ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH MACAU – Media OutReach Newswire – Galaxy Macau™ vừa được nhận nhiều giải thưởng uy tín tại lễ trao Giải thưởng Travel + Leisure Luxury (tạm dịch: Du lịch + Giải trí Sang trọng) châu Á – Thái Bình Dương 2024. Nhiều thương hiệu khách sạn sang trọng khác nhau trực thuộc Galaxy Macau, bao gồm Galaxy Macau, Galaxy Hotel™, Banyan Tree Macau – Banyan Tree Spa Macau  và Andaz Macau đều được vinh danh ở nhiều hạng mục khác nhau. 

Cụ thể, Galaxy Macau được nhận danh hiệu “Khu nghỉ dưỡng tích hợp tốt nhất ở châu Á – Thái Bình Dương” dẫn đầu với các dịch vụ đặc biệt, giành được danh hiệu “Khách sạn tốt nhất ở Macau” và tự hào về “Bể bơi khách sạn tốt nhất” của Macau; ông Saurabh Mishra, Phó chủ tịch điều hành Khách sạn của Khách sạn Galaxy, có được vinh dự cao nhất ở hạng mục “Tổng giám đốc Khách sạn của năm” năm thứ hai liên tiếp, trong khi Banyan Tree Spa Macau giành chiến thắng ở hạng mục “Spa khách sạn ở Macau”.

Galaxy Macau has received multiple accolades at the prestigious Travel + Leisure Luxury Awards Asia Pacific 2024. Galaxy Macau secures the prestigious title of “Best Integrated Resorts in Asia Pacific’s”.

Hơn nữa, Andaz Macau tỏa sáng với tư cách là một trong những “Khách sạn tốt nhất ở Macau”, thiết lập tiêu chuẩn mới về sự sang trọng và dịch vụ xuất sắc; Banyan Tree Macau cũng tự hào giành được một vị trí trong danh sách đơn vị chiến thắng ở hạng mục “Khách sạn tốt nhất ở Macau”, đứng thứ hai trong số những đơn vị khác. Bà Joanne Chan, Giám đốc khách sạn được vinh danh trong số 5 “Tổng giám đốc khách sạn hàng đầu ở Macau” , cùng với ông David D’Alessandro, Tổng giám đốc Khách sạn Okura Macau.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Raffles Macau tại Galaxy Macau, đã lần đầu tiên được vinh danh với Giải thưởng “Bể bơi khách sạn tốt nhất ở Macau”. Vinh dự này nhấn mạnh đến tiêu chuẩn đặc biệt và sức hấp dẫn của các tiện nghi được cung cấp bởi Raffles tại Galaxy Macau.

Banyan Tree Spa Macau takes home the winner’s title in the “Best Hotel Spas in Macau” category.
Mr. Saurabh Mishra, Vice President of Hotel Operations at Galaxy Hotel, earns the top honor in the “Hotel General Managers” category.

Ông Kevin Kelley, Giám đốc vận hành – COO (Macau) của Galaxy Entertainment Group, cũng vừa thông báo: Galaxy Macau và các khách sạn nổi bật của tập đoàn đã được vinh danh với nhiều Giải thưởng Travel + Leisure Luxury uy tín châu Á – Thái Bình Dương 2024. Những giải thưởng này bao gồm các hạng mục như Tổng giám đốc Khách sạn, Spa Khách sạn , Hồ bơi khách sạn và Khách sạn tốt nhất. Ông nhấn mạnh đến sự cống hiến không ngừng nghỉ của Galaxy Macau cho sự xuất sắc, thể hiện qua những tiện nghi có một không hai và dịch vụ độc đáo lấy cảm hứng từ triết lý “Trái tim châu Á”.

Sự công nhận này nhấn mạnh đến các nỗ lực không ngừng nghỉ của Galaxy Macau để đạt được sự xuất sắc trên mọi khía cạnh hoạt động, nhận được lời khen ngợi từ khách hàng cũng như các chuyên gia trong ngành. Cam kết của Galaxy Macau trong việc cung cấp các dịch vụ đặc biệt vẫn tiếp tục, khi công ty cố gắng nâng cao trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng và hỗ trợ mục tiêu của Chính quyền Đặc khu Hành chính Macau trong việc định vị Macau là điểm đến du lịch và giải trí tầm cỡ toàn cầu.

