CENTENNIAL, BANG COLORADO, MỸ – Media OutReach -Ngày 5 tháng 11 năm 2019 – Arrow Electronics, Inc. (có mã chứng khoán giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ: ARW), công ty cung cấp giải pháp công nghệ toàn cầu, đã tăng cường nền tảng đám mây đa tầng của mình, ArrowSphere.

Ông Sean Kerins, Chủ tịch toàn cầu, phụ trách mảng kinh doanh giải pháp điện toán doanh nghiệp của Arrow

Là nền tảng đám mây hàng đầu, các chức năng mới của ArrowSphere cho phép khách hàng tạo ra các giải pháp đa nhà cung cấp phù hợp cho khách hàng của họ. Các cải tiến đáng kể cải thiện thiết kế, chức năng và trải nghiệm người dùng, với các bổ sung mới bao gồm:

  • Danh mục mở rộng hơn 25.000 lựa chọn trên toàn thế giới
  • Thanh tìm kiếm được trí tuệ thông minh (AI) hỗ trợ
  • Hiển thị các ưu đãi phổ biến nhất theo khu vực
  • Lọc theo danh mục thông minh nhà cung cấp, danh mục, tiện ích bổ sung, dùng thử hoặc danh mục khách hàng
  • Công cụ đề xuất cho phép khách hàng kênh xem các đề nghị bổ sung để xây dựng các giải pháp đám mây 

Ông Nick Benham, nhà quản lý cao cấp của SCC cho biết: “Chúng tôi đã có cơ sở khách hàng và khả năng tạo ra ảnh hưởng lớn trong không gian đám mây công cộng, nhưng với ArrowSphere, chúng tôi được trang bị phù hợp để mở rộng quy mô kinh doanh trên nền tảng đám mây của mình lên tầm cao hơn. Khách hàng của chúng tôi đang có được trải nghiệm tự phục vụ tùy chỉnh mà họ mong đợi và chúng tôi đang thấy lòng trung thành của khách hàng mạnh mẽ hơn. Thông tin sâu sắc và hiểu biết sâu sắc mà chúng tôi nhận được cho phép chúng tôi lên kế hoạch cho tương lai và với ngân sách phù hợp”.

Ông Sean Kerins, Chủ tịch toàn cầu, phụ trách mảng kinh doanh giải pháp điện toán doanh nghiệp của Arrow cho biết: “Chúng tôi đã phát triển ArrowSphere hơn 8 năm trước, với tầm nhìn tạo ra một nền tảng sáng tạo cho đám mây, nơi khách hàng kênh có thể dễ dàng truy cập tất cả các sản phẩm đám mây của nhà cung cấp của chúng tôi tại một nơi và xây dựng các giải pháp cho khách hàng cuối cùng của họ”.

Thông tin về Arrow Electronics

Arrow Electronics (có mã chứng khoán giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ: ARW) hướng dẫn đổi mới cho hơn 200.000 nhà sản xuất công nghệ và nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu. Với doanh thu năm 2018 là 30 tỷ USD, Arrow phát triển các giải pháp công nghệ cải thiện công việc kinh doanh và cuộc sống hàng ngày. Có thể tìm hiểu thêm tại fiveyearsout.com.