NEW YORK, MỸ – Media OutReach Newswire – Ngày 4 tháng 7 năm 2024 – Mamori.xyz – một hệ thống trích xuất giá trị blockchain tự động, đã huy động thành công 5 triệu USD trong khoản tài trợ ban đầu để thúc đẩy sứ mệnh cách mạng hóa bảo mật và tối ưu hóa Web3. Vòng gọi vốn này được dẫn dắt bởi Blockchain Capital,, với sự tham gia của Velocity.Capital và Web3.com..

Mamori.xyz has successfully raised US$5 million in seed funding led by Blockchain Capital, with participation from Velocity.Capital, Web3.com and notable angel investors

Vòng tài trợ hạt giống cũng có sự tham gia của các nhà đầu tư thiên thần đáng chú ý, bao gồm Grigore Rosu, Daniel Lubarov, Alex Watts, Bo Du, Shujia Liang, Micheal Heinrich, Richard Adjei và Antonio Viggiano.

Ông Ryan Sproule, nhà đầu tư của Blockchain Capital, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hỗ trợ Mamori.xyz trong tầm nhìn của họ nhằm làm cho các hợp đồng thông minh trở nên an toàn hơn thông qua các kỹ thuật làm mờ tiên tiến hiện đại. Bằng cách cải tiến bộ công cụ dành cho nhà phát triển, động thái này sẽ cho phép các nhà phát triển phát hiện ra nhiều lỗ hổng, hơn sớm hơn theo cách có thể mở rộng hơn”.

Phá vỡ bảo mật Web3 với trí thông minh blockchain hỗ trợ học máy

Mamori.xyz là một hệ thống trích xuất giá trị tự động được tối ưu hóa để bảo mật blockchain và trích xuất giá trị, được đặt tên thông tục là một công cụ tìm đường hỗ trợ học máy. Công nghệ của nó giải quyết những thách thức quan trọng trong không gian Web3, nơi các cuộc tấn công mạng đã gây thiệt hại hơn 2,4 tỷ USD chỉ riêng trong năm 2023. Các công cụ kiểm toán truyền thống, dựa trên dữ liệu lịch sử, đã được chứng minh là không đủ để đáp ứng nhu cầu bảo mật phòng ngừa của ngành công nghiệp đang phát triển nhanh chóng này.

Giải pháp đa diện, phù hợp với tương lai để đảm bảo an ninh và hiệu quả

Mamori.xyz giải quyết các thách thức quan trọng của ngành bằng cách kết hợp kiểm tra hợp đồng thông minh với khả năng khai thác giá trị. Thuật toán của nó thích ứng theo tình huống để trích xuất giá trị từ bất kỳ phần mềm dựa trên blockchain nào, xác định các lỗ hổng mà không có bất kỳ kiến ​​thức trước nào về phương pháp khai thác (những ẩn số chưa biết).

Giải pháp này xác định lại tính bảo mật của Web3 bằng cách vượt ra ngoài kiểm toán truyền thống sang các công nghệ chủ động, liên ngành nhằm giảm thiểu các mối đe dọa và tối ưu hóa giá trị. Kiến trúc thích ứng của nó cung cấp các giải pháp phù hợp với tương lai để đáp ứng nhu cầu phát triển của hệ sinh thái blockchain.

Ông Grigore Rosu, Cố vấn của Mamori.xyz, Giáo sư Khoa học Máy tính của UIUC, Người sáng lập của Runtime Verification và Người sáng lập của Pi Squared, cho biết: “Tôi rất vui mừng được chứng kiến ​​sứ mệnh của Mamori.xyz trong việc đưa các kỹ thuật làm mờ tích hợp học máy tiên tiến vào hợp đồng thông minh bảo mật. Phương pháp tiếp cận thông số kỹ thuật nhẹ và tìm kiếm tự động của Mamori.xyz tạo nên sự bổ sung hoàn hảo cho xác minh chính thức. Chúng ta đang tiến gần hơn bao giờ hết đến một tương lai, nơi các nhà phát triển hợp đồng thông minh có được tất cả những điều sau chỉ bằng một nút bấm: Các công cụ của Mamori.xyz giúp loại bỏ các lỗi lập trình trong khi tìm hiểu đặc tả hợp đồng, các công cụ xác minh chính thức dựa trên ngữ nghĩa chứng minh chương trình viết đúng thông số kỹ thuật, sau đó bằng chứng về tính chính xác là ZK-ed và đăng trên chuỗi dưới dạng bằng chứng có thể kiểm chứng. Xác minh theo chương trình, không tin cậy, kiểm tra bảo mật”.

Ông Andy M. Lee, Người sáng lập của Mamori.xyz, chia sẻ: “Mamori.xyz nhằm mục đích giải quyết không gian quan trọng trong không gian blockchain, nơi các sự cố do tấn công mạng, khai thác kỹ thuật và kinh tế cũng như các lỗ hổng trong hợp đồng thông minh hoặc logic đã dẫn đến những tổn thất đáng kể trong ngành. Chúng tôi rất vinh dự được hỗ trợ bởi Blockchain Capital, Velocity Capital, Web3.com và các nhà đầu tư thiên thần khác trong nguồn tài trợ hạt giống để giúp chúng tôi tiếp tục sứ mệnh tạo điều kiện cho một tiêu chuẩn mới trong kiểm toán hợp đồng thông minh, mở đường cho việc áp dụng đại trà”.

Với nguồn tiền huy động được này, Mamori.xyz sẵn sàng phá vỡ bối cảnh bảo mật Web3 bằng cách cung cấp giải pháp đa diện, phù hợp với tương lai nhằm giải quyết cả mối lo ngại về bảo mật và hiệu quả trong hệ sinh thái blockchain. Hệ thống đã bước vào giai đoạn chứng minh khái niệm, thử nghiệm thành công tính hiệu quả và tính khả thi của thuật toán trong việc tích hợp trí thông minh liên ngành dựa trên Swarm Intelligence và thể hiện khả năng của Mamori.xyz trong việc xác định các hạn chế hiện có của kỹ thuật kiểm tra bảo mật để bảo vệ khỏi “những ẩn số chưa biết”.

https://mamori.xyz/
https://www.twtter.com/mamori_xyz

Hashtag: #Mamori

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Mamori.xyz

Mamori.xyz là một công cụ tìm đường hỗ trợ học máy để trích xuất giá trị blockchain, có thể được áp dụng cho các hoạt động khai thác kinh tế zero-day, tìm kiếm MEV và giải quyết mục đích, giải quyết các thách thức về khả năng mở rộng, tự động hóa, mức độ liên quan của việc phát hiện khai thác và tính hiệu quả trong bối cảnh trích xuất giá trị Web3. Mamori.xyz áp dụng các công nghệ liên ngành và bảo vệ khỏi các lỗ hổng “không xác định”. Để đạt được điều này, Mamori.xyz tận dụng các kỹ thuật phân tích cú pháp thuật toán để thiết lập các chuỗi hợp đồng thông minh, sử dụng các kỹ thuật tính toán trạng thái có thể tái tạo và kết hợp các cơ chế phản hồi thuật toán sáng tạo và có thể tùy chỉnh.

Để luôn cập nhật về Mamori.xyz, hãy truy cập x.com/mamori_xyz