SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 5 tháng 7 năm 2024 – Cisco, công ty hàng đầu thế giới về mạng và bảo mật và HTX (Cơ quan Khoa học và Công nghệ Home Team) vừa ký Biên bản ghi nhớ (MOU) để thí điểm công nghệ 5G và trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm tăng cường an ninh nội địa của Singapore. Ông Chan Tsan, Giám đốc điều hành của HTX và ông Jonathan Davidson Phó chủ tịch điều hành của Cisco kiêm Tổng giám đốc của Cisco Networking đã ký Biên bản ghi nhớ tại trụ sở toàn cầu của Cisco ở San Jose, Mỹ.

From left to right: Dr. Guy Diedrich, Senior Vice President & Global Innovation Officer, Cisco; Mr. Jonathan Davidson, Executive Vice President and General Manager, Cisco Networking; Mr. Chan Tsan, Chief Executive, HTX; Mr. Aubeck Kam, Chairman, HTX.

Theo đó, Cisco và HTX sẽ hợp tác trong các dự án nhằm cải thiện khả năng 5G và AI của HTX. Các dự án này nhằm mục đích trao quyền cho Home Team giải quyết các mối đe dọa ngày càng gia tăng đối với an ninh công cộng ở Singapore.

Sự hợp tác này sẽ tận dụng giải pháp 5G dưới dạng dịch vụ của Cisco để phát triển và thử nghiệm các bằng chứng khái niệm 5G khác nhau nhằm cải thiện an toàn và an ninh công cộng ở Singapore. Cả hai bên cũng sẽ cùng nhau đổi mới hoạt động bảo mật AI. Cisco sẽ hợp tác với HTX để xây dựng nền tảng Hoạt động mạng và bảo mật (AISecOps) tùy chỉnh sẽ được lưu trữ tại chỗ cùng với dữ liệu miền của HTX. Điều này sẽ cho phép HTX khai thác sức mạnh của AI tạo sinh, đồng thời xác định và giải quyết các mối đe dọa mạng tiên tiến với hiệu quả cao hơn.

HTX là tổ chức và cơ quan đầu tiên ở Singapore ký MOU theo Chương trình Tăng tốc kỹ thuật số quốc gia (Country Digital Acceleration – CDA) của Cisco.

https://www.cisco.com/c/en_sg/index.html
https://www.linkedin.com/company/cisco/
https://x.com/Cisco
https://www.facebook.com/cisco
https://www.instagram.com/cisco/

Hashtag: #Cisco #HTX #5G #ArtificialIntelligence #HomelandSecurity

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Chương trình Tăng tốc kỹ thuật số quốc gia (CDA) của Cisco

Chương trình CDA của Cisco nhằm mục đích kích thích số hóa trên toàn cầu. Hiện tại, Cisco đang hợp tác với chính quyền quốc gia, tiểu bang và địa phương tại 50 quốc gia trên thế giới để đẩy nhanh chương trình nghị sự số hóa quốc gia, cùng phát triển các giải pháp tiên tiến và cung cấp các dịch vụ có lợi cho công dân của họ một cách hiệu quả hơn. Các chương trình CDA của Cisco đã hỗ trợ tạo ra nhiều việc làm mới, thúc đẩy tăng trưởng GDP và giúp nuôi dưỡng hệ sinh thái đổi mới.

Thông tin về Cisco
Cisco (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, Ivới mã:: CSCO) là công ty công nghệ hàng đầu thế giới kết nối mọi thứ một cách an toàn để biến mọi thứ thành có thể. Mục đích của Cisco là tạo ra một tương lai hòa nhập cho tất cả mọi người bằng cách giúp khách hàng hình dung lại các ứng dụng của họ, hỗ trợ công việc kết hợp, bảo mật doanh nghiệp, chuyển đổi cơ sở hạ tầng và đáp ứng các mục tiêu bền vững của họ. Có thể khám phá thêm trên The Newsroom và theo dõi Cisco trên X tại @Cisco.

Thông tin về HTX

HTX là cơ quan Khoa học và Công nghệ ở Singapore, tích hợp nhiều năng lực khoa học và kỹ thuật đa dạng để đổi mới và cung cấp các giải pháp mang tính biến đổi và sẵn sàng hoạt động cho an ninh nội địa. Với tư cách là một ủy ban theo luật định của Bộ Nội vụ, HTX luôn đi đầu trong lĩnh vực khoa học và công nghệ để hỗ trợ tuyến đầu về an ninh của Singapore. Nhiệm vụ là khuếch đại, tăng cường và tăng tốc lợi thế của Home Team và đảm bảo Singapore là nơi an toàn nhất trên hành tinh trái đất. Các cơ quan Home Team của Singapore bao gồm Lực lượng Cảnh sát Singapore, Lực lượng Phòng vệ Dân sự Singapore, Cơ quan Quản lý và Kiểm soát nhập cư Singapore, Cơ quan Quản lý Nhà tù Singapore, Cục Phòng chống ma túy Singapore…