SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 19 tháng 6 năm 2024 -DHL Global Forwarding, công ty thành viên của DHL Group chuyên về vận tải hàng hóa được chứng nhận là Great Place to Work® (tạm dịch: Nơi làm việc tuyệt vời®) tại tất cả 21 quốc gia và vùng lãnh thổ ở châu Á – Thái Bình Dương. Điểm đặc biệt trên 90% được ghi nhận ở 6 quốc gia, bao gồm DHL Global Forwarding Bangladesh, Campuchia, Fiji, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam.

DHL Global Forwarding celebrates milestone achievement with Great Place to Work® certifications across the region

Ông Niki Frank, Giám đốc điều hành (CEO) của DHL Global Forwarding châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Đây là một thành tựu đáng chú ý của khu vực. Chúng tôi đã được nhận chứng nhận “Nơi làm việc tuyệt vời®” đầu tiên ở Ấn Độ vào năm 2017 và chỉ trong vòng 6 năm, chúng tôi đã đạt được chứng nhận tương tự tại 20 quốc gia và vùng lãnh thổ còn lại. Đây không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Thông qua những nỗ lực chung của các quốc gia địa phương và các nhóm khu vực, chúng tôi đã nâng cao tiêu chuẩn về ý nghĩa của việc trở thành Nhà tuyển dụng được lựa chọn”.

Ông Niki Frank nhấn mạnh: “Tôi vô cùng tự hào về thành tích này. Đây thực sự là một điều đáng quý, vì giải thưởng này được nhân viên của chúng tôi trao tặng thông qua phản hồi cởi mở và trung thực của họ, thông qua các cuộc khảo sát và phỏng vấn”.

Trong toàn tổ chức, các sự kiện thường niên như Tuần lễ Tri ân, Ngày Tình nguyện toàn cầu, Tuần lễ Sức khỏe và Hạnh phúc, Tuần lễ Đa dạng, Công bằng, Hòa nhập và Thuộc về (Diversity, Equity, Inclusion, and Belonging – DEIB) đều được tổ chức. Những nỗ lực nhất quán nhằm gắn kết nhân viên này thể hiện cách tiếp cận “Con người là trên hết” mà DHL Global Forwarding tin tưởng, được xây dựng dựa trên các giá trị tôn trọng và công bằng. Nhân viên cũng được ghi nhận vì những nỗ lực và sự cống hiến của họ thông qua chương trình Nhân viên của Năm.

Bà Celine Quek, Phó chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc Nhân sự của DHL Global Forwarding châu Á – Thái Bình Dương nhận định: “Do hoạt động trong lĩnh vực logistics, nên chúng tôi hiểu mọi thứ có thể biến động như thế nào đối với doanh nghiệp và nhân viên của mình. Tại DHL Global Forwarding châu Á – Thái Bình Dương, chúng tôi thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo và nâng cao kỹ năng cho những đồng nghiệp này theo chương trình Chứng nhận của DHL. Từ chương trình đào tạo Chuyên gia Vận tải (Certified Freight Specialist – CFS) sang chương trình Quản lý vận tải được Chứng nhận dựa trên khả năng lãnh đạo, chúng tôi trang bị cho nhân viên của mình những kỹ năng phù hợp để cung cấp dịch vụ xuất sắc”.

Bà Celine Quek cho biết thêm: “Tính đến tháng 4 năm 2024, chúng tôi rất vui mừng được chia sẻ rằng, hơn 1.400 nhân viên đã trải qua quá trình được chứng nhận. chương trình đào tạo ở châu Á – Thái Bình Dương trong năm. Chứng nhận Nơi làm việc tuyệt vời® này sẽ không thể thực hiện được nếu không có nhân viên của chúng tôi và chúng tôi muốn cảm ơn họ vì đã liên tục hỗ trợ và tin tưởng chúng tôi với tư cách là Nhà tuyển dụng được lựa chọn”.

Chứng nhận Nơi làm việc tuyệt vời® hàng năm công nhận các công ty có văn hóa làm việc xuất sắc, sự gắn kết của nhân viên và các sáng kiến ​​tin cậy mang tính tổ chức. Khảo sát Chỉ số Niềm tin được triển khai để đánh giá trải nghiệm của từng nhân viên từ các công ty tham gia, thông qua 5 khía cạnh chính. Đó gồm sự tín nhiệm, tôn trọng, công bằng, tự hào và cảm giác thân thuộc, những điều này cùng tạo nên văn hóa tổ chức để nhân viên hoạt động một cách tốt nhất.

https://group.dhl.com/press
https://www.linkedin.com/company/dhl-global-forwarding
https://www.twitter.com/DHLglobal

Hashtag: #DHL #DHLGlobalForwarding #GreatPlacetoWork2024

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về DHL

DHL là thương hiệu lớn toàn cầu trong lĩnh vực logistics. DHL có danh mục dịch vụ khổng lồ từ chuyển phát nhanh bưu phẩm, bưu kiện trong nước và quốc tế; chuyển giao hàng theo kênh thương mại điện tử, vận chuyển hàng nhanh bằng đường bộ, đường biển, đường hàng không cho đến việc quản lý chuỗi cung ứng công nghiệp. Không chỉ có vậy, với việc cung cấp các giải pháp chuyên sâu, chuyên ngành cho các thị trường phát triển, các ngành công nghiệp, bao gồm công nghệ, y tế, sinh học, năng lượng, ô tô và bán lẻ cộng với truyền thống là doanh nghiệp đi đầu trong việc thực thi trách nhiệm đóng góp cho cộng đồng và có mặt tại rất nhiều thị trường đang phát triển, DHL được đánh giá là doanh nghiệp logistics dành cho cả thế giới.

Với hơn 395.000 nhân viên đang làm việc tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ, DHL kết nối mọi người dân và doanh nghiệp một cách rất an toàn và đáng tin cậy. DHL là một đơn vị thành viên của Deutsche Post DHL Group (với doanh thu năm 2023 đạt hơn 81,8 tỷ euro). Deutsche Post DHL Group đặt mục tiêu đạt được việc phát thải khí carbon từ các hoạt động logistics ra không khí sẽ bằng 0 vào năm 2050.