SYDNEY, AUSTRALIA – Media OutReach Newswire – Vào ngày 16 tháng 7 vừa qua, Công ty Bảo hiểm Chubb đã có quyết định bổ nhiệm ông Ben Howell làm Chủ tịch quốc gia mảng kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ của công ty tại Australia và New Zealand. Hiện tại, ông là Phó chủ tịch điều hành kiêm Giám đốc Bộ phận Người tiêu dùng của Chubb châu Á – Thái Bình Dương. Trong vai trò mới của mình, ông sẽ chịu trách nhiệm về các hoạt động liên quan đến các mảng bảo hiểm tài sản, thương vong và cá nhân của Chubb trên khắp Australia và New Zealand.

Dự kiến, quyết định bổ nhiệm ​​này sẽ có hiệu lực từ ngày 1 tháng 9 năm 2024, tùy thuộc vào sự phê duyệt theo quy định. Ông Ben Howell sẽ tiếp tục báo cáo trực tiếp với ông Marcos Gunn, Chủ tịch của Chubb khu vực châu Á – Thái Bình Dương và kế nhiệm ông Peter Kelaher, người đã được bổ nhiệm làm Chủ tịch của Chubb khu vực châu Âu lục địa, Trung Đông và Bắc Phi.

Ông Marcos Gunn, Chủ tịch của Chubb khu vực châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Ông Ben Howell là một chuyên gia bảo hiểm được đánh giá cao, với nhiều kinh nghiệm tích lũy được khi làm việc tại Australia và khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Với thành tích đã được chứng minh là dẫn đầu các nhóm có hiệu suất cao và thúc đẩy đổi mới kinh doanh, đồng thời mang lại mức tăng trưởng có lợi nhuận, ông Ben Howell có đủ điều kiện để nâng cao hơn nữa hoạt động kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ của chúng tôi ở Australia và New Zealand”.

Ông Ben Howell có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm. Lần đầu tiên ông gia nhập Chubb với tư cách là chuyên viên bảo lãnh phát hành tại Sydney vào năm 2002 và sau đó làm việc cho các công ty bảo hiểm tầm cỡ toàn cầu khác, trước khi tái gia nhập Chubb vào năm 2016. Kể từ đó đến nay, ông lần lượt nắm giữ các vai trò quản lý cấp cao của Chubb trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Ông Ben Howell có bằng Cử nhân Tài chính Ứng dụng và Luật của Đại học Macquarie.

Hashtag: #Chubb

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Chubb

Chubb là tập đoàn bảo hiểm tài sản và trách nhiệm hàng đầu thế giới. Với các cơ sở hoạt động kinh doanh tại 54 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, Chubb cung cấp các dịch vụ bảo hiểm tài sản doanh nghiệp và cá nhân, bảo hiểm tai nạn cá nhân và y tế, tái bảo hiểm và bảo hiểm nhân thọ cho nhiều nhóm đối tượng khách hàng.

Công ty mẹ Chubb Limited được niêm yết tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã CB) và là một thành phần của chỉ số S&P 500. Chubb duy trì các văn phòng điều hành tại Zurich, New York, London, Paris và các địa điểm khác, đồng thời sử dụng khoảng 40.000 nhân viên trên toàn thế giới. Thông tin bổ sung có thể được tìm thấy tại: www.chubb.com.