PHÚ YÊN, VIỆT NAM – Media OutReach Newswire – Công ty The Indochina Kajima Development Company Limited (Indochina Kajima) vừa thông báo: Dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp Mandarin Oriental, Bãi Nồm đã được Sở Xây dựng tỉnh Phú Yên cấp giấy phép xây dựng vào ngày 11/06/2024. Đây là cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển khu nghỉ dưỡng siêu sang tại Việt Nam của Indochina Kajima.

View to Hill Residences & Beach Residences. Photo courtesy of Indochina Kajima.

Mandarin Oriental, Bãi Nồm sẽ là dự án khu nghỉ dưỡng và nhà ở có thương hiệu độc quyền tọa lạc tại tỉnh Phú Yên dọc theo bờ biển hoang sơ và tuyệt đẹp. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế tổng thể sẽ có 72 biệt thự và pavilion (gian hàng hoặc nhà phụ), trong đó có 25 khu dân cư mang thương hiệu với các căn hộ từ 3 đến 5 phòng ngủ, cùng với nhiều tiện ích phong phú do Mandarin Oriental Hotel Group (Tập đoàn Khách sạn Mandarin Oriental) nổi tiếng thế giới quản lý.

Dự án này là tâm điểm trong nỗ lực phát triển của Indochina Kajima suốt nhiều năm qua. Với sự hỗ trợ mạnh mẽ và hợp tác chặt chẽ từ các cơ quan chính quyền của tỉnh Phú Yên, Indochina Kajima khẳng định, việc được cấp giấy phép xây dựng đưa công ty tiến gần hơn đến tầm nhìn xây dựng điểm đến nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu tại Việt Nam.

Ông Peter Ryder, Chủ tịch điều hành của Indochina Capital và Thành viên Hội đồng quản trị của Indochina Kajima, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được nhận giấy phép xây dựng Dự án Mandarin Oriental, Bãi Nồm. Nỗ lực của chúng tôi trong việc xin giấy phép xây dựng cho một dự án phát triển phức hợp, có một không hai như vậy phản ánh cam kết của chúng tôi trong việc tạo ra những bất động sản đẳng cấp thế giới ở Việt Nam. Chúng tôi cảm ơn chính quyền tỉnh Phú Yên vì sự hỗ trợ tích cực của họ và chúng tôi mong muốn được hợp tác chặt chẽ với họ khi chúng tôi đang tạo ra khu nghỉ dưỡng siêu sang trọng đạt tiêu chuẩn bền vững của Việt Nam”.

Ông Keisuke Koshijima, Giám đốc đại diện kiêm Phó chủ tịch điều hành của Kajima Corporation kiêm Thành viên Hội đồng quản trị của Indochina Kajima, phát biểu: “Việc được cấp giấy phép xây dựng là minh chứng cho nỗ lực hợp tác giữa Indochina Kajima và chính quyền địa phương. Với lịch sử lâu đời của Kajima xây dựng những dự án chất lượng cao trên thế giới, chúng tôi có kế hoạch tiếp bước bằng cách thiết lập một tiêu chuẩn mới tại Việt Nam về chất lượng và tính bền vững với việc phát triển và xây dựng Mandarin Oriental, Bãi Nồm. Chúng tôi rất hào hứng khi được tham gia vào dự án này và mong muốn đóng góp kinh nghiệm và chuyên môn của mình vào việc triển khai thành công và đúng tiến độ của dự án bất động sản cao cấp này”.

Tọa lạc gần với tỉnh Bình Định, quê hương của thành phố Quy Nhơn, Mandarin Oriental Bãi Nồm nằm ở một trong những vùng đẹp nhất và hoang sơ nhất của Việt Nam. Với diện tích 57 hecta tuyệt đẹp, liền kề làng chài truyền thống Hòa An, khu nghỉ dưỡng sẽ có một vịnh nhỏ riêng với bãi biển nguyên sơ dài hơn 800 mét. Vị trí ngoạn mục, tuyệt đẹp này được bao quanh bởi những mũi đất nhô cao tới 80 mét, mang lại tầm nhìn toàn cảnh về bờ biển đầy ấn tượng cùng với cảnh quan núi non của vùng Nam Trung Bộ Việt Nam.