Andaz Macau triumphs also as the ‘Best Hotels in Macau’, setting a new benchmark for luxury and service excellence.
Banyan Tree Macau also proudly secures a spot in the winner list of the “Best Hotels in Macau” category.

Được tổ chức bởi Travel + Leisure Đông Nam Á, Hồng Kông & Macau, một công ty con của tạp chí du lịch số 1 Mỹ Travel + Leisure, Giải thưởng Travel + Leisure Luxury Awards châu Á – Thái Bình Dương hoàn toàn mới, một sự phát triển của Giải thưởng Travel + Leisure châu Á Tốt nhất năm 2024, là một trong những giải thưởng thuộc các chương trình giải thưởng có uy tín và có ảnh hưởng nhất thế giới dành cho du lịch hạng sang trên thế giới.

Người, đơn vị chiến thắng được lựa chọn bởi cả độc giả và các chuyên gia, những người thực hiện việc đánh giá một cách nghiêm ngặt, khách quan, công tâm trên các khía cạnh khác nhau của từng cơ sở kinh doanh, bao gồm vị trí, cơ sở vật chất, ẩm thực và phục vụ ăn uống, dịch vụ và giá cả. Giải thưởng nhằm mục đích nêu bật và khen ngợi những địa điểm và con người đã khiến châu Á trở nên nổi bật về mặt hiếu khách, cũng như cung cấp cẩm nang du lịch toàn diện và tinh tế hơn cho du khách ở châu Á – Thái Bình Dương và trên toàn thế giới.

Galaxy Macau – khu nghỉ dưỡng tích hợp sang trọng đẳng cấp thế giới mang đến “Điểm đến giải trí và thư giãn ngoạn mục nhất thế giới”. Được phát triển với khoản đầu tư 43 tỷ dollar Hồng Kông, khu nghỉ dưỡng tích hợp này bao gồm 1,1 triệu mét vuông các điểm vui chơi giải trí độc đáo không giống bất kỳ nơi nào khác ở Macau; 8 khách sạn sang trọng đẳng cấp thế giới từng đoạt giải thưởng cung cấp gần 5.000 phòng, dãy phòng (suite) và biệt thự. Đó gồm có Banyan Tree Macau, Galaxy Hotel™, Hotel Okura Macau, JW Marriott Hotel Macau, The Ritz-Carlton, Macau, Broadway Hotel, Raffles at Galaxy Macau, Andaz Macau.

Chỉ có ở Galaxy Macau, Grand Resort Deck rộng 75.000 mét vuông có Skytop Adventure Rapids dài nhất thế giới, với chiều dài 575 mét, Bể tạo sóng Skytop lớn nhất với những con sóng cao tới 1,5 mét và bãi biển cát trắng nguyên sơ dài 150 mét. Hai spa 5 sao từ Banyan Tree Spa Macau và The Ritz-Carlton Spa, Macau giúp du khách thư giãn và trẻ hóa.

Grand Resort Deck at Galaxy Macau boasting the “Best Hotel Pools” in the city.

Galaxy Macau đang bắt đầu một chương mới với việc khai trương 2 khách sạn sang trọng đẳng cấp thế giới: Raffles tại Galaxy Macau và Andaz Macau. Dự kiến sẽ được khai trương vào giữa năm 2025, Capella tại Galaxy Macau cũng sẽ củng cố thêm danh tiếng của điểm đến với tư cách là Khu nghỉ dưỡng tích hợp sang trọng bậc nhất của Macau.

Để biết thêm thông tin và tin tức về Galaxy Macau, hãy truy cập www.galaxymacau.com.

