ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – WRISE Prestige, một công ty con của WRISE Group đã thiết lập quan hệ hợp tác chiến lược với Công ty quản lý quỹ Kingkey Privilege (Kingkey Privilege Wealth Management- Kingkey), một tổ chức tài chính hàng đầu, để tăng cường hợp tác và cung cấp bảo hiểm nhân thọ, chứng khoán OTC và quỹ. Sự hợp tác này là một phần quan trọng trong chiến lược của WRISE nhằm cung cấp hệ sinh thái giàu có 360 độ toàn diện cho khách hàng.

Được ra mắt vào tháng 2 năm 2024, WRISE Prestige nhằm mục đích mở rộng phạm vi tiếp cận của WRISE tới thị trường đại chúng giàu có và phục vụ thế hệ cá nhân giàu có tiếp theo trong khu vực. Đến năm 2030, tầng lớp trung lưu của châu Á dự kiến ​​sẽ tăng thêm hơn 3,5 tỷ người, trong đó số lượng cá nhân khá giả ở Đông Nam Á được dự đoán sẽ đạt 136 triệu người, thúc đẩy nhu cầu về dịch vụ quản lý tài sản cho phân khúc này tăng lên đáng kể.

WRISE Prestige và Kingkey sẽ tận dụng mạng lưới và chuyên môn của nhau thông qua sự hợp tác mới được thiết lập này, với các nguồn lực kết hợp của cả hai bên sẽ thúc đẩy các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cũng như mở rộng phạm vi tiếp cận tới nhiều phân khúc khách hàng hơn trong khu vực. Ngoài ra, sự hợp tác sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc trao đổi kiến ​​thức chuyên môn và kinh nghiệm trong ngành, dẫn đến sự hiểu biết toàn diện hơn về nhu cầu của khách hàng và phát triển các giải pháp quản lý tài sản sáng tạo trong toàn ngành quản lý tài sản.

Ông Derrick Tan, Chủ tịch điều hành của WRISE Group cho biết: “Sự hợp tác này nhấn mạnh đến cam kết chung của chúng tôi trong việc cung cấp khả năng tiếp cận các giải pháp trước đây dành riêng cho các cá nhân có giá trị ròng cực cao (siêu giàu có) cho thị trường đại chúng giàu có. Bằng cách hợp tác với Kingkey, chúng tôi có thể cung cấp một hệ sinh thái tài sản 360 độ toàn diện kết hợp quản lý tài sản, lập kế hoạch quản lý tài sản và các dịch vụ đổi mới công nghệ để phục vụ cơ sở khách hàng rộng hơn”.

Ông Kelly Yu, Giám đốc phụ trách Bộ phận Đối tác của Kingkey Privilege Wealth nhận định: “Khách hàng của Kingkey sẽ được hưởng lợi từ các dịch vụ và khả năng nâng cao thông qua WRISE, một công ty quản lý tài sản hàng đầu, với các dịch vụ sáng tạo đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của giới siêu giàu và thị trường đại chúng trên toàn khu vực. Sự hợp tác này thúc đẩy bối cảnh quản lý tài sản năng động và toàn diện hơn, cung cấp cho khách hàng quyền truy cập vào các dịch vụ quản lý tài sản của các cá nhân siêu giàu có của WRISE và một loạt các giải pháp quản lý tài sản khi nhu cầu tài chính của họ phát triển”.

Để củng cố hơn nữa cam kết của họ trong lĩnh vực quản lý tài sản của khu vực, WRISE và Kingkey đã hợp tác thực hiện một chương trình đào tạo chính thức – Học viện WRISE. Nền tảng giáo dục hàng đầu này nhằm mục đích nâng cao năng lực cho các nhà tư vấn quản lý tài sản độc lập và các đối tác trong ngành, thông qua các chương trình đào tạo toàn diện như đào tạo về sản phẩm, đạo đức đầu tư…, đảm bảo họ được trang bị kiến ​​thức và kỹ năng mới nhất để cung cấp các dịch vụ quản lý tài sản tốt nhất. Học viện WRISE cũng sẽ cung cấp các cơ hội phát triển chuyên môn liên tục và thúc đẩy môi trường học tập hợp tác, cuối cùng là xây dựng lực lượng lao động quản lý tài sản có tay nghề cao trên khắp châu Á.

Các dịch vụ mở rộng ban đầu sẽ có sẵn cho khách hàng ở Hồng Kông trước khi mở rộng sang khu vực rộng lớn hơn.

Hashtag: #WRISE #WRISEPrestige #Kingkey #Partnership #wealthmanagement

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này

Thông tin về WRISE Group

WRISE Group là tập đoàn văn phòng đa gia đình độc lập hàng đầu giúp đơn giản hóa sự phức tạp của cấu trúc tài chính kế thừa. TREX – công cụ quản lý tài sản độc quyền của WRISE Group cung cấp cho khách hàng quyền kiểm soát hoàn toàn và tính minh bạch đối với tổng tài sản của họ, đồng thời có khả năng tạo văn phòng gia đình của riêng họ với quyền truy cập theo thời gian thực vào lời khuyên của chuyên gia và các giải pháp phù hợp trong hệ sinh thái rộng lớn của các ngân hàng tư nhân hàng đầu thế giới, ngân hàng đầu tư, nhà quản lý quỹ, nhà môi giới…

Với đội ngũ đang phát triển nhanh chóng gồm khoảng 90 chuyên gia trên toàn thế giới, WRISE Group gồm WRISE Wealth Management Singapore (WRISE WM), WeWrise Services và Voo Technologies cùng các công ty liên kết WRISE Wealth Management (Hồng Kông), WRISE Wealth Management (Trung Đông).