ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Quỹ Prudence (Prudence Foundation), Bộ phận đầu tư cộng đồng của Prudential plc ở châu Á và châu Phi và Warner Bros. Discovery ở châu Á – Thái Bình Dương (WBD), đang hợp tác thực hiện chuỗi nội dung có tiêu đề Prudence Foundation x Decode by Discovery (“Decode with Prudence” – tạm dịch “Giải mã cùng Prudence”) – để giúp giáo dục, cung cấp thông tin, kiến thức cho khán giả về hành tinh, cuộc sống con người và sinh kế của họ.

Thông qua cách kể chuyện dựa trên thực tế, “Giải mã cùng Prudence” nhằm mục đích cung cấp nội dung hấp dẫn, giàu thông tin về các vấn đề hiện tại để truyền cảm hứng hành động vì một tương lai tốt đẹp hơn và kiên cường hơn. “Giải mã với Prudence” sẽ bắt đầu loạt bài bằng cách nhắm vào 2 chủ đề chính xung quanh cuộc khủng hoảng khí hậu – ô nhiễm không khí và tình trạng ấm lên của trái đất.

Prudence Foundation and Warner Bros. Discovery Asia Pacific team up to decode complex issues on climate and health

Biến đổi khí hậu đã dẫn đến nhiệt độ ngày càng tăng trên khắp thế giới. Theo Tổ chức Khí tượng Thế giới, năm 2023 là năm nóng nhất được ghi nhận [Nguồn: World Meteorological Organization]. Với nhiệt độ được dự đoán sẽ tăng trên khắp hành tinh thêm 1,5°C vào năm 2050 [Nguồn: Wisconsin Department of Natural Resources], số người tiếp xúc với nhiệt độ cực cao đang tăng theo cấp số nhân. Căng thẳng nhiệt có thể dẫn đến tử vong và làm trầm trọng thêm các bệnh tiềm ẩn như bệnh tim mạch và hen suyễn [Nguồn: World Health Organisation].

Bà Diana Guzman, Giám đốc Phát triển bền vững của Prudential plc và Chủ tịch Quỹ Prudence cho biết: “Quỹ Prudence cam kết xây dựng khả năng ứng phó với biến đổi khí hậu và sức khỏe, hợp tác với các đối tác của chúng tôi để thực hiện các chương trình bảo vệ cộng đồng khỏi tác động của biến đổi khí hậu. Chúng tôi rất vui được cộng tác với Warner Bros. Discovery và tận dụng khả năng tiếp cận hàng triệu hộ gia đình ở châu Á của họ. Với “Giải mã cùng Prudence”, chúng tôi nhấn mạnh đến tầm quan trọng của hành động của cá nhân và tập thể nhằm giải quyết khủng hoảng khí hậu. Chúng tôi muốn truyền cảm hứng cho mọi người hành động, sử dụng những gì họ học được từ chương trình để giữ an toàn cho bản thân và những người thân yêu của họ”.

Ông Tony Qiu, Tổng giám đốc khu vực Đông Nam Á, Trung Quốc đại lục, Hồng Kông và Macau của Warner Bros. Discovery, phát biểu: “Warner Bros. Discovery có lịch sử lâu đời với cách kể chuyện tập trung vào môi trường, với những câu chuyện mang tính giáo dục cho khán giả và truyền cảm hứng hành động. Chúng tôi rất vui được hợp tác với Quỹ Prudence về sáng kiến ​​này nhằm giúp nâng cao nhận thức về các chủ đề chính ảnh hưởng đến xã hội của chúng ta”.

Tổ chức phi chính phủ (NGO) tầm cỡ toàn cầu Climate Resilience for All (tạm dịch: Khả năng chống chọi với khí hậu cho tất cả mọi người) đã tham gia với tư cách là đối tác nội dung về chủ đề trái đấy ấm lên nhằm đảm bảo tính chính xác của thông tin liên quan đến chủ đề này.

Bà Kathy Baughman McLeod, Giám đốc điều hành (CEO) của Climate Resilience for All nhận định: “Một trong những cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe và sinh kế khỏi tác động của nắng nóng là nâng cao nhận thức và các chiến dịch như thế này là một ví dụ tuyệt vời về hành động mà cộng đồng ở khắp mọi nơi đều có thể thực hiện”.

Chuỗi nội dung này có sẵn trên các kênh truyền hình cũng như nền tảng mạng xã hội tại Đông Nam Á (gồm: Singapore, Malaysia, Thái Lan, Philippines, Indonesia, Myanmar, Việt Nam, Campuchia), Hồng Kông và Đài Loan của Warner Bros. Discovery, bao gồm Discovery Channel Đông Nam Á, Discovery Channel Đài Loan, TLC Đông Nam Á, TLC Đài Loan và Discovery Channel Đông Nam Á Facebook, Instagram và YouTube.

