QUẢNG CHÂU, TRUNG QUỐC – Media OutReach Newswire – Ngày 18 tháng 6 năm 2024 – ‘Lamborghini Urus’ hoàn toàn mới chuyên dùng cho ngành may và dệt may vừa ra mắt vào ngày 16 tháng 6 tại Quảng Châu, Trung Quốc. ‘Lamborghini Urus’ này không phải là một chiếc ô tô, mà là một cỗ máy vắt sổ còn được gọi là URUS, có thể tăng tốc tối đa đường may chéo và được sủ dụng với bất kỳ loại vải nào, giống như một chiếc xe ô tô mang thương hiệu Lamborghini ở đẳng cấp cao.

Jack Technology release new generation overlock machine URUS

Thiết bị may mới mang tính cách mạng này được sản xuất bởi Jack Technology, nhà sản xuất thiết bị may hàng đầu thế giới và được trưng bày tại Hội nghị sản phẩm mới 2024 của Jack Technology dành cho các nhà phân phối, khách hàng và giới truyền thông trên toàn thế giới tại 30 địa điểm phụ ở Trung Quốc, Campuchia, Việt Nam và các quốc gia khác. URUS thu hút sự quan tâm của nhiều chuyên gia và học giả trong ngành may. Chủ tịch Hiệp hội Máy may Trung Quốc, Phó chủ tịch Hiệp hội May mặc Trung Quốc, Ấn Độ, Hiệp hội May mặc Bangladesh và các nhà lãnh đạo khác đều tham dự hội nghị, chứng kiến ​​khoảnh khắc quan trọng này trong ngành thiết bị may.

Jack Technology bắt đầu một chương mới trong ngành may bằng sức mạnh của trí tuệ nhân tạo (AI)

Với việc thời trang và quần áo mang tính cá nhân cao ngày càng trở nên phổ biến, ngành may và dệt may đã chuyển sang mô hình “đơn hàng nhỏ, tái đặt hàng nhanh”. Tuy nhiên, các vấn đề, sự cố như kẹt máy, nhăn vải, đứt kim, đứt chỉ… luôn xảy ra với máy vắt sổ truyền thống, đặc biệt khi chúng làm việc trên các loại vải dày, mỏng, co giãn, cứng và các loại vải hỗn hợp khác.

Máy vắt sổ thế hệ mới là rất cầ thiết đối với ngành may. Trong bối cảnh đó, Jack Technology quyết định tích hợp công nghệ AI với thiết bị may, sau đó thiết lập quan hệ hợp tác sâu rộng với các trường đại học và viện nghiên cứu hàng đầu thế giới, bao gồm Đại học Stanford, Viện Hàn lâm Khoa học Trung Quốc, Đại học Thanh Hoa, Đại học Chiết Giang, đã dành 4 năm để chinh phục, giải quyết dứt điểm những vấn đề này của ngành và cuối cùng đã cho ra đời sản phẩm vắt sổ tiên phong ‘URUS’ này.

“URUS” được trang bị hệ thống cấp liệu tốc độ tối đa AI hàng đầu trong ngành, đây là công nghệ then chốt giúp URUS có thể đột phá mọi mối nối của vải dày, vải sợi, vải co giãn và vải cứng denim. Ngay cả khi độ dày của các khớp khác nhau thay đổi hàng trăm lần, nó vẫn có thể chạy với tốc độ tối đa mà không bị chậm lại.

Thêm vào đó, URUS còn có một “siêu não”. Với thư viện mô hình tỷ lệ áp suất trên cấp liệu hàng triệu cấp, hệ thống có thể phát hiện thông minh đa phương thức về sự thay đổi độ dày vải ở tốc độ 32.000 lần mỗi giây. Khi vải thay đổi một chút, nó sẽ ngay lập tức tính toán để tạo ra các thông số lực ép và lực cấp liệu tốt nhất.

