HÀ NỘI, VIỆT NAM – Media OutReach Newswire – Ngày 17 tháng 7 năm 2024 – Với quy mô triển lãm lên tới 36.000 m2, 1200 gian hàng, quy tụ 900 đơn vị tham gia đến từ hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, Triển lãm Quốc tế Thực phẩm & Đồ uống và Công nghệ Chế biến & Đóng gói lần thứ 28 (The 28th International Exhibition on Food & Beverage and Processing & Packaging Technology – Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024) dự kiến sẽ thu hút hơn 25.000 lượt khách tham quan.

Những con số ấn tượng này sẽ làm nên sự khác biệt tại Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024 sẽ diễn ra trong 3 ngày từ ngày 8 đến 10/8/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Caption

Triển lãm quốc tế chuyên về Thực phẩm và Đồ uống (F&B): Tăng cường kết nối kinh doanh

Trong quá trình sản xuất – kinh doanh, bất kỳ doanh nghiệp nào cũng mong muốn được tham gia vào vòng tròn hợp tác, với sự góp mặt của nhiều thương hiệu trong ngành cũng như các đơn vị bổ trợ cho nhau. Vòng tròn càng lớn thì sự thịnh vượng càng lớn. Điều này phù hợp với ngành thực phẩm – đồ uống, bởi ngành có đặc điểm là sự tham gia của nhiều công đoạn, tạo thành chuỗi hoạt động khép kín.

Hiểu được tầm quan trọng của hợp tác, Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024 tập trung vào việc cung cấp môi trường để các doanh nghiệp gặp nhau, hướng tới giá trị thực và hiệu quả thực. Theo đó, chương trình kết nối doanh nghiệp thông qua cuộc hẹn (Business Matching) được Ban tổ chức xây dựng một cách bài bản, trở thành điểm hẹn cho những cái bắt tay hợp tác.

Tại Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024, doanh nghiệp sẽ được hưởng những ưu đãi như:

– Mở rộng, bổ sung đối tác trong chuỗi cung ứng – lợi ích then chốt, tác động lớn đến sản lượng sản phẩm và góp phần tăng trưởng doanh thu.

– Kết nối trực tiếp tới nhà sản xuất – rút ngắn quá trình nghiên cứu và tiết kiệm thời gian cho các đơn vị sản xuất, phân phối.

– Hỗ trợ phiên dịch và thời gian linh hoạt – tăng cường tương tác, học hỏi với các doanh nghiệp quốc tế và thúc đẩy đầu tư.

Ngoài ra, đơn vị tham gia sẽ được nhận quà từ Ban tổ chức cùng catalogue triển lãm và hỗ trợ chi phí đi lại cho nhóm từ 15 người trở lên (đối với các tỉnh gần TP.HCM).

Những lợi ích này sẽ mở đường cho các doanh nghiệp tiếp cận những thành tựu khoa học – công nghệ tiên tiến trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm, đồ uống và học hỏi từ bạn bè, đối thủ trong nước và quốc tế. Trên hết, Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024 tiếp tục phát huy vai trò là cầu nối cho thương mại bền vững qua 28 năm tổ chức.

Sức hút của Triển lãm Quốc tế thực phẩm và đồ uống (F&B) lớn nhất Việt Nam

Sau 27 lần tổ chức, Vietfood & Beverage – Propack Vietnam đã chứng tỏ được danh tiếng là sự kiện hàng đầu trong ngành thực phẩm và đồ uống (F&B), không chỉ khẳng định vị thế tại Việt Nam, mà còn tạo được ảnh hưởng không nhỏ đến các đối tác toàn cầu.

Tiếp nối thành công này, Vietfood & Beverage – Propack 2024 không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô. Cụ thể, triển lãm năm nay có diện tích trưng bày lên tới 36.000m2, đảm bảo tổng số 1.200 gian hàng (tăng 40% so với quy mô năm 2023), với 900 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Mỗi gian hàng đều mang một bản sắc riêng, tương ứng với đặc điểm của từng doanh nghiệp, từng quốc gia, nhưng vẫn nằm trong tổng thể thiết kế hài hòa, gắn kết. Đây cũng là điểm nhấn tạo nên sức hấp dẫn của triển lãm, dự kiến ​​đón hơn 25.000 lượt khách tham quan.

