SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 15 tháng 7 năm 2024 – LiveU, công ty hàng đầu thế giới về bonded cellular technology (tạm dịch: công nghệ di động ngoại quan) để liên kết video và phát trực tiếp, đã công nhận Media Architects Pte Ltd vì thành tích xuất sắc của họ tại Hội nghị đối tác LiveU hàng năm. Được tổ chức trong ngày 27 và 28 tháng 5 vuwag qua tại Singapore trùng với Triển lãm thương mại Broadcast Asia uy tín, sự kiện này đã nêu bật những thành tựu và đóng góp quan trọng của Media Architects cho ngành.

Founding Managing Director of Media Architects Nick Tay and Founding CEO of LiveU Inc Mr Samuel Wasserman holding the Certificate of Achievement Award for Outstanding Annual Growth for 2022 and 2023




Media Architects được công nhận xuất sắc

Ông Samuel Wasserman, Giám đốc điều hành (CEO) sáng lập của LiveU, đã trao tặng Giấy chứng nhận Thành tựu tăng trưởng hàng năm vượt trội trong 2 năm 2022 và 2023 cho ông Nick Tay, Giám đốc điều hành sáng lập của Media Architects. Tiêu chí lựa chọn cho giải thưởng dựa trên những năm có tăng trưởng doanh thu đáng kể liên tiếp, được Giám đốc Kinh doanh Khu vực đánh giá, đề nghị và được Giám đốc Kinh doanh Toàn cầu kiêm CEO của LiveU phê duyệt.

Chiến thắng này nêu bật khả năng phục hồi của Media Architects trong thị trường hậu đại dịch COVID-19, phù hợp với sứ mệnh trao quyền cho các cá nhân và doanh nghiệp, thông qua các chiến lược video mang tính biến đổi.

Ông Nick Tay chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự với sự công nhận này. Nó tái khẳng định rằng, chúng tôi đang đi đúng hướng – làm những gì chúng tôi yêu thích và giúp khách hàng tạo ra tác động đáng kể bằng các công nghệ phù hợp. Giải thưởng này truyền cảm hứng cho chúng tôi tiếp cận nhiều khách hàng hơn nữa, khi biết rằng những nỗ lực của chúng tôi đang tạo ra sự khác biệt. Giống như một thẻ báo cáo tốt, giải thưởng đóng vai trò là bước đệm để Media Architects vươn lên một tầm cao mới”.

Hợp tác để thành công

LiveU đã tiến bộ đáng kể về khả năng phát trực tiếp không dây chất lượng cao, đặc biệt với những phát triển gần đây được thiết kế để hỗ trợ sản xuất từ ​​xa, đặc biệt là trong lĩnh vực thể thao. Trong những năm đầy thử thách bởi đại dịch COVID-19, Media Architects đã sử dụng một cách hiệu quả công nghệ di động độc quyền của LiveU để tạo điều kiện thuận lợi cho quy trình phát trực tiếp và quy trình sản xuất từ ​​xa. Sự hợp tác này đã giúp công ty đạt được tác động tối đa, thông qua các giải pháp và phần cứng sản xuất phát trực tiếp ưu việt.

Ông Nick Tay cho biết thêm: “Khởi nghiệp và điều hành một doanh nghiệp không phải là chuyện dễ dàng. Chúng tôi đã trải qua bao thăng trầm và giải thưởng này như một cái vỗ nhẹ vào lưng để động viên chúng tôi. Tất cả đều đáng giá”.

Công ty có kế hoạch ăn mừng thành tích này, với khách hàng và các bên liên quan của họ, chia sẻ đồ ăn nhẹ và cà phê tại các hoạt động phát trực tiếp sự kiện tiếp theo của họ.

Với hệ thống và con người phù hợp, Media Architects sẵn sàng tiếp tục hoàn thành mục đích của mình và giúp khách hàng tiếp cận nhiều đối tượng hơn cũng như tổ chức các sự kiện trực tiếp chất lượng hơn. Công ty hình dung ra một thế giới, nơi truyền thông và công nghệ truyền cảm hứng, giáo dục và kết nối mọi người trên mọi ranh giới, nuôi dưỡng sự sáng tạo, sự đồng cảm và thay đổi tích cực.

Hashtag: #MediaArchitects

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Media Architects

Media Architects là công ty cung cấp hàng đầu các giải pháp công nghệ truyền thông tiên tiến và dịch vụ phát video trực tiếp (streaming) cho sự kiện. Với trọng tâm là sự thành công của khách hàng, Media Architects áp dụng các sản phẩm và công nghệ tiên tiến để tạo ra các chiến lược video giúp làm phong phú thêm cuộc sống và thúc đẩy thành công.

Có thể tìm hiểu thêm ở đây.