ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH MACAU – Media OutReach Newswire – Ngày 20 tháng 6 năm 2024 – Melco Resorts & Entertainment vừa thông báo: lễ khai trương cụm rạp chiếu phim cao cấp Studio City Cinema sẽ diễn ra vào ngày 26 tháng 6 tới. Studio City Cinema sẽ là Dolby Cinema® (rạp chiếu phim có âm thanh cao cấp) đầu tiên tại Macau và Hồng Kông và sẽ nằm trong khuôn viên trị giá 1,2 tỷ USD mới được bổ sung gần đây của Khu phức hợp Studio City do Công ty kiến ​​trúc nổi tiếng thế giới Zaha Hadid Architects thiết kế.

First Dolby Cinema in Macau and Hong Kong

Cung cấp chất lượng âm thanh và màn hình tốt nhất ở Macau, cụm rạp chiếu phim có sức chứa 770 chỗ ngồi sẽ bao gồm 9 rạp, trong đó có 5 dãy phòng VIP và một rạp chiếu phim với chỗ ngồi đôi độc quyền. Trung tâm là Rạp chiếu phim Dolby, kết hợp âm thanh sống động của Dolby Atmos® và hình ảnh đáng chú ý của Dolby Vision® trong một rạp chiếu phim đặc biệt được Dolby thiết kế để mang lại trải nghiệm sống động nhất có thể. Các rạp khác cũng có các tính năng hàng đầu bao gồm trình chiếu RealLaser 4K, với 3 rạp hỗ trợ Dolby Atmos, nhằm mang lại trải nghiệm xem thân mật và thú vị nhất cho khán giả.

Melco Resorts & Entertainment đặt mục tiêu giúp Studio City Cinema đa dạng hóa và nâng cao hơn nữa các lựa chọn giải trí hấp dẫn của khu nghỉ dưỡng tích hợp, đồng thời mang lại trải nghiệm điện ảnh đặc biệt nhất cho người dân, khách du lịch cũng như những người đam mê điện ảnh.

Ông Kevin Benning, Phó chủ tịch cấp cao, Tổng giám đốc Bộ phận bất động sản của Studio City, Melco Resorts & Entertainment, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được thông báo, ngày 26 tháng 6 tới là ngày khai trương chính thức của Studio City Cinema. Cụm rạp chiếu phim mới sẽ bổ sung cho Studio City bộ sưu tập các trải nghiệm giải trí và lối sống hiện đại vô cùng đa dạng và mang tính quốc tế. Đó là Công viên nước Studio City trong nhà và ngoài trời hoạt động trong mọi thời tiết; Vòng đu quay hình số 8 Golden Reel cao nhất thế giới và Trung tâm tổ chức sự kiện Studio City, khu giải trí đa năng 5.000 chỗ ngồi; địa điểm được thiết kế cho các buổi hòa nhạc trực tiếp, các sự kiện sân khấu và thể thao”.

Ông Kevin Benning cho biết thêm: “Melco sẽ tiếp tục đóng góp vào các sáng kiến ​​đa dạng hóa kinh tế của thành phố và hỗ trợ chính quyền trong việc quảng bá Macau trở thành Trung tâm Du lịch và Giải trí tầm cỡ thế giới, thông qua việc cung cấp các trải nghiệm giải trí và khách sạn sáng tạo, đẳng cấp thế giới”.

http://www.melco-resorts.com
https://www.linkedin.com/company/melco-resorts-entertainment
https://twitter.com/MelcoResorts
https://www.facebook.com/MelcoCSR/
Wechat: 新濠博亚娱乐

Hashtag: #melco #studiocity #studiocitycinema #dolbycinema

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Melco Resorts & Entertainment Limited

Với cổ phiếu lưu ký tại Mỹ được niêm yết trên NASDAQ Global Select Market (mã trên sàn NASDAQ là: MLCO),Melco Resorts & Entertainment là công ty phát triển, chủ sở hữu và điều hành các cơ sở nghỉ dưỡng tích hợp ở châu Á và châu Âu. Công ty hiện đang vận hành Altira Macau (www.altiramacau.com), một khu nghỉ dưỡng tích hợp tọa lạc tại Taipa, Macau và Thành phố giấc mơ – City of Dreams (www.cityofdreamsmacau.com), một khu nghỉ dưỡng tích hợp nằm ở Cotai, Macau. Hoạt động kinh doanh của Công ty cũng bao gồm Câu lạc bộ Mocha (www.mochaclubs.com), bao gồm các hoạt động kinh doanh máy đánh bạc điện tử lớn nhất không dựa vào sòng bạc (casino) ở Macau.

Melco Resorts & Entertainment cũng sở hữu cổ phần chính và điều hành Studio City (www.studiocity-macau.com), một khu nghỉ mát tích hợp theo chủ đề điện ảnh ở Cotai, Macau. Tại Philippines, một công ty con của Melco Resorts & Entertainment tại Philippines hiện đang vận hành và quản lý City of Dreams Manila (www.cityofdreamsmanila.com), một khu nghỉ dưỡng tích hợp trong khu phức hợp Thành phố Giải trí ở Manila. Tại châu Âu, Công ty hiện đang phát triển City of Dreams Địa Trung Hải (www.cityofdreamsmed.com.cy) tại Cộng hòa Síp, dự kiến ​​sẽ là khu nghỉ dưỡng tích hợp lớn nhất và hàng đầu ở châu Âu.

Để biết thêm thông tin về Công ty, hãy truy cập www.melco-resorts.com.

Melco Resorts & Entertainment được hỗ trợ mạnh mẽ bởi cổ đông lớn nhất duy nhất của mình, Melco International Development Limited, một công ty được niêm yết trên Bảng chính của Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông và được sở hữu và lãnh đạo chủ yếu bởi ông Lawrence Ho, Chủ tịch kiêm CEO của Công ty.