SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 8 tháng 7 năm 2024 – FJ SafeSpace vừa công bố giải pháp giám sát chất lượng không khí mới được mệnh danh là Smart Air Monitor (tạm dịch: Thiết bị giám sát không khí thông minh) được phát triển thông qua quan hệ đối tác với uHoo. Thiết bị giám sát không khí thông minh cung cấp một hệ thống giám sát chất lượng không khí toàn diện được trang bị 13 cảm biến môi trường và chỉ số virus, giải quyết các mối lo ngại phổ biến tại nơi làm việc như tình trạng thờ ơ của nhân viên và ngày nghỉ ốm tăng lên.

Những cảm biến tiên tiến này cung cấp thông tin chi tiết một cách rõ ràng về môi trường làm việc, đảm bảo doanh nghiệp có thể đưa ra quyết định sáng suốt nhằm nâng cao sức khỏe và năng suất của nhân viên.

Không khí ở văn phòng của người lao động an toàn đến mức nào?

Được thiết kế để tích hợp liền mạch, Thiết bị giám sát không khí thông minh được Hội đồng Công trình Xanh Singapore chứng nhận và đồng bộ hóa dễ dàng với bất kỳ phần mềm hoặc Hệ thống Quản lý Tòa nhà hiện có nào. Sự tích hợp này đảm bảo một môi trường sạch hơn, lành mạnh hơn mà không gặp rắc rối khi nâng cấp công nghệ phức tạp. Người dùng có thể quản lý chất lượng không khí trong nhà trên tất cả các địa điểm bằng bảng điều khiển tập trung, dễ dàng xác định các khu vực cần chú ý ngay lập tức và giải quyết kịp thời các vấn đề quan trọng.

Với dữ liệu thời gian thực do Thiết bị giám sát không khí thông minh cung cấp, có thể thực hiện các điều chỉnh hệ thống sưởi, thông gió và điều hòa không khí thông minh, tối ưu hóa hiệu quả sử dụng năng lượng, giảm chi phí cho doanh nghiệp, đồng thời hỗ trợ họ đạt được mục tiêu bền vững. Bằng cách cải thiện chất lượng không khí trong nhà, các doanh nghiệp có thể tăng cường sức khỏe và năng suất của các nhân viên, tạo ra một môi trường trong lành hơn, lành mạnh hơn.

Tính năng ghi dữ liệu mạnh mẽ và báo cáo tự động của Thiết bị giám sát không khí thông minh cũng hỗ trợ quá trình chứng nhận tòa nhà, đảm bảo hoạt động giám sát liên tục đáp ứng và vượt các tiêu chuẩn tuân thủ. Các doanh nghiệp có thể thiết lập, theo dõi và đạt được các mục tiêu bền vững bằng những hiểu biết sâu sắc có thể hành động, giảm lượng khí thải carbon và xây dựng giá trị thương hiệu. Các chứng chỉ xây dựng bao gồm BCA GREEN MARK, Breeam, LEED, WELL…

Với tầm quan trọng của chất lượng không khí trong nhà, thiết bị này phù hợp với nhiều ngành, lĩnh vực. Từ các nhà thầu xây dựng và chuyên gia tư vấn về cơ – điện (M&E) mong muốn đưa tính năng giám sát chất lượng không khí tiên tiến vào dịch vụ của họ, các nhà quản lý tài sản và cơ sở từ các công ty lớn muốn nâng cao sự hài lòng của thương hiệu và người thuê với không gian làm việc lành mạnh hơn, các tổ chức giáo dục, cơ sở chăm sóc sức khỏe, chủ doanh nghiệp, chuyên gia ngành khách sạn, Các quan chức y tế và an toàn cũng như các nhà quản lý tính bền vững đều sẽ được hưởng lợi từ những hiểu biết toàn diện về chất lượng không khí mà Fj Safespace và uHoo có thể cung cấp.

Để tìm hiểu thêm về những gì FJ SafeSpace cung cấp, hãy liên hệ qua điện thoại +65 9738 0302 hoặc nhấp vào đây.

https://www.fjsafespace.com/about-us
https://www.linkedin.com/company/fj-safespace-pte-ltd/?trk=similar-pages&originalSubdomain=sg

Hashtag: #FjSafeSpace #health #cleanair #airmonitor #uHoo #health #sustainableworkspace

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.