ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG- Media OutReach Newswire – Ngày 10 tháng 7 năm 2024 – Generali Hồng Kông đã được nhận 2 giải thưởng danh giá tại lễ trao Giải thưởng Bảo hiểm châu Á 2024. Động thái này nhấn mạnh đến sự xuất sắc của công ty bảo hiểm này trong việc tương tác trên mạng xã hội và đổi mới sản phẩm.

Hai giải thưởng mà Generali Hồng Kông được nhận gồm:

– Sáng kiến ​​truyền thông xã hội của năm

– Sản phẩm bảo hiểm mới của năm

Giải thưởng ghi nhận hiệu suất vượt trội và cách tiếp cận chiến lược của Generali Hồng Kông đối với các kênh truyền thông xã hội, đã được chứng minh là có hiệu quả cao trong việc thu hút đối tượng mục tiêu, xây dựng nhận thức về thương hiệu và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh. Trong năm qua, công ty đã liên tục thể hiện sự hiện diện mạnh mẽ trên mạng xã hội, tạo nên sự khác biệt, thông qua nội dung sáng tạo và hấp dẫn.

Thông qua chiến lược nội dung toàn diện kết hợp đồ họa trực quan hấp dẫn, những hiểu biết sâu sắc kích thích tư duy phù hợp với cuộc sống hàng ngày và nhu cầu của công chúng cũng như sự tương tác thực sự của khách hàng, Generali Hồng Kông đã xây dựng thành công lượng người theo dõi trung thành và gắn bó trên nhiều nền tảng, xây dựng sâu sắc vị thế của mình. Ngoài ra, giải thưởng ghi nhận sự cống hiến của Generali Hồng Kông trong việc phát triển các sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trọn đời đầy sáng tạo và toàn diện nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.

Generali Hong Kong has received “Social Media Initiative of the Year” and “New Insurance Product of the Year” awards at the Insurance Asia Awards 2024.
G

Bà Ady Law, Giám đốc phụ trách Phân phối và Tiếp thị của Generali Hồng Kông, cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được nhận giải thưởng Sáng kiến ​​truyền thông xã hội của năm. Sự công nhận này phản ánh cam kết của chúng tôi trong việc tận dụng các nền tảng kỹ thuật số để kết nối với khách hàng và cộng đồng theo những cách hiệu quả và có ý nghĩa. Chiến lược truyền thông xã hội của chúng tôi được thiết kế để thu hút và hỗ trợ khách hàng, đảm bảo chúng tôi luôn kết nối và đáp ứng nhu cầu của họ. Nhận thức được vai trò then chốt của tiếp thị kỹ thuật số, chúng tôi đã tich cực đầu tư nguồn lực để thiết lập một nền tảng trực tuyến toàn diện. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp thông tin kịp thời và phù hợp nhất cho công chúng, từ đó nuôi dưỡng một nền tảng sâu sắc hình ảnh thương hiệu trung thành”.

Ông Ronald Tse, Giám đốc thẩm định phí bảo hiểm và Giám đốc sản phẩm của Generali Hồng Kông, nhận định: “Việc được nhận giải thưởng Sản phẩm bảo hiểm mới của năm là minh chứng cho sự cống hiến của đội ngũ nhân viên công ty cho sự đổi mới và cam kết trở thành Đối tác trọn đời cho khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp sự bảo vệ sáng tạo và toàn diện chống lại các bệnh hiểm nghèo, mang đến cho khách hàng sự an toàn về tài chính và sự an tâm”.

Giải thưởng Bảo hiểm châu Á hàng năm vinh danh các công ty bảo hiểm trên khắp châu Á thể hiện được hiệu quả hoạt động và sự đổi mới vượt trội. Những giải thưởng này ghi nhận những công ty vượt xa những điều bình thường và có ảnh hưởng đáng kể đến cuộc sống của khách hàng, bằng các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp bảo hiểm đặc biệt.

Hashtag: #GeneraliHongKong

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Generali Hồng Kông

Vào năm 1981, lần đầu tiên, Assicurazioni Generali S.p.A được đăng ký làm công ty bảo hiểm được ủy quyền tại Hồng Kông, với hoạt động kinh doanh mở rộng sang lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ vào năm 2016 với thương hiệu Generali Life (Hong Kong) Limited. Với việc kết hợp giữa sự am hiểu địa phương và kiến ​​thức chuyên môn toàn cầu của Generali Group, Công ty Generali Hồng Kông phát triển các giải pháp bảo hiểm nhân thọ độc đáo và sáng tạo, bảo hiểm chung,bảo hiểm chuyên ngành và các giải pháp mang lại phúc lợi cho nhân viên để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
generali.com.hk

Thông tin về Generali Group

Generali Group là một trong những tập đoàn cung cấp dịch vụ bảo hiểm và quản lý tài sản lớn nhất thế giới. Được thành lập vào năm 1831, tập đoàn hiện có mặt tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, với tổng doanh thu phí bảo hiểm khoảng 82,5 tỷ euro vào năm 2023. Với khoảng 82.000 nhân viên phục vụ 70 triệu khách hàng, tập đoàn có vị trí hàng đầu ở châu Âu và sự hiện diện ngày càng tăng ở châu Á và châu Mỹ La tinh.

Tham vọng của Generali là trở thành đối tác trọn đời của khách hàng, cung cấp các giải pháp sáng tạo và cá nhân hóa nhờ mạng lưới phân phối rất sâu rộng. Tập đoàn đã lồng ghép hoàn toàn tính bền vững vào tất cả các lựa chọn chiến lược, với mục đích tạo ra giá trị cho tất cả các bên liên quan đồng thời xây dựng một xã hội công bằng và kiên cường hơn.
generali.com

T