp tác vượt ra ngoài các trao đổi tài chính để bao gồm cả việc chia sẻ công nghệ, chiến lược tuân thủ và các sáng kiến ​​phát triển thị trường.

Việc có được giấy phép MSB là minh chứng cho khuôn khổ tuân thủ mạnh mẽ và tầm nhìn chiến lược của PTOUNX cho sự phát triển, đặc biệt là tại thị trường Mỹ. Nó mở ra các cơ hội hợp tác và hoạt động quan trọng ở Mỹ, đồng thời hỗ trợ những nỗ lực không ngừng của PTOUNX nhằm đổi mới trong lĩnh vực giao dịch tiền kỹ thuật số trên toàn cầu. Khi PTOUNX tiếp tục thích ứng với sự phức tạp của các quy định tài chính toàn cầu và nhu cầu thị trường, việc tập trung vào các dịch vụ bảo mật, tuân thủ và lấy người dùng làm trung tâm dự kiến ​​sẽ củng cố vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực giao dịch tiền kỹ thuật số , cung cấp các tùy chọn giao dịch an toàn hơn, hiệu quả hơn và dễ tiếp cận hơn. tới khách hàng trên toàn thế giới.

Hashtag: #PTOUNX

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.