SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 15 tháng 7 năm 2024 –EARFUL, nền tảng bảo vệ thương hiệu được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI) đầu tiên trên thế giới vừa công bố việc mở rộng hoạt động trên toàn cầu, với việc mở văn phòng mới tại Macau, Nhật Bản, Hàn Quốc và Bắc Mỹ trong 12 tháng tới. Việc mở rộng này củng cố vị trí của EARFUL như một giải pháp phù hợp cho các thương hiệu đang tìm cách bảo vệ danh tiếng trực tuyến của họ và vô hiệu hóa các mối đe dọa kỹ thuật số trên toàn thế giới.

Được phát triển bởi Tango Digital Limited, EARFUL đã nhận được sự tin tưởng của hơn 40 thương hiệu tại 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Với bộ chức năng an toàn thương hiệu cải tiến, EARFUL giúp các thương hiệu giám sát, bảo vệ sự hiện diện kỹ thuật số của họ trong thời gian thực.

Ông Brian Tang, Người sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của Tango Digital cho biết: “Khi bối cảnh trực tuyến tiếp tục phát triển, các thương hiệu phải đối mặt với những thách thức ngày càng phức tạp trong việc duy trì dấu ấn kỹ thuật số tích cực. Việc mở rộng hoạt độg trên toàn cầu của EAFUL cho phép chúng tôi hỗ trợ tốt hơn cho các thương hiệu trên thế giới trong việc vượt qua những thách thức này và bảo vệ danh tiếng mà họ đã phải rất vất vả mới kiếm được”.

Các tính năng EARFUL chính hỗ trợ các thương hiệu toàn cầu bao gồm nhưng không giới hạn gồm:

Phát hiện gian lận (Scam-X): Xác định và báo cáo các trang web lừa đảo, tài khoản mạng xã hội và các hành vi mạo danh khác nhằm đánh lừa người tiêu dùng và làm hoen ố danh tiếng thương hiệu.

Trung hòa A.I. (C.R.O.W.S.): Một hệ thống được hỗ trợ bởi AI để phân tích các nhận xét, đánh giá và chi tiết Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization – SEO) trực tuyến, đồng thời tạo ra nội dung giúp vô hiệu hóa cảm xúc tiêu cực về thương hiệu và khuếch đại thông điệp tích cực.

Wiki-Defender: Giám sát liên tục 24/7 và tự động khôi phục các mục Wikipedia, cung cấp cho doanh nghiệp những hiểu biết sâu sắc về các chỉnh sửa và hoạt động xung quanh sự hiện diện trực tuyến của họ.

Giám sát web tối (NightVision): Quét các vị trí web tối lớn để phát hiện thông tin thương hiệu bị rò rỉ, dữ liệu nhạy cảm và các mối đe dọa mạng tiềm ẩn.

Việc mở rộng EARFUL đảm bảo rằng các doanh nghiệp trên toàn thế giới có quyền truy cập vào các công cụ hỗ trợ AI tiên tiến nhất để đón đầu các mối đe dọa mới nổi và bảo vệ tài sản thương hiệu mà họ khó kiếm được.

Để biết thêm thông tin về EARFUL và các dịch vụ bảo vệ thương hiệu toàn cầu của nó, hãy truy cập www.earful.io .

https://www.earful.io
https://www.linkedin.com/company/earful-io/

Hashtag: #earful

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về EARFUL by Tango Digital

EARFUL là nền tảng an toàn thương hiệu AI đầu tiên trên thế giới, cung cấp sự bảo vệ liên tục 24/7, thông tin chi tiết và giải pháp để giải quyết tâm lý tiêu cực về kỹ thuật số, khuếch đại tin tức tích cực và bảo vệ danh tiếng kỹ thuật số trên toàn cầu