Sau khi “siêu não” tính toán hoàn chỉnh, hai công nghệ cốt lõi của URUS’: Presser Foot Transformer (tạm dịch Máy biến áp chân vịt) và Smart Rhino Feeding (tạm dịch: công nghệ cấp liệu thông minh Rhino) sẽ bắt đầu thực thi lệnh dựa trên các thông số. Công nghệ Máy biến áp chân vịt đề cập đến thời điểm cảm nhận được những thay đổi tinh tế trên vải, tốc độ chuyển đổi áp suất có thể đạt được trong 0,00006 giây và lực phân bổ áp suất có thể được điều chỉnh ngay lập tức theo các dao động khác nhau của thân dày, thân mỏng, thân đàn hồi và thân cứng;

Sau đó, công nghệ cấp liệu thông minh Rhino đưa ra sự phân bổ công suất một cách chính xác theo các loại vải khác nhau, với khả năng kiểm soát độ chính xác 0,01 Nm và mô-men xoắn toàn diện lên tới 9,2 Nm, đạt được sự kết hợp hoàn hảo giữa lực phân phối áp suất và lực phân phối trong thời gian thực.

Jack Technology đã trình diễn hiệu suất của URUS ngay tại hội nghị. URUS có tốc độ tối đa dễ dàng vượt qua các loại vải có độ dày khác nhau, bao gồm áo hoodie, quần jean, bộ đồ tập Yoga và sợi lưới, tất cả chúng đều có đường may hoàn hảo.

Jack Technology hướng tới việc may tự động, không người điều khiển trong tương lai

Cùng ngày vào năm 2023, Jack Technology đã tung ra sản phẩm thiết bị may nhiệt đầu tiên của mình: mũi khóa AMH. Hiện nay, AMH đã được bán cho hơn 500.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới, tại hơn 170 quốc gia và vùng lãnh thổ, chiếm 45% thị phần.

Tuy nhiên, Jack Technology đồng thời đã hiểu rõ những thách thức ngày càng tăng trong hoạt động sản xuất quần áo. Trong tương lai, sản xuất quần áo tự động, không người điều khiển là con đường duy nhất cho ngành thiết bị may.

Chính vì thế, tại hội nghị, Jack Technology đã tuyên bố sẽ thúc đẩy toàn diện hoạt động nghiên cứu và phát triển (R&D) thiết bị may tự động, không người điều khiển, thúc đẩy sự tích hợp sâu sắc giữa phần mềm, phần cứng và công nghệ AI, đồng thời từng bước hình thành sản xuất hoàn toàn tự động, không người điều khiển, thông qua sự kết hợp của nhiều mẫu và robot hình người. Cuối cùng, hãy bắt đầu một kỷ nguyên mới của sản xuất thông minh với việc triển khai và thực hành công nghệ AI.

Ông Jack Ruan, người sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của Jack Technology cho biết: “Chỉ cần chúng tôi tập trung vào việc tạo ra giá trị cho khách hàng, tiếp tục đầu tư và đổi mới công nghệ may, nỗ lực phát triển giải pháp tổng thể thông minh cho ngành may, tôi tin rằng, chúng tôi có thể vượt qua mọi thách thức với các thiết bị như URUS”.

Được ông Jack Ruan thành lập vào năm 1995, Jack Technology đã phát triển như một doanh nghiệp tầm cỡ toàn cầu, với khối lượng sản xuất và bán hàng lớn nhất cũng như sức mạnh toàn diện mạnh nhất trong ngành thiết bị may thế giới. Các sản phẩm của Jack Technology mang lại lợi ích cho hơn 160 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu và phục vụ nhiều lĩnh vực như may mặc, giày dép, hành lý, nội thất, da, ô tô và hàng không. Việc phát hành URUS một lần nữa nhấn mạnh đến sức mạnh đổi mới và ảnh hưởng thị trường của Jack Technology trong lĩnh vực thiết bị may.

Để có thể đọc đầy đủ bộ tài liệu báo chí, hãy truy cập TẠI ĐÂY.\

Hashtag: #JackTechnology #URUS

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Jack Technology Co., Ltd.

Jack Technology Co., Ltd. (mã chứng khoán: 603337) là một doanh nghiệp tầm cỡ toàn cầu có khối lượng sản xuất và bán hàng lớn nhất cũng như sức mạnh toàn diện mạnh nhất trong ngành thiết bị may thế giới. Đây cũng là công ty toàn cầu tích hợp kho nguyên liệu phụ trợ, cắt, treo, may, phân loại và hoàn thiện thông minh. Jack Technology là nhà cung cấp giải pháp tổng thể về phần cứng và phần mềm tích hợp APS, MES, WMS, PDM… Các sản phẩm của Jack Technology mang lại lợi ích cho hơn 160 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu và phục vụ nhiều lĩnh vực như may mặc, giày dép, hành lý, nội thất, da, ô tô và hàng không.