HARYANA, ẤN ĐỘ – Media OutReach Newswire – Ngày 9 tháng 7 năm 2024 – Cenlub Systems, một công ty tiên phong ở Ấn Độ chuyên thiết kế và sản xuất hệ thống bôi trơn tập trung, hệ thống bôi trơn bằng dầu và bảng điều khiển dầu bôi trơn đã chính thức được chứng nhận là một trong những “Nơi làm việc Tốt nhất” ở Ấn Độ cho năm 2024.

Việc được công nhận là “Nơi làm việc Tốt nhất” nêu bật cam kết của Cenlub Systems trong việc xây dựng văn hóa tin cậy, tôn trọng và cộng đồng. Sự tập trung của Cenlub Systems vào việc phát triển đội ngũ nhân viên, cân bằng giữa công việc và cuộc sống và phúc lợi tổng thể đã đóng một vai trò quan trọng trong việc đạt được vinh dự này. Cenlub Systems cung cấp chương trình đào tạo liên tục, các chương trình phúc lợi đa dạng và các sáng kiến ​​nhằm thúc đẩy thể lực, văn hóa một cách tích cực và sự cân bằng lành mạnh giữa công việc và cuộc sống cho tất cả nhân viên.

Ông Nimit Mittal, Giám đốc điều hành của Cenlub Systems, đã nhận xét về việc công nhận này như sau: “Sự công nhận này củng cố niềm tin của tôi rằng, chúng tôi đang tập trung vào ưu tiên đúng đắn – Con người của chúng tôi! Cùng với đội ngũ quản lý và nhân sự, chúng tôi cam kết thúc đẩy cải tiến liên tục để duy trì một môi trường thuận lợi, văn hóa hấp dẫn và hòa nhập, đồng thời tập trung vào sự phát triển của con người”.

Bà Shweta Jindal, Giám đốc tiếp thị của Cenlub Systems, cho biết: “Chúng tôi tin rằng, môi trường làm việc tích cực ảnh hưởng lớn đến thái độ của nhân viên đối với công việc, đồng nghiệp và năng suất làm việc của họ. Giao tiếp và cộng tác phát triển văn hóa nơi làm việc mạnh mẽ tạo ra một môi trường thoải mái cho nhân viên chia sẻ ý tưởng, tạo cơ hội học tập và làm việc hướng tới mục tiêu chung”.

Hàng năm, chương trình chứng nhận “Nơi làm việc Tốt nhất” hợp tác với nhiều tổ chức ở Ấn Độ, thuộc các ngành, lĩnh vực khác nhau, để giúp họ đo lường, đánh giá, cải thiện hoạt động nhân sự và có quyền truy cập vào các công cụ cũng như kiến ​​thức chuyên môn mà họ cần để mang lại sự thay đổi hiệu quả và bền vững trong tổ chức của mình.

Để biết thêm thông tin về chương trình chứng nhận, hãy truy cập www.bestplacestoworkfor.org

Hashtag: #BestPlacesToWork

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.