Sự đầu tư bài bản và quy trình tổ chức chuyên nghiệp của đơn vị tổ chức – VINEXAD giúp Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024 xứng đáng là triển lãm thực phẩm và đồ uống (F&B) lớn nhất Việt Nam.

Triển lãm đa quốc gia với nhiều thương hiệu và lĩnh vực đa dạng

Thông qua mỗi lần tổ chức, Vietfood & Beverage – Propack Vietnam được coi là bước đệm giúp hàng trăm doanh nghiệp lan tỏa việc nhận diện thương hiệu và bắt kịp thị trường. Vì vậy, không khó hiểu khi năm 2024, nhiều doanh nghiệp lớn trong nước đã lựa chọn triển lãm này làm nơi trưng bày, giới thiệu sản phẩm.

Đặc biệt trong sự kiện năm nay, nhà tài trợ chính của Vietfood & Beverage Propack Việt Nam là Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) sẽ mang đến 4 thương hiệu đại diện: Chinsu, Omachi, Vinacafe’ và OmtoMi. Động thái này khẳng định vị thế của Masan Consume trên thị trường thực phẩm – đồ uống có thương hiệu tại Việt Nam, với chiến lược ưu tiên người tiêu dùng Việt, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của 100 triệu người tiêu dùng Việt và nâng tầm đưa ẩm thực Việt ra toàn cầu – Make Vietnamese Foods Global Foods.

Triển lãm năm nay nhận được sự quan tâm và tham gia của nhiều doanh nghiệp nổi tiếng tại Việt Nam như: Masan Group, Tân Nhật Hương, Dân Ôn, Bình Vinh, Lương Gia, Intermix, Richy, Golden Rice, DH Food, Yilin…

Trong lĩnh vực đồ uống, các nhà tài trợ như Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO), Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO), Công ty TNHH Nước giải khát Coca Cola Việt Nam, Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát rất được hoan nghênh. Các doanh nghiệp Việt sẽ được đại diện bởi Golden Farm, Lương Quới, Nam Việt, A&B, Juicy V, Vinatea… mang đến những sản phẩm chất lượng đã quen thuộc với người tiêu dùng từ nhiều năm nay. Đặc biệt và rất đáng chú ý là sự xuất hiện của thương hiệu trà đến từ tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, dự kiến ​​sẽ là gian hàng thu hút nhiều khách hàng tới khám phá và tìm hiểu.

Ngoài ra, triển lãm còn có sự góp mặt của các gian hàng quốc gia như Trung Quốc, Ấn Độ, Ba Lan, Hàn Quốc, Indonesia, Nga, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan… Nổi bật trong số đó phải kể đến gian hàng Ba Lan với việc tham gia 8 kỳ triển lãm liên tiếp, mang đến một trải nghiệm đầy hương vị, kinh nghiệm châu Âu; Khu vực gian hàng của Trung tâm Xúc tiến Thương mại Liên bang Nga (Trung tâm Xuất khẩu Nga) đã tham gia 2 kỳ liên tiếp, trưng bày các sản phẩm tiêu biểu; Gian hàng thịt trâu đến từ Ấn Độ với hàng loạt thương hiệu nổi tiếng thế giới: Allanasons, Mirha Imports, Rustam Foods, Al-Hamd, Fairexport, APK…

Tại Gian hàng Đài Loan được hỗ trợ bởi Hội đồng Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA), gian hàng #E01 mang đến không gian di sản ẩm thực phong phú với các món ăn, đồ uống, trà sữa thơm ngon, bánh pudding và nhiều loại đồ ngọt mang tính biểu tượng của Đài Loan.

Bên cạnh lĩnh vực Thực phẩm & Đồ uống, nhiều công ty trưng bày, giới thiệu các thiết bị công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực chế biến, đóng gói và dán nhãn thực phẩm, đồ uống cũng tham gia như: Công ty cổ phần Công nghiệp – In – Bao bì Liksin, Công ty Sông Hiệp Lợi, V.M.S Trading & Engineering Company Limited,…, đều góp phần tạo nên một triển lãm đa dạng và phong phú.

