SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 16 tháng 7 năm 2024 – Alpha Quest Pte. Ltd – công ty chuyên quản lý tài sản có trụ sở tại Singapore vừa có quyết định bổ nhiệm ông Shankar Jha làm Giám đốc điều hành, Trưởng Tập đoàn (Group Head).

Shankar Jha - Managing Director, Group Head, Alpha Quest
S

Trong vai trò mới của mình, ông Shankar Jha sẽ quản lý các khoản đầu tư cho các gia đình giàu có và tinh tế, đồng thời nỗ lực phát triển hoạt động nhượng quyền thương mại của công ty. Ông có 25 năm kinh nghiệm làm việc từ các tổ chức quản lý tài sản hàng đầu, gần đây nhất là Giám đốc điều hành và Giám đốc Tập đoàn tại Ngân hàng Tư nhân của Deutsche Bank. Sự nghiệp nổi bật của ông còn bao gồm các vị trí cấp cao trong lĩnh vực ngân hàng tư nhân và quản lý tài sản tại các ngân hàng lớn gồm Ngân hàng tư nhân DBS, UBS và Ngân hàng tư nhân Citi.

Đề cập về quyết định bổ nhiệm này, ông Shankar Jha cho biết: “Các nhà đầu tư tinh tế ngày càng nhận ra rằng, các giải pháp một kích cỡ phù hợp cho tất cả không còn nữa. Tương lai của công tác quản lý tài sản nằm ở các dịch vụ tư vấn riêng biệt hoàn toàn phù hợp với mục tiêu đầu tư của khách hàng. Tôi rất vui được đóng góp vào sự thay đổi mang tính thay đổi này thông qua vai trò của mình tại Alpha Quest, một công ty có nhiều tiềm năng phát triển về nhiều mặt mà tôi ngưỡng mộ từ lâu. Cùng nhau, chúng tôi sẽ nỗ lực củng cố vị thế của Singapore với tư cách là khu vực có thẩm quyền hàng đầu dành cho các nhà đầu tư sáng suốt đang tìm kiếm tài năng đẳng cấp thế giới và các giải pháp tài chính phù hợp”.

Ông Vinit Sarangdhar, Giám đốc điều hành (CEO) của Alpha Quest, chia sẻ: “Chúng tôi cam kết luôn làm việc vì lợi ích của khách hàng, cung cấp cho họ lời khuyên khách quan, dịch vụ chuyên nghiệp cũng như các sản phẩm và giải pháp tốt nhất. Kinh nghiệm và chuyên môn sâu rộng của ông ông Shankar Jha trong công tác quản lý tài sản sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao phạm vi phủ sóng của Công ty và thúc đẩy sự phát triển của Công ty”.

https://alpha-quest.com

Hashtag: #AlphaQuest

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Alpha Quest Pte. Ltd.

Alpha Quest có giấy phép Dịch vụ Thị trường Vốn (Capital Markets Services – CMS) do Cơ quan Tiền tệ Singapore (MAS) cấp. Được thành lập vào năm 2016, công ty chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn và quản lý danh mục đầu tư tùy ý, quản lý cấu trúc Variable Capital Company (VCC) và cung cấp dịch vụ văn phòng gia đình cho các gia đình giàu có trên khắp châu Á và thế giới.