HAMBURG, CỘNG HÒA LIÊN BANG ĐỨC – EQS Newswire – Ngày 19 tháng 6 năm 2024 – Skyborn Renewables (Skyborn) vừa ký kết với Siemens Gamesa Thỏa thuận mới để cung cấp 63 turbin gió SG 14-236 DD với công suất tăng lên tới 15MW và đường kính cánh quạt 236 mét cho Dự án điện gió ngoài khơi Gennaker của Skyborn. Thỏa thuận mới này thay thế Thỏa thuận cung cấp 103 turbin gió SG 8.0-167 DD được ký vào năm 2022.

Dự án Gennaker tiếp tục được triển khai với việc khảo sát khu vực đất chính sắp hoàn thành, hợp đồng thiết kế nền móng đã được ký kết và các phản hồi về đấu thầu các bộ phận trang trại gió chính khác và tàu lắp đặt trang thiết bị đang được xem xét.

(Photo Credits: Siemens Gamesa)

Ông Patrick Lammers, Giám đốc điều hành (CEO) của Skyborn cho biết: “Việc ký kết Thỏa thuận cung cấp tổng thể các turbin gió mới này là một cột mốc rất quan trọng đối với Dự án điện gió ngoài khơi Gennaker, củng cố quy hoạch tiếp theo – đặc biệt quan trọng trong môi trường chuỗi cung ứng chặt chẽ hiện nay. Đây cũng là minh chứng cho cam kết mạnh mẽ của tất cả các bên liên quan đến việc hiện thực hóa dự án. Năng lượng gió ngoài khơi rất quan trọng để thúc đẩy năng lượng tái tạo trong cơ cấu năng lượng chung. Dự án Gennaker sẽ đóng góp trực tiếp vào các mục tiêu về ứng phó với biến đổi khí hậu của Đức nói chung và Khu vực Mecklenburg-Western Pomerania nói riêng”.

Với công suất 945 MW, Dự án Gennaker sẽ trở thành trang trại gió ngoài khơi lớn nhất ở Biển Baltic của Đức cho đến nay. Nằm cách bán đảo Fischland-Darß-Zingst khoảng 15 km về phía bắc, dự án nằm trong khu vực ưu tiên được chỉ định cho phát triển năng lượng gió ngoài khơi ở vùng ven biển Mecklenburg-Western Pomerania. Vào tháng 5 năm 2019, Skyborn đã được trao giấy phép xây dựng ban đầu cho địa điểm Gennaker và duy trì tính độc quyền của địa điểm để phát triển dự án. Các công trình xây dựng ngoài khơi dự kiến ​​sẽ bắt đầu được triển khai từ năm 2027.

Hashtag: #skyborn

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Skyborn Renewables (Skyborn)

Có trụ sở chính tại Đức, Skyborn là công ty phát triển và vận hành rất thành công các dự án điện gió ngoài khơi, với hơn 20 năm kinh nghiệm. Năng lực của Skyborn bao trùm toàn bộ chuỗi giá trị điện gió ngoài khơi, bao gồm phát triển mỏ xanh, kỹ thuật và thiết kế, mua sắm, cấp vốn, thương mại hóa/thỏa thuận mua bán điện của doanh nghiệp, quản lý xây dựng cũng như quản lý hoạt động và tài sản. Skyborn là công ty thuộc danh mục đầu tư của Global Infrastructure Partners (GIP), tập đoàn hàng đầu thế giới chuyên đầu tư cơ sở hạ tầng trên toàn cầu có trụ sở chính tại New York, Mỹ.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.skybornrenewables.com