ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 21 tháng 6 năm 2024 – Công ty bảo hiểm Generali Hồng Kông đã giành được 2 giải thưởng danh giá tại lễ trao Giải thưởng Tổ chức Tài chính Bloomberg Businessweek (Phiên bản Trung Quốc) 2024, ghi nhận sự xuất sắc của Generali trong việc tạo ra tác động tích cực đến cộng đồng và thành tích nổi bật trong chiến lược tiếp thị kỹ thuật số.

Generali Hong Kong has received two prestigious awards at the at the Bloomberg Businessweek (Chinese Edition) Financial Institution Awards 2024.

Hai giải thưởng mà Generali Hồng Kông được nhận bao gồm:

– Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp – Hiệu suất xuất sắc

– Tiếp thị kỹ thuật số – Hiệu suất vượt trội

Việc công nhận uy tín này nêu bật sự tham gia tích cực của Generali Hồng Kông trong việc củng cố cộng đồng, thông qua Human Safety Net (tạm dịch: Mạng lưới An toàn Con người) – một phong trào tầm cỡ toàn cầu giúp đỡ mọi người do Generali Group khởi xướng. Nó cũng nhấn mạnh đến sự sáng tạo và đổi mới đặc biệt của các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của Generali Hồng Kông, thông qua cách tiếp cận độc đáo và sáng tạo.

Bà Ady Law, Giám đốc phụ trách Phân phối và Tiếp thị của Generali Hồng Kông, cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được nhận những giải thưởng danh giá này. Chúng phản ánh cam kết của chúng tôi trong việc tạo ra tác động tích cực đến cộng đồng và cách tiếp cận đổi mới của chúng tôi đối với tiếp thị kỹ thuật số. Chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu để duy trì cam kết trở thành Đối tác trọn đời của khách hàng và cộng đồng”.

Giải thưởng Tổ chức Tài chính (The Financial Institution Awards) được tổ chức hàng năm bởi phương tiện truyền thông tài chính nổi tiếng Bloomberg Businessweek (Phiên bản tiếng Trung), đang ở năm thứ 10 công nhận sự xuất sắc. Giải thưởng này tôn vinh các công ty có thành tích xuất sắc trong năm qua trong lĩnh vực ngân hàng, bảo hiểm và chứng khoán, nhằm thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành tài chính Hồng Kông, bồi dưỡng nhân tài và thúc đẩy đổi mới, qua đó kích thích tăng trưởng kinh tế.

Hashtag: #GeneraliHongKong

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Generali Hồng Kông

Vào năm 1981, lần đầu tiên, Assicurazioni Generali S.p.A được đăng ký làm công ty bảo hiểm được ủy quyền tại Hồng Kông, với hoạt động kinh doanh mở rộng sang lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ vào năm 2016 với thương hiệu Generali Life (Hong Kong) Limited. Với việc kết hợp giữa sự am hiểu địa phương và kiến ​​thức chuyên môn toàn cầu của Generali Group, Công ty Generali Hồng Kông phát triển các giải pháp bảo hiểm nhân thọ độc đáo và sáng tạo, bảo hiểm chung,bảo hiểm chuyên ngành và các giải pháp mang lại phúc lợi cho nhân viên để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
generali.com.hk

Thông tin về Generali Group

Generali Group là một trong những tập đoàn cung cấp dịch vụ bảo hiểm và quản lý tài sản lớn nhất thế giới. Được thành lập vào năm 1831, tập đoàn hiện có mặt tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, với tổng doanh thu phí bảo hiểm khoảng 82,5 tỷ euro vào năm 2023. Với khoảng 82.000 nhân viên phục vụ 70 triệu khách hàng, tập đoàn có vị trí hàng đầu ở châu Âu và sự hiện diện ngày càng tăng ở châu Á và châu Mỹ La tinh.

Tham vọng của Generali là trở thành đối tác trọn đời của khách hàng, cung cấp các giải pháp sáng tạo và cá nhân hóa nhờ mạng lưới phân phối rất sâu rộng. Tập đoàn đã lồng ghép hoàn toàn tính bền vững vào tất cả các lựa chọn chiến lược, với mục đích tạo ra giá trị cho tất cả các bên liên quan đồng thời xây dựng một xã hội công bằng và kiên cường hơn.
generali.com