TANGERANG, INDONESIA – Media OutReach Newswire – Ngày 19 tháng 7 năm 2024 – Tại Triển lãm Ô tô quốc tế Gaikindo Indonesia (Gaikindo Indonesia International Auto Show – GIIAS) 2024, VinFast đã chính thức bàn giao những chiếc xe SUV điện VF e34 C đầu tiên cho những khách hàng tiên phong tại Indonesia, đánh dấu một chương mới đầy hứa hẹn trong hành trình giao thông xanh của quốc gia này.

Thrilled customers receive their VF e34s and experience other VinFast electric car models at GIIAS.

Những chiếc xe ô tô điện VF e34 đầu tiên đã được bàn giao cho khách hàng ngay tại gian hàng của VinFast trong khuôn khổ Triển lãm GIIAS 2024. Sự kiện này khẳng định cam kết của VinFast trong việc phổ cập xe điện cho người tiêu dùng Indonesia, đồng thời thể hiện tầm nhìn và quyết tâm của hãng trong việc kiến tạo tương lai di chuyển xanh trên toàn cầu.

Là mẫu xe SUV điện thuộc phân khúc C phổ biến, VF e34 có thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến, hứa hẹn mang đến trải nghiệm lái vượt trội cho người tiêu dùng Indonesia. Chính sách bán hàng linh hoạt của VinFast cũng giúp giảm chi phí mua xe ban đầu, qua đó khiến xe điện của VinFast dễ tiếp cận hơn.

Với triết lý “đặt khách hàng làm trọng tâm”, VinFast đem đến sự an tâm cho chủ sở hữu xe VF e34 qua chính sách hậu mãi hàng đầu thị trường: Bảo hành 10 năm cho xe, bảo hành pin không giới hạn số km khi mua xe kèm pin và đặc biệt là bảo dưỡng cùng thay thế pin miễn phí nếu dung lượng pin xuống dưới 70% đối với khách hàng lựa chọn thuê pin.

Ông Temmy Wiradjaja, Giám đốc điều hành (CEO) của VinFast Indonesia cho biết: “Chúng tôi tự hào khi bàn giao những chiếc xe VF e34 đầu tiên cho khách hàng Indonesia. Tôi tin tưởng chắc chắn rằng, với công nghệ hiện đại, mức giá hấp dẫn, cùng dịch vụ hậu mãi xuất sắc, VF e34 và các mẫu ô tô điện khác của VinFast trong tương lai sẽ làm hài lòng mọi khách hàng đặt niềm tin vào thương hiệu”.

Hiện tại, VinFast cũng đang đưa ra mức giá hấp dẫn cho khách hàng mua VF 5 và VF e34 tại GIIAS, lần lượt bắt đầu từ 218.250.000 Ìndonesia Rupiah (IDR) và 273.000.000 IDR. Khuyến mãi này chỉ áp dụng cho khách hàng mua xe kèm pin và thuê pin và chỉ áp dụng cho 1.000 chiếc xe đầu tiên.

Sau khi kết thúc chương trình ưu đãi, xe VF e34 sẽ có giá là 408.200.000 IDR (kèm pin) và 314.000.000 IDR (thuê pin) và VF 5 có giá là 310.000.000 IDR (kèm pin) và 241.800.000 IDR (thuê pin) (giá lăn bánh tại Jakarta). 

VinFast's booth at GIIAS draws a large crowd of visitors.

Kể từ khi thâm nhập vào thị trường Indonesia, VinFast đã ra mắt 2 mẫu xe là VF e34 và VF 5, mở cửa hàng đại lý và mới đây là động thổ xây dựng nhà máy lắp ráp xe ô tô điện ở Subang, Tây Java. Những động thái này khẳng định cam kết lâu dài của công ty với Indonesia cũng như mục tiêu mang đến những sản phẩm chất lượng cao, giá cả trọn gói và chính sách hậu mãi vượt trội cho người tiêu dùng.

Với chính sách bán hàng linh hoạt cùng dải sản phẩm không ngừng mở rộng, VinFast mạnh mẽ hướng đến mục tiêu phổ cập di chuyển xanh, khai phá tiềm năng thị trường và khẳng định năng lực cạnh tranh tại Indonesia, một trong những thị trường xe điện triển vọng hàng đầu khu vực.

Hashtag: #VinFast

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về VinFast Auto Ltd.

VinFast (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: VFS), công ty con của Tập đoàn Vingroup, một trong những tập đoàn kinh tế lớn nhất Việt Nam, là nhà sản xuất xe điện, với sứ mệnh mang xe điện đến với mọi người. Dòng sản phẩm của VinFast hiện nay bao gồm các mẫu SUV điện đa dạng, xe máy điện và xe bus điện. VinFast hiện đang bắt đầu giai đoạn tăng trưởng tiếp theo thông qua việc mở rộng nhanh chóng mạng lưới phân phối và đại lý trên toàn cầu cũng như tăng cường năng lực sản xuất, tập trung vào các thị trường trọng điểm trên khắp Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á. Có thể tìm hiểu thêm tại https://vinfastauto.id/en