Chuỗi nội dung này này cũng có sẵn trên www.decodewithprudence.com, nơi người dùng có thể tìm hiểu thêm về các chủ đề nổi bật.

Hashtag: #Prudential #PrudenceFoundation

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Prudential plc

Prudential plc cung cấp dịch vụ bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe và quản lý tài sản ở 24 thị trường tại châu Á và châu Phi. Công việc kinh doanh của Prudential giúp mọi người tận dụng tối đa cuộc sống, bằng cách làm cho dịch vụ chăm sóc sức khỏe có giá cả phải chăng và dễ tiếp cận và bằng cách thúc đẩy tài chính bao trùm. Prudential bảo vệ sự giàu có của mọi người, giúp họ tăng tài sản và trao quyền cho họ tiết kiệm cho các mục tiêu của mình. Prudential có hơn 19 triệu khách hàng trọn đời và được niêm yết trên các sàn giao dịch chứng khoán ở London (mã PRU), Hồng Kông (mã 2378), Singapore (mã K6S) và New York (mã PUK).

Prudential là một thành phần của Chỉ số Hang Seng Composite và cũng được đưa vào giao dịch trong chương trình Kết nối Chứng khoán Thâm Quyến-Hồng Kông và chương trình Kết nối Chứng khoán Thượng Hải-Hồng Kông.

Prudential không liên kết dưới bất kỳ hình thức nào với Prudential Financial, Inc., một công ty có địa điểm kinh doanh chính ở Mỹ, cũng như với The Prudential Assurance Company Limited, một công ty con của M&G plc, một công ty được thành lập tại Vương quốc Anh.

Trang web của Prudential plc: https://www.prudentialplc.com/

Thông tin về Quỹ Prudence (Prudence Foundation)

Quỹ Prudence là Bộ phận đầu tư cộng đồng của Prudential plc tại châu Á và châu Phi. Sứ mệnh của nó là tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho cộng đồng bằng cách giúp họ an toàn hơn và kiên cường hơn trước những rủi ro trong cuộc sống. Quỹ điều hành các chương trình khu vực cũng như các chương trình địa phương với sự hợp tác của các tổ chức phi chính phủ, chính phủ và khu vực tư nhân nhằm tối đa hóa tác động của những nỗ lực của mình. Quỹ Prudence thúc đẩy tư duy dài hạn và quy mô địa lý của Prudential để giúp cộng đồng trở nên an toàn hơn, bảo mật hơn và kiên cường hơn. Quỹ là một tổ chức từ thiện đã đăng ký ở Hồng Kông.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: www.prudencefoundation.com

Thông tin về Warner Bros. Discovery

Warner Bros. Discovery là công ty truyền thông và giải trí hàng đầu thế giới, tạo ra và phân phối danh mục nội dung có thương hiệu hoàn chỉnh và khác biệt nhất trên thế giới trên truyền hình, phim ảnh, phát trực tuyến (streaming) và trò chơi. Có mặt ở hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ và 50 ngôn ngữ, Warner Bros. Discovery truyền cảm hứng, cung cấp thông tin và giải trí cho khán giả trên toàn thế giới thông qua các thương hiệu và sản phẩm mang tính biểu tượng của mình, bao gồm: Discovery Channel, Max, Discovery+, CNN, DC, TNT Sports, Eurosport, HBO, HGTV , Food Network, OWN, Investor Discovery, TLC, Magnolia Network, TNT, TBS, truTV, Travel Channel, MotorTrend, Animal Planet, Science Channel, Warner Bros. Motion Picture Group, Warner Bros. Television Group, Warner Bros. Pictures Animation, Warner Bros. Games, New Line Cinema, Cartoon Network, Adult Swim, Turner Classic Movies, Discovery en Español, Hogar de HGTV…

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.wbd.com.

Thông tin về Climate Resilience for All

Climate Resilience for All (CRA) là một tổ chức phi chính phủ thích ứng với khí hậu toàn cầu chuyên bảo vệ phụ nữ ở các cộng đồng dễ bị tổn thương khỏi tình trạng nóng lên và mọi tác động của nó. CRA rất đam mê hợp tác với các cộng đồng để cùng sáng tạo và cung cấp các giải pháp giúp ích cho mọi người hiện nay – cũng như thúc đẩy sự thay đổi mang tính hệ thống nhằm mang lại một tương lai có khả năng chống chọi với khí hậu dành cho tất cả mọi người.

Phương châm của CRA là: “Khi phụ nữ có khả năng thích ứng với khí hậu, thì tất cả chúng ta đều có khả năng thích ứng với khí hậu”.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.climateresilience.org