Triển lãm của các hoạt động độc quyền

Điểm nổi bật tạo nên thương hiệu của Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024 thông qua nhiều tổ chức khác nhau luôn là chuỗi hội thảo kỹ thuật, khai thác các chủ đề quan trọng, có tính sống còn đối với doanh nghiệp trong quá trình hội nhập kinh tế.

Năm nay, trước tình hình biến đổi khí hậu khó lường, Vietfood & Beverage – Propack Việt Nam nêu bật vai trò của doanh nghiệp trong việc cam kết và hành động bảo vệ môi trường. Ban tổ chức giới thiệu tọa đàm kỹ thuật: “Hướng tới Net-Zero: Chiến lược và giải pháp giảm thiểu carbon trong ngành thực phẩm”. Tại hội thảo này, đại diện doanh nghiệp và lãnh đạo cấp cao sẽ lắng nghe các chuyên gia phân tích và tư vấn các giải pháp thiết thực giúp ngành thực phẩm trở thành ngành dẫn đầu hướng tới Net – Zero, vì một bầu không khí không carbon.

Cùng với đó, tọa đàm “Bao bì xanh – Xu hướng tất yếu của bao bì thực phẩm” cũng được tổ chức nhằm khẳng định lại tầm ảnh hưởng của ngành Thực phẩm đến vấn đề môi trường. Bởi đây là ngành có tỷ lệ sử dụng bao bì nhựa cao nên việc chuyển đổi sang bao bì xanh là cấp thiết.

Ngoài chuỗi hội thảo kỹ thuật, Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024 triển khai thêm chương trình tham quan, gặp gỡ các doanh nghiệp đang hoạt động tại Khu công nghiệp Long Hậu. Trong chương trình này, doanh nghiệp có thể làm việc trực tiếp với các công ty cụ thể, trao đổi kinh nghiệm sản xuất – kinh doanh thực tế và tìm được tiếng nói chung để hợp tác lâu dài.

Không chỉ là nơi thúc đẩy những ưu đãi có giá trị, Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024 còn tận dụng yếu tố “Ăn” và “Uống” để đa dạng hóa, hiện đại hóa các hoạt động, thu hút nhiều du khách. Nổi bật là hội thảo đồ uống “Sweet Class Ohla – Tự hào trái cây Việt”, là cơ hội để những người trong ngành đồ uống chia sẻ bí quyết thành công khi lựa chọn trái cây Việt, đồng thời người tham gia sẽ có được những kiến ​​thức bổ ích cho việc kinh doanh đồ uống.

Được dành riêng cho những người đam mê ẩm thực, Lớp học nấu ăn có hai chủ đề: nghệ thuật ẩm thực Sous Vide Filet Mignon và nghệ thuật ẩm thực Bò Wellington.

Hội thảo này sẽ giúp thu hút lượng lớn khách tham quan Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024, giúp các thương hiệu có cơ hội nghiên cứu thị hiếu người tiêu dùng và tiếp cận thị trường một cách dễ dàng hơn.

Sau chuỗi các hoạt động đặc sắc, Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024 còn mang đến cho du khách mini game Rút thăm may mắn – Check-in nhận quà, từ 9 giờ 00 đến 16 giờ 00 hàng ngày.

Dự kiến, nhiều hợp đồng có giá trị sẽ được ký kết, vòng tròn hợp tác được mở rộng, hình thành cộng đồng doanh nghiệp vững mạnh. Đây chính là mục tiêu của Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024, nhằm góp phần phát triển ngành thực phẩm và đồ uống Việt Nam. Chào mừng đến với Vietfood & Beverage – Propack Vietnam 2024 – Nơi kết nối đầu tư và bước nhảy vọt cho sự tăng trưởng đột phá của ngành thực phẩm và đồ uống.

Thông tin liên lạc:

Trang Web: http://www.foodexvietnam.com

Facebook Fanpage: Vietfood & Beverage and ProPack Vietnam

Công ty VINEXAD- 09 Đinh Lễ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bà ĐàoThu Hà – Giám đốc dự án

Điện thoại: +84 912 000 406

Email: daoha@vinexad.com.vn

Bà Hồ Thiên Trang – Quản lý truyền thông

Điện thoại: +84 90 212 0694

Email: tranght@vinexad.com.vn

Hashtag: #Vinexad

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.