ĐÀI BẮC, ĐÀI LOAN – Media OutReach Newswire  – Ngày 17 tháng 6 năm 2024 – Triển lãm Trực tuyến Máy công cụ châu Á (Asian Machine Tool Online Exhibition – AMTOE) 2024 đã được khai mạc vào ngày 17/6, với sự tích hợp liền mạch các yếu tố vật lý và ảo nhắm vào các nhà cung cấp, nhà nhập khẩu và nhà xuất khẩu châu Á. Sẽ diễn ra từ ngày 17 tháng 6 đến ngày 30 tháng 11 năm 2024, AMTOE 2024 mang đến cơ hội tuyệt vời cho các nhà triển lãm để nâng cao khả năng hiển thị thương hiệu của họ.

Được đồng tổ chức bởi AsianNet và TradeAsia (www.e-tradeasia.com) từ năm 2022, sự kiện thương mại xuyên quốc gia này đã liên tục mang lại kết quả ấn tượng cả về chất lượng và số lượng. Đến năm 2024, quy mô triển lãm đã được mở rộng. Sự kiện kéo dài hơn 6 tháng này phù hợp với lịch trình của CIMES 2024, IMTS và HỘI CHỢ MÁY CÔNG CỤ QUỐC TẾ NHẬT BẢN (JAPAN INTERNATIONAL MACHINE TOOL FAIR – JIMTOF), tạo động lực đáng kể cho nhóm và mang đến cho người mua quốc tế sự thuận tiện khi tham quan và so sánh nhiều triển lãm trong một hành trình mua hàng.

Caption

TradeAsia – đơn vị tổ chức AMTOE 2024, đã mời hàng chục nhà cung cấp hàng đầu Đài Loan trong ngành máy công cụ tham gia. Các thương hiệu nổi tiếng như SAN SHING MACHINERYZITAI PRECISION MACHINERYU-CAN DYNATEXOAV EQUIPMENT & TOOLSUNITRONIC AUTOMATIONJESPER PET PREFORMCHU-SHIANG INDUSTRIALCHUEN CHARNGSHANG-YUH MACHINEKINGDOM MACHINERYCOIN ROKAKI ENTERPRISEUNI MAGNETIC INDUSTRIALYUAN KING MACHINERYNOVELTEK INDUSTRIAL MANUFACTURING, và MASTER RESOURCE  đều đã sẵn sàng để giới thiệu các sản phẩm sáng tạo của mình.

Sự kiện giới thiệu nhiều loại sản phẩm bao gồm Vòng bi, Sản phẩm đúc, Đúc và Gia công, Thiết bị công nghiệp tổng hợp, Linh kiện cơ khí tổng hợp, Dụng cụ cầm tay, Dụng cụ thủy lực, Máy công cụ, Máy gia công kim loại, Thiết bị khai thác mỏ & luyện kim, Máy sản xuất điện tử, Thiết bị & Máy móc hóa chất, Dụng cụ mài mòn, Dụng cụ đo lường, Máy móc hỗ trợ công nghiệp, Máy móc & Vật tư công nghiệp… từ các nhà sản xuất hàng đầu, Hàng ngàn sản phẩm, công cụ và thiết bị mới nhất sẽ được trưng bày tại đây. Có thể nói là đa dạng và chuyên nghiệp.

Triển lãm AMTOE 2024 trực tuyến :
https://www.etradeasia.com/online-show/33/Asian-Machine-Tool-Online-Exhibition-2024.html

Cho dù đại dịch COVID-19 đã được khống chế, song việc đi lại quốc tế ít nhiều vẫn còn hạn chế. Trong bối cảnh này, các hoạt động trực tuyến có thể thu hẹp khoảng cách và mở rộng các nỗ lực tiếp thị một cách hiệu quả. AMTOE 2024 cung cấp nhiều giải pháp triển lãm trực tuyến, bao gồm các trang triển lãm chuyên dụng, danh mục điện tử và phòng triển lãm ảo. Những giải pháp này kết nối thông tin về sản phẩm và nhà triển lãm với TradeAsia, cho phép người mua quốc tế dễ dàng truy cập và khám phá triển lãm từ mọi nơi trên thế giới. Người mua có thể truy cập các trang web cụ thể của nhà sản xuất và để lại yêu cầu để tiếp tục tham gia kinh doanh.

TradeAsia (www.e-tradeasia.com), được thành lập vào năm 1997, từ lâu đã cung cấp dịch vụ thương mại quốc tế theo mô hình doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) cho người mua và người bán. Là nền tảng giao dịch chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm nhất thế giới, TradeAsia tự hào có hàng triệu thành viên trên toàn cầu, hơn 600.000 nhà cung cấp và hàng triệu sản phẩm mới nhất. Hàng nghìn người mua chuyên nghiệp trên toàn thế giới sử dụng nền tảng này hàng ngày để tìm kiếm sản phẩm và kết nối với người bán để hợp tác kinh doanh, biến TradeAsia trở thành kênh xúc tiến thương mại quan trọng ở châu Á.

Ngoài ra, TradeAsia còn hợp tác với hàng trăm tổ chức thương mại trên toàn thế giới để trao đổi tiếp thị và quảng cáo. Các nhà cung cấp nổi bật trên TradeAsia sẽ có cơ hội được giới thiệu trên nhiều nền tảng thương mại và đơn vị triển lãm trên toàn cầu, nâng cao đáng kể phạm vi tiếp thị quốc tế của họ. Trong AMTOE 2024, các thông điệp quảng cáo sẽ được phát sóng trên toàn cầu để tối đa hóa mức độ hiển thị và mức độ tương tác.

Hashtag: #TradeAsia #AMTOE2024

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.