ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Southco Asia Ltd. – công ty con của Southco Inc., nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các giải pháp truy cập được thiết kế như ổ khóa, chốt, ốc vít cố định, giải pháp truy cập điện tử và công nghệ bản lề/định vị… đã phát triển phiên bản gắn phẳng của bản lề mô-men xoắn không đổi E6 phổ biến của mình.

Đang được Southco giới thiệu rộng rãi, bản lề mô-men xoắn không đổi bằng thép không gỉ E6-73 cung cấp tất cả lợi ích của bản lề mô-men xoắn trong một gói có cấu hình thấp, chống ăn mòn, khiến nó trở thành giải pháp lý tưởng cho những ai muốn tối đa hóa sự an toàn, tuổi thọ và tính thẩm mỹ. Bản lề mô-men xoắn không đổi E6-73 cũng cung cấp mô-men xoắn cao cho các ứng dụng hạng nặng, trong khi vẫn duy trì cấu hình thấp. Với tất cả những lợi ích này được kết hợp, bản lề mô-men xoắn gắn phẳng E6-73 cung cấp giải pháp lâu dài cho nhiều ứng dụng.

E6-73 Flush Mount Hinge

An toàn là ưu tiên hàng đầu của Southco với bản lề mô-men xoắn không đổi. Công ty đảm bảo rằng,các bảng, tấm nền không bao giờ đóng sập lại, ngay cả khi người dùng bỏ tay ra khỏi chúng. Điều này có nghĩa là, ít có nguy cơ xảy ra tai nạn hơn, thuận tiện hơn và cảm giác tốt hơn khi di chuyển bảng điều khiển. Ngoài ra, thiết kế hạ nòng của E6-73 giúp giảm các điểm vướng víu và mang lại bề mặt phẳng liên tục khi đóng bảng điều khiển.

Thông thường, thiết kế càng phức tạp thì khả năng thất bại càng cao. Bản lề mô-men xoắn gắn phẳng E6-73 giảm thiểu những lo ngại này bằng kết cấu thép không gỉ bền, chống ăn mòn giúp bảo vệ cơ chế bên trong khỏi hao mòn do môi trường. Nó cũng tự hào có khả năng chống lại hiện tượng phun muối (salt spray) hơn 500 giờ. Thực tế này cho phép E6-73 chịu được cả những điều kiện khắc nghiệt nhất và duy trì tuổi thọ cao.

Cuối cùng, bản lề mô-men xoắn gắn phẳng E6-73 cải thiện tính thẩm mỹ của bất kỳ thiết bị nào được sử dụng. Thiết kế dạng nòng hướng xuống giữ cho bản lề ngang bằng với bề mặt sử dụng nó, mang lại bề mặt phẳng liên tục. Khả năng chống ăn mòn của bản lề cũng giúp bản lề luôn trông như mới trong suốt thời gian sử dụng. Khả năng chịu lực của bản lề mô-men xoắn cũng mang lại cảm giác chất lượng cao hơn cho bất kỳ bảng điều khiển nào được sử dụng, bất kể trọng lượng của bảng đó. Nó đảm bảo chuyển động trơn tru và loại bỏ trọng lực là một yếu tố để người dùng có thể truy cập bảng điều khiển theo cách thuận tiện nhất cho họ.

Bản lề mô-men xoắn không đổi bằng thép không gỉ gắn phẳng E6-73 kết hợp sự an toàn, độ bền và tính thẩm mỹ thành một gói tiện lợi, cấu hình thấp, dễ tích hợp vào nhiều thiết kế khác nhau. Khả năng chống ăn mòn giúp kéo dài tuổi thọ của bản lề, bất chấp các điều kiện khắc nghiệt và giữ cho bản lề luôn bền đẹp. Trong bất kỳ ứng dụng nào, E6-73 đều cung cấp giải pháp được thiết kế để tồn tại lâu dài và trông đẹp mắt khi thực hiện.

Để biết thêm thông tin về Bản lề mô-men xoắn không đổi bằng thép không gỉ gắn phẳng E6-73, hãy truy cập www.southco.com/E6-Flush-Mount-Hinge hoặc gửi email cho Bộ phận dịch vụ khách hàng liên tục 24/7 tại info@southco.com.

Hashtag: #southco #hinge #torque #positioncontrol #heavyduty #flushmount

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Southco

Southco, Inc. là doanh nghiệp hàng đầu thế giới chuyên cung cấp về các giải pháp truy cập được thiết kế như khóa, chốt, chốt khóa, giải pháp truy cập điện tử và bản lề / công nghệ định vị… Từ chất lượng và hiệu suất đến thẩm mỹ và công thái học, Southco hiểu rằng, ấn tượng đầu tiên là ấn tượng lâu dài trong thiết kế sản phẩm.

Trong hơn 70 năm qua, Southco đã giúp các thương hiệu được công nhận nhất thế giới tạo ra giá trị cho khách hàng của họ, bằng các giải pháp tiếp cận sáng tạo được thiết kế để nâng cao điểm tiếp xúc của sản phẩm của họ trong các ứng dụng giao thông và công nghiệp, thiết bị y tế, trung tâm dữ liệu… Với nguồn lực kỹ thuật vô song, sản phẩm sáng tạo và đội ngũ toàn cầu chuyên dụng, Southco cung cấp danh mục rộng nhất các giải pháp truy cập cao cấp dành cho các nhà thiết kế thiết bị trên khắp thế giới.