HẠ MÔN (XIAMEN), TRUNG QUỐC – Media OutReach Newswire – Ngày 17 tháng 6 năm 2024 – Diễn đàn Eo biển lần thứ 16 đã khai mạc tại Hạ Môn vào ngày 15 tháng 6 vừa qua, thu hút hơn 7.000 khách từ mọi tầng lớp xã hội ở Đài Loan tham dự.

The 16th Straits Forum Opens in Xiamen

Tiếp tục với chủ đề “Mở rộng giao lưu nhân dân và phát triển hội nhập sâu rộng”, diễn đàn năm nay bao gồm 50 sự kiện, trong đó có sự kiện diễn đàn chính và các hoạt động khác thuộc 4 lĩnh vực – giao lưu cơ sở, giao lưu thanh niên, giao lưu văn hóa và giao lưu kinh tế.

Diễn đàn Eo biển đóng vai trò là một nền tảng quan trọng để thúc đẩy trao đổi và hợp tác sâu rộng giữa người dân với người dân trên khắp eo biển. 16 năm qua, Diễn đàn Eo biển luôn giữ vững tính chất “nhân dân, cơ sở, sâu rộng” và không ngừng mở rộng “vòng bạn bè” giữa nhân dân hai bên. Từ những chuyến thăm quê hương đến hợp tác kinh tế và thương mại, từ khám phá văn hóa đến thảo luận về sinh kế của người dân, từ trao đổi thanh niên đến hình dung tương lai, diễn đàn đã mở đường rộng hơn cho trao đổi xuyên eo biển Trung Quốc – Đài Loan.

Tại diễn đàn, những người tham gia Đài Loan đã đề cập đến những cơ hội do nỗ lực hiện đại hóa của Trung Quốc mang lại, chia sẻ câu chuyện theo đuổi, xây dựng và hiện thực hóa ước mơ tại Trung Quốc đại lục, dẫn chứng một cách sinh động những câu chuyện về phát triển hội nhập xuyên eo biển.

Anh Fan Jiangfeng, người bắt đầu kinh doanh tại Hạ Môn từ năm 2014 đến nay, đã chứng kiến ​​​​sự phát triển và tiến bộ trên nhiều lĩnh vực khác nhau ở Trung Quốc đại lục trong 10 năm qua. Anh đã chuyển đổi vị thế từ một “doanh nhân” thành một “người điều phối”, trở thành động lực cho thanh niên Đài Loan khởi nghiệp ở Trung Quốc đại lục và dẫn dắt đội ngũ nhân viên của mình tạo điều kiện giao lưu cho 40.000 thanh niên Đài Loan. Anh Fan Jiangfeng bày tỏ hy vọng sẽ có thêm nhiều thanh niên, doanh nhân Đài Loan tham gia trao đổi, hợp tác và phát triển hội nhập xuyên eo biển, cũng như tham gia vào quá trình trẻ hóa đất nước và chia sẻ các cơ hội lịch sử của hiện đại hóa kiểu Trung Quốc.

Được biết, diễn đàn năm nay sẽ tạo ra hơn 1.600 việc làm cho thanh niên Đài Loan và thúc đẩy việc ký kết nhiều thỏa thuận giữa các tổ chức và doanh nghiệp trên eo biển trong các lĩnh vực như phục hồi nông thôn, khởi nghiệp của thanh niên Đài Loan, công nghệ, văn hóa, xuất bản, phúc lợi công cộng, tài chính… Diễn đàn sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc thực hiện một loạt dự án phát triển tổng hợp xuyên eo biển ở tỉnh Phúc Kiến.

Trang web: https://www.52hrtt.com

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.