Hashtag: #GalaxyMacau

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Galaxy Macau Integrated Resort (Khu nghỉ dưỡng tích hợp Galaxy Macau)

Galaxy Macau™ – khu nghỉ dưỡng tích hợp sang trọng đẳng cấp thế giới mang đến “Điểm đến giải trí và thư giãn ngoạn mục nhất thế giới”. Được phát triển với khoản đầu tư 43 tỷ dollar Hồng Kông (HKD), cơ sở nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới này bao gồm 1,1 triệu mét vuông các điểm vui chơi giải trí độc đáo không giống bất kỳ nơi nào khác ở Macau. Tám khách sạn sang trọng đẳng cấp thế giới từng đoạt giải thưởng cung cấp gần 5.000 phòng, dãy phòng (suite) và biệt thự. Đó bao gồm Banyan Tree Macau, Galaxy Hotel™, Hotel Okura Macau, JW Marriott Hotel Macau, The Ritz-Carlton, Raffles at Galaxy Macau, Andaz Macau và Broadway Hotel. Chỉ có ở Galaxy Macau, Grand Resort Deck rộng 75.000 mét vuông có Skytop Adventure Rapids dài nhất thế giới với chiều dài 575 mét, Bể tạo sóng Skytop lớn nhất với những con sóng cao tới 1,5 mét và bãi biển cát trắng nguyên sơ dài 150 mét. Hai spa 5 sao từ Banyan Tree Spa Macau và The Ritz-Carlton Spa, Macau giúp du khách thư giãn và trẻ hóa.

Là điểm đến ẩm thực ở châu Á, Galaxy Macau mang đến nhiều món ăn ngon, trải nghiệm tinh tế và nguyên liệu có chất lượng tốt nhất, với hơn 120 lựa chọn ăn uống từ ẩm thực Michelin đến các món ngon chính thống; Galaxy Promenade là điểm đến mua sắm hấp dẫn nhất với những trải nghiệm thời trang và tuyển chọn mới nhất ở Macau. Trải rộng trên 100.000 mét vuông, các cửa hàng hàng đầu sang trọng, cửa hàng phong cách sống và các nhãn hiệu sang trọng nằm trong số hơn 200 thương hiệu nổi tiếng thế giới cho hành trình mua sắm đẳng cấp thế giới; Galaxy Cinemas – hệ thống rạp chiếu phim đẳng cấp đem lại cảm giác hồi hộp đắm chìm và sự thoải mái sang trọng luôn song hành cùng nhau tại Galaxy Cinemas.

Toàn bộ 10 rạp đều được trang bị công nghệ nghe nhìn mới nhất; CHINA ROUGE, phòng chờ sang trọng có một không hai gợi lên vẻ hào nhoáng và quyến rũ của thời kỳ hoàng kim của Thượng Hải, với các hoạt động giải trí sang trọng và phong cách; và Foot Hub trình bày nghệ thuật bấm huyệt truyền thống để giúp du khách cảm thấy thư giãn và tràn đầy sức sống hơn. Để có Hương vị Macau đích thực và Trải nghiệm châu Á sống động, Broadway Macau – chỉ cách Galaxy Macau 90 giây đi bộ qua một cây cầu, có hơn 35 Hương vị Macau và châu Á đích thực tại Phố Ẩm thực Broadway.

Nhà hát Broadway có sức chứa 2.500 chỗ ngồi là nơi tổ chức các chương trình giải trí đẳng cấp thế giới, với sự tham gia của các nghệ sĩ giải trí đẳng cấp thế giới và một loạt các sự kiện văn hóa đa dạng. Các nhóm hội họp, khuyến khích và tiệc cũng được chăm sóc chu đáo với danh mục địa điểm độc đáo ở Galaxy Macau và đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp.

Trung tâm Hội nghị Quốc tế Galaxy (Galaxy International Convention Center – GICC) là sự bổ sung mới nhất cho khu nghỉ dưỡng tích hợp ngày càng mở rộng của Tập đoàn và sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho lĩnh vực MICE ở Macau. GICC là địa điểm tổ chức sự kiện đẳng cấp thế giới, với tổng diện tích MICE linh hoạt là 40.000 mét vuông và Galaxy Arena 16.000 chỗ ngồi – nhà thi đấu trong nhà lớn nhất ở Macau.

Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy truy cập  www.galaxymacau.comwww.broadwaymacau.com.mo và www.galaxyicc.com.