ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 19 tháng 6 năm 2024 – Công ty International Genius (International Genius CompanyIGC; có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã: 0033) vừa ký biên bản ghi nhớ (MOU) với Saxo Capital Markets HK Limited (“Saxo HK”) nhằm mục đích thiết lập một khuôn khổ hợp tác để khuyến khích và tạo điều kiện hợp tác kỹ thuật song phương về các vấn đề cấp phép công nghệ giao dịch và hợp tác quản lý tài sản, dựa trên trên nguyên tắc cùng có lợi, bình đẳng và có đi có lại.

Hợp tác được đề xuất bao gồm:

Cấp phép công nghệ giao dịch: IGC cấp cho Saxo HK giấy phép không độc quyền, không thể chuyển nhượng để sử dụng công nghệ của IGC nhằm mục đích nâng cao hệ thống giao dịch và dịch vụ quản lý tài sản của Saxo HK;

Hỗ trợ kỹ thuật và tích hợp hệ thống: IGC đồng ý ủy thác cho Saxo HK trách nhiệm quản lý tài khoản lưu ký, thu nợ và giao dịch của các khách hàng hiện tại và tiềm năng cũng như nhóm khách hàng chuyên biệt. IGC còn thể hiện rõ hơn cam kết của mình trong việc cung cấp hỗ trợ phần mềm và phần cứng, từ đó tạo điều kiện truy cập liền mạch vào hệ thống giao dịch của Saxo HK và đảm bảo hiệu quả hoạt động của hệ thống;

Quản lý phát triển khách hàng chung: Saxo HK sẽ mở rộng hợp tác bằng cách giới thiệu mạng lưới các tổ chức hợp tác và khách hàng có giá trị ròng cao về Công nghệ của IGC nhằm mục đích quản lý tài sản. Sáng kiến ​​này phụ thuộc vào việc tích hợp thành công Công nghệ của IGC vào cơ sở hạ tầng hoạt động của Saxo HK, được hỗ trợ kỹ thuật bởi IGC;

Hợp tác nghiên cứu và phát triển (R&D): IGC và Saxo HK thừa nhận tiềm năng cùng có lợi thông qua nỗ lực nghiên cứu và phát triển chung. Cả hai bên đồng ý hợp tác trong việc tạo ra và nâng cao các sản phẩm và dịch vụ tài chính sáng tạo. Điều này được hiểu rằng, tài sản trí tuệ phát sinh từ những nỗ lực hợp tác như vậy sẽ phải tuân theo một chiến lược thương mại hóa riêng biệt.

Saxo HK, công ty con của Saxo Bank A/S, là một doanh nghiệp Hồng Kông cung cấp các dịch vụ tài chính toàn diện tích hợp giao dịch chứng khoán (bao gồm cả giao dịch ngoại hối), lưu ký, quản lý tài sản và dịch vụ tư vấn đầu tư. Saxo Bank là ngân hàng đầu tư Đan Mạch có lịch sử hơn 30 năm. Có trụ sở chính tại Copenhagen, Saxo Bank kết nối các nhà đầu tư và nhà giao dịch toàn cầu với nền tảng giao dịch trực tuyến hàng đầu. Saxo Bank tuân thủ các yêu cầu quy định nghiêm ngặt ở 15 khu vực pháp lý (bao gồm Đan Mạch, Vương quốc Anh và Singapore) và có giấy phép ngân hàng ở Đan Mạch, Thụy Sĩ và Hà Lan.

Saxo Bank quản lý tài sản khách hàng trị giá hơn 100 tỷ USD, phục vụ hơn 1,2 triệu khách hàng, hàng ngày có hơn 260.000 giao dịch với tổng giá trị hơn 20 tỷ USD. Saxo Bank đã giành được Giải thưởng Nhà môi giới ngoại hối bán lẻ tốt nhất do Finance Magnates trao tặng, Giải thưởng Công nghệ môi giới hàng đầu tốt nhất do HFM trao tặng và Nhà cung cấp hàng đầu tốt nhất do Tuần lễ FX trao tặng trong nhiều năm liên tiếp.

IGC cam kết nâng cao khả năng nghiên cứu đầu tư chuyên nghiệp và công nghệ giao dịch, đồng thời sẵn sàng cấp phép công nghệ phát triển độc lập cho Saxo HK sử dụng. IGC quan tâm đến việc tiến hành hợp tác sâu rộng với Saxo HK trong các lĩnh vực như quản lý tài sản, tối ưu hóa hệ thống giao dịch và phát triển khách hàng. Ban lãnh đạo IGC tin rằng, hợp tác được đề xuất có thể tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển kinh doanh của IGC bằng cách tăng cường hơn nữa phát triển công nghệ và mở rộng dịch vụ quản lý tài sản của IGC ra quy mô toàn cầu, nhằm mở rộng nguồn doanh thu của IGC, nâng cao hiệu quả hoạt động của IGC và tạo ra giá trị cho các cổ đông.

Hashtag: #IGC

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về International Genius Company (IGC)

IGC là một tổ chức công nghệ tài chính dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) đang tìm kiếm bước đột phá trong việc sử dụng công nghệ giao dịch thuật toán và giao dịch AI để quản lý tài sản và kinh doanh dịch vụ tài chính liên quan khác. IGC cung cấp các dịch vụ bao gồm giao dịch sản phẩm tiệc tùng, dịch vụ tài chính, thúc đẩy kinh doanh và giao dịch hàng hóa. IGC cam kết trở thành tổ chức tài chính, nhà đầu tư dự án và nhà quản lý tài sản hàng đầu.