SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 15 tháng 7 năm 2024 – BR Metals, công ty đầu ngành về tái chế kim loại thuộc Nhóm Bạch kim (Platinum Group Metals – PGM) và là một trong những công ty xử lý chuyển đổi xúc tác lớn nhất châu Á do ông Frank Chen thành lập và quản lý, đã giành được chiến thắng xuất sắc tại lễ trao Giải thưởng Doanh nhân của Năm 2023/2024 (the Entrepreneur of the Year Award 2023/2024).

Với vệc đảm bảo vị trí đáng chú ý sau khi đánh giá cạnh tranh dựa trên 10 tiêu chí chính, giải thưởng quý giá trong hạng mục Doanh nhân đã thành danh không chỉ công nhận năng lực kinh doanh của đơn vị dẫn đầu dày dặn kinh nghiệm, mà còn nêu bật cam kết của BR Metals trong công tác quản lý môi trường, khiến công ty trở thành đơn vị đóng góp đáng chú ý cho nền kinh tế tuần hoàn và các mục tiêu bền vững đầy tham vọng của Singapore.

Frank (4th from left) on stage with the other winners after receiving his trophy.

Thúc đẩy tính bền vững và đổi mới trong tái chế kim loại quý

Phù hợp với Kế hoạch xanh Singapore 2030, Singapore đang tăng cường nỗ lực thực hiện các cam kết của mình theo Chương trình nghị sự phát triển bền vững năm 2030 của Liên hợp quốc và Thỏa thuận Paris. Hướng tới một Quốc gia Không chất thải bằng cách tăng cường tái chế, giảm chất thải và áp dụng các biện pháp bền vững, Singapore phấn đấu đạt mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050. Để bổ sung cho những tham vọng tầm cỡ quốc gia này, BR Metals đã đi đầu trong các hoạt động bền vững trong ngành tái chế, với các sáng kiến nhằm giảm thiểu tác động môi trường và thúc đẩy các nguyên tắc của nền kinh tế tuần hoàn.

Với việc tận dụng các giải pháp hiện đại và công nghệ tiên tiến, BR Metals đã thiết lập các tiêu chuẩn công nghiệp mới trong việc lấy mẫu, phân tích và tái chế kim loại quý từ bộ chuyển đổi xúc tác đã qua sử dụng và các phế liệu kim loại quý khác.

Củng cố sự xuất sắc của doanh nhân, khả năng lãnh đạo và đổi mới

Với việc tái khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành của mình, ông Frank Chen, người sáng lập BR Metals một lần nữa được vinh danh với Giải thưởng Doanh nhân của Năm. Sự công nhận mới nhất này củng cố vị thế dẫn đầu của BR Metals trong việc tái chế kim loại quý trên khắp châu Á, nêu bật sự xuất sắc của công ty thông qua việc mở rộng đáng kể trong khu vực, đa dạng hóa mạnh mẽ và cam kết đổi mới, tính bền vững và tập trung vào khách hàng.

Do American Society of Mechanical Engineers – ASME (Hiệp hội Kỹ sư cơ khí Mỹ) và Câu lạc bộ Rotary của Singapore trao tặng, Giải thưởng Doanh nhân của Năm là sự công nhận uy tín trong cộng đồng doanh nghiệp, tôn vinh những nhà lãnh đạo thể hiện tinh thần kinh doanh đặc biệt, tầm nhìn chiến lược và trách nhiệm xã hội. Thông qua việc đánh giá một cách tỉ mỉ, công tâm, khách quan về hiệu quả kinh doanh, sự đổi mới, khả năng lãnh đạo và đóng góp cho xã hội của những người được đề cử, giải thưởng này khẳng định vị thế của BR Metals với tư cách là công ty dẫn đầu ngành cam kết thực hiện các hoạt động xuất sắc và bền vững.

Để kỷ niệm sự công nhận quý giá này, BR Metals tái khẳng định sự cống hiến của mình trong việc thiết lập các tiêu chuẩn ngành thông qua các hoạt động tái chế bền vững và sáng tạo.

Ông Frank Chen cho biết: “Chúng tôi cam kết thúc đẩy các hoạt động bền vững và thúc đẩy ngành tái chế, đồng thời giải thưởng này sẽ thúc đẩy chúng tôi tiếp tục vượt qua các ranh giới của sự đổi mới và sự xuất sắc”.

Với trọng tâm là tính bền vững có tác động đến toàn bộ ngành, BR Metals tiếp tục dẫn đầu hướng tới một tương lai xanh hơn, truyền cảm hứng cho các doanh nghiệp khác nâng cao nỗ lực vì môi trường của họ.

https://www.brmetalsltd.com/
https://sg.linkedin.com/company/br-metals-pte-ltd
https://www.facebook.com/BRMetals.sg

Hashtag: #BRMetals

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về BR Metals

BR Metals là công ty tái chế chất xúc tác và kim loại quý hàng đầu có trụ sở tại Singapore và có mặt tại Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam. Với cam kết mạnh mẽ về tính bền vững và đổi mới, BR Metals chuyên thu hồi và tái chế kim loại quý, cung cấp các giải pháp thân thiện với môi trường để tái chế bộ chuyển đổi xúc tác đã qua sử dụng và các phế liệu kim loại quý khác từ nhiều dòng chất thải khác nhau.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.brmetalsltd.com.