Kiến trúc và thiết kế nội thất của dự án kết hợp nhiều yếu tố thiên nhiên Việt Nam và văn hóa địa phương. Nằm ngay trên bãi biển và trải dài qua những ngọn đồi, chỗ ở tại khách sạn của khu nghỉ dưỡng sẽ có sân hiên và hồ bơi riêng. Một loạt các món ăn sẽ được phục vụ tại 3 nhà hàng và quán bar, tất cả đều có tầm nhìn ra biển, bãi biển và vách đá xung quanh. Spa tại Mandarin Oriental sẽ nằm trên đỉnh vách đá của khu nghỉ dưỡng, mang đến tầm nhìn 360 độ và trải nghiệm chăm sóc sức khỏe độc ​​đáo của Mandarin Oriental. Ngoài ra, Câu lạc bộ Trẻ em sẽ có hồ bơi chuyên dụng và trung tâm hoạt động cung cấp các khu phiêu lưu ngoài trời.

Các biệt thự hàng hiệu sẽ thiết lập một chuẩn mực mới cho cuộc sống sang trọng tại Việt Nam và cung cấp những tiện ích tốt nhất trong khu vực. Trải rộng trên diện tích 29 hecta, sẽ là bộ sưu tập ấn tượng gồm 16 biệt thự đồi và 9 biệt thự biển, tất cả đều có tầm nhìn toàn cảnh trọn vẹn ra biển, vách đá và bãi biển.

Các biệt thự được trang bị đầy đủ và trang nhã này sẽ nằm trên các khu đất rộng lớn với vườn riêng, hồ bơi vô cực và sân thượng. Các khu biệt thự đã được quy hoạch và phát triển sẽ mang lại sự riêng tư tối đa cho chủ nhân biệt thự, tạo nên một lối sống nghỉ dưỡng ven biển độc đáo và không giống bất kỳ nơi nào khác ở Việt Nam.

Indochina Kajima tự hào giới thiệu ra thị trường các siêu biệt thự nghỉ dưỡng được quản lý bởi thương hiệu khách sạn Mandarin Oriental, chủ sở hữu và nhà điều hành đã đoạt nhiều giải thưởng danh tiếng cho các khách sạn, khu nghỉ dưỡng và khu dân cư sang trọng nhất thế giới.

Biệt thự Residences tại Mandarin Oriental, Bãi Nồm sẽ là một trong 8 khu biệt thự nghỉ dưỡng của Mandarin Oriental trên toàn cầu, minh chứng cho tính độc quyền của 25 khu dân cư tuyệt đẹp sẽ sớm được chào bán trong thời gian tới.

Với tiến độ xây dựng nhanh chóng, Indochina Kajima sẽ tiết lộ chi tiết về ưu đãi đặc biệt cho những người mua quan tâm vào đầu năm 2025.

Hashtag: #IndochinaKajima

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Indochina Kajima

Vào tháng 9 năm 2016,  Indochina Capital – công ty dẫn đầu thị trường bất động sản, dịch vụ tài chính và vốn đang phát triển nhanh chóng của Việt Nam, đã liên doanh với Kajima Corporation, một trong những tổng thầu lớn nhất của Nhật Bản và các nhà phát triển bất động sản ở nước ngoài, để ra mắt Indochine Kajima, nền tảng mới hát triển dự án bất động sản tại Việt Nam. Indochina Kajima hoàn toàn cam kết tạo ra các dự án bất động sản bền vững, sáng tạo nhằm tạo ra giá trị cho đối tác, khách hàng và nhà đầu tư, đồng thời mang lại cơ hội đầy đủ cho nhân viên và làm giàu cho cộng đồng nơi công ty hoạt động. Indochina Kajima đã tạo dựng được dấu ấn trên toàn lãnh thổ Việt Nam, tập trung vào Hà Nội, Duyên hải miền Trung và Thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin về Mandarin Oriental Hotel Group

Mandarin Oriental Hotel Group là chủ sở hữu và điều hành từng đoạt giải thưởng của một số khách sạn, khu nghỉ dưỡng và nhà ở sang trọng nhất thế giới. Được công nhận vì đã tạo ra những đặc tính đặc biệt, mỗi điểm đến của Mandarin Oriental Hotel Grou pđều phản ánh di sản phương Đông, văn hóa địa phương và thiết kế độc đáo của Tập đoàn. Sứ mệnh của Tập đoàn là hoàn toàn làm hài lòng và truyền cảm hứng cho khách hàng, thông qua việc cung cấp dịch vụ đầy nhiệt huyết.

Phát triển từ nguồn gốc châu Á hơn 60 năm trước để trở thành một thương hiệu toàn cầu, Mandarin Oriental Hotel Group hiện vận hành 40 khách sạn, 12 khu dân cư và 24 nhà đặc biêt, độc quyền tại 26 quốc gia và vùng lãnh thổ cùng nhiều dự án đang được phát triển.

Mandarin Oriental Hotel Group tiếp tục phát huy danh tiếng của mình như một công ty dẫn đầu về đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực khách sạn sang trọng, mang lại sự tăng trưởng bền vững trong dài hạn. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://www.mandarinoriental.com/en/.