MELBOURNE, AUSTRALIA – Media OutReach Newswire – JustCo, công ty cung cấp không gian làm việc linh hoạt hàng đầu châu Á, đã khai trương JustCo Emporium Melbourne – trung tâm thứ 7 của mình tại Australia. Đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về sức khỏe trên mọi khía cạnh của cuộc sống, nơi kết hợp giữa công việc và cuộc sống này đánh dấu vị trí thứ 6 của JustCo nằm trong một trung tâm mua sắm hoặc khu phát triển phức hợp ở khu vực châu Á Thái Bình Dương. Cột mốc quan trọng này nhấn mạnh đến sự cống hiến của JustCo trong việc cung cấp cho các chuyên gia các giải pháp không gian làm việc bền vững và có khả năng thích ứng nhằm thúc đẩy sự kết hợp hài hòa giữa công việc và cuộc sống, bên cạnh cam kết mở rộng mạng lưới hiện tại gồm hơn 40 trung tâm trong khu vực.

Located within Emporium Melbourne, JustCo’s newest centre in Australia strives to seamlessly integrate wellness into the workday, offering professionals a productive environment along with convenient access to shopping, dining, and leisure amenities. (Photo Credit: JustCo)

Lễ khai trương JustCo Emporium Melbourne do ông Kong Wan Long, Đồng sáng lập và Giám đốc thương mại của JustCo và ông Peter Huddle, Giám đốc điều hành (CEO) của Vicinity Centres và Giám đốc điều hành của Emporium Melbourne chủ trì. Rộng 30.925 feet vuông (2.873 mét vuông), không gian đa chức năng mới này nằm trên tầng 4 của Emporium Melbourne, có các dãy văn phòng riêng, khu vực bàn làm việc trực tuyến, các phòng họp với khả năng tổ chức hội nghị truyền hình và không gian vi mô được xây dựng có mục đích riêng để tập trung làm việc và cộng tác. Cơ sở này cũng đã tích hợp các thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên và tiện nghi giống như khách sạn, nâng cao phúc lợi cho các thành viên.

Khi các chuyên gia đang làm việc ngày càng ưu tiên đạt được sự hài hòa giữa công việc và cuộc sống trong bối cảnh xu hướng quay trở lại văn phòng đang diễn ra, mô hình làm việc linh hoạt đang nổi lên như một giải pháp then chốt trên khắp châu Á – Thái Bình Dương, bao gồm cả ở Australia. Các doanh nghiệp hiện đang tìm kiếm những không gian vượt ra ngoài các tòa nhà hoặc văn phòng đơn thuần – những môi trường thúc đẩy dự đoán về việc quay trở lại nơi làm việc trong kỷ nguyên kết hợp. Điều này mang đến cho các nhà lãnh đạo hợp tác lâu đời như JustCo một cơ hội hấp dẫn để xác định lại không gian làm việc và nâng cao sức khỏe tại nơi làm việc thêm một bước nữa bằng cách giới thiệu khái niệm về điểm đến giữa công việc và cuộc sống tại Emporium Melbourne.

JustCo Emporium Melbourne là hiện thân của cách chăm sóc sức khỏe tích hợp liền mạch vào ngày làm việc, nuôi dưỡng một môi trường và văn hóa làm việc lý tưởng, nơi các lựa chọn về sức khỏe, năng suất, kết nối và lối sống hội tụ dưới một mái nhà. Việc giới thiệu các cơ sở làm việc chung cao cấp trong trung tâm thương mại giúp các chuyên gia đang làm việc có thể tiếp cận ngay các tiện nghi mua sắm, ăn uống và giải trí. Để đạt được sự hài hòa giữa công việc và cuộc sống đòi hỏi phải làm việc hiệu quả bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu hàng ngày, vượt ra ngoài các mô hình làm việc linh hoạt để nắm lấy sự cân bằng có ý nghĩa trong cuộc sống hàng ngày.

Bao gồm cả JustCo Emporium Melbourne, hiện có tổng cộng 6 trung tâm JustCo nằm trong các trung tâm mua sắm hoặc các khu phát triển hỗn hợp. Những điểm đến trong cuộc sống công việc này bao gồm JustCo Marina Square, JustCo The Centrepoint và JustCo tại Nhà ga số 3 của Sân bay Changi ở Singapore, cũng như JustCo Gaysorn Amarin và JustCo Samyan Mitrtown ở Bangkok. Trong những tháng tới, các doanh nghiệp và doanh nhân cũng có thể mong đợi việc khai trương nhiều trung tâm linh hoạt làm việc-cuộc sống JustCo hơn trong các trung tâm thương mại hoặc các khu phát triển hỗn hợp ở Seoul và Bangkok.

Ông Kong Wan Long, Đồng sáng lập và Giám đốc thương mại của JustCo cho biết: “Thông qua các dự án đầu tư mạo hiểm như JustCo Emporium Melbourne và các trung tâm mua sắm cũng như địa điểm phát triển khu phức hợp khác, chúng tôi sẽ tiếp tục đổi mới và hình dung lại cách chúng tôi làm việc, tạo ra những điểm đến trong công việc và cuộc sống đầy cảm hứng. Ngoài việc sử dụng và cho thuê không gian làm việc linh hoạt, mục tiêu của chúng tôi là giúp mọi người có thể xem JustCo là nơi tiềm năng để phát triển cá nhân, đam mê và vui vẻ”.

Ông Gordon White, Giám đốc Trung tâm, Emporium Melbourne nhận định: “Mang đến sự xuất sắc về bất động sản là một phần quan trọng trong chiến lược của chúng tôi, với sự tập trung mạnh mẽ vào quan hệ đối tác bán lẻ và nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng. Việc giới thiệu JustCo tới Emporium Melbourne thể hiện việc thực hiện chiến lược của chúng tôi, với không gian làm việc chung có vị trí chiến lược cung cấp cho nhân viên văn phòng ở trung tâm thương mại – tài chính, với tiện nghi vượt trội khi họ tận hưởng không gian văn phòng hiện đại với khả năng tiếp cận trực tiếp danh sách dài các thương hiệu bán lẻ cao cấp và ẩm thực hàng đầu”.

Lĩnh vực làm việc chung tiếp tục nắm giữ tiềm năng to lớn để phát triển hơn nữa, được thúc đẩy bởi nhu cầu mạnh mẽ về các giải pháp không gian làm việc linh hoạt hỗ trợ tối ưu hóa nguồn lực, mô hình làm việc linh hoạt và nâng cao sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. JustCo sẽ tiếp tục khám phá các thị trường có tiềm năng và nhu cầu đáng kể, đồng thời mở rộng sự hiện diện của mình trên khắp châu Á – Thái Bình Dương.

https://www.justcoglobal.com/au/
https://www.linkedin.com/company/justco
https://twitter.com/justcoglobal?lang=en
https://www.facebook.com/JustCoGlobal/
https://www.instagram.com/justcoglobal/

Hashtag: #coworkingspace #officespace #newlaunch

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.