SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 29 tháng 7 năm 2024 – AOC, công ty hàng đầu thế giới về công nghệ hiển thị, vừa giới thiệu các màn hình Dòng B mới (gồm các màn hình B3, B30 và B36) được cải tiến, với tốc độ làm mới 120Hz. Bản nâng cấp đáng kể này so với các mẫu 100Hz hiện tại được thiết kế để biến đổi hoạt động giải trí tại nhà, đảm bảo trải nghiệm mượt mà hơn và hấp dẫn hơn cho những người yêu thích phim ảnh cũng như các game thủ bằng cách giảm độ mờ chuyển động.

Những màn hình 120Hz này phù hợp với nhịp sống hiện đại vốn phát triển mạnh nhờ truyền phát nội dung độ phân giải cao và chơi game đồ họa chuyên sâu. Hoàn hảo để thưởng thức nội dung phát trực tuyến (streaming) mới nhất hoặc đắm mình trong các trò chơi trên thế hệ máy chơi game mới nhất như Xbox và PlayStation, những màn hình này mang lại độ mượt mà vượt trội, đồng thời giảm hiện tượng mỏi mắt, thời gian phản hồi nhanh hơn và hình ảnh rõ nét vượt trội.

AOC B Series Monitors Upgraded with 120Hz and More for an Immersive Home Entertainment Experience


Ông Kevin Wu, Tổng giám đốc của MMD Singapore cho biết: “Với việc nâng cấp Dòng B lên 120Hz, chúng tôi mong muốn đáp ứng và vượt quá sự mong đợi của khách hàng. Cho dù khách hàng của chúng tôi đang phát trực tuyến hay chơi game, thì mục tiêu của chúng tôi luôn là cung cấp hiệu suất hình ảnh đỉnh cao. Cam kết nâng cao công nghệ này là minh chứng cho sự cống hiến của chúng tôi trong việc mang lại trải nghiệm hình ảnh vượt trội cho tất cả người dùng”.

Việc nâng cấp tốc độ làm mới 120Hz trong màn hình Dòng B của AOC chỉ là một phần trong bộ cải tiến toàn diện được thiết kế để nâng cao trải nghiệm tổng thể của người dùng. Trong Dòng B3, những màn hình này còn có độ sáng được nâng cấp từ 250 cd/m2 lên 300 cd/m2 và tỷ lệ tương phản nâng cao từ 1300:1 lên 1500:1. Sự kết hợp giữa các thông số kỹ thuật hiển thị hiệu suất cao này hoạt động một cách hài hòa để mang đến trải nghiệm xem sống động, chất lượng như rạp chiếu phim, cho dù bạn đang chơi game, phát trực tuyến phim hay chỉ đơn giản là duyệt web.

Để bổ sung thêm những nâng cấp về hình ảnh do 120Hz mang lại, một số mẫu dòng B3 chọn lọc như 24B3QA2 và 27B3QA2 cũng được trang bị loa chất lượng cao tích hợp, cho phép người dùng tận hưởng hệ thống giải trí nghe nhìn hoàn chỉnh tại nhà. Ngoài ra, các mẫu dòng 24B3CF2, 27B3CF2, 24B3CA2 và 27B3CA2 B3 tích hợp kết nối USB-C để sạc nhanh và tích hợp liền mạch giữa nhiều thiết bị.

Dòng B30 cũng có độ sáng được nâng cấp từ 250 cd/m2 lên 300 cd/m2 để bổ sung cho tốc độ làm mới 120Hz mang lại trải nghiệm xem liền mạch, chất lượng cao, cùng với giá đỡ hỗ trợ VESA để có khả năng điều chỉnh cao hơn và sự thoải mái cho người dùng. Các mẫu B30 còn tạo sự khác biệt với 24B30H2/BW và 27B30H/BW cung cấp các tùy chọn màu đen và trắng.

Trong khi đó, Dòng B36, bao gồm 24B36H và 27B36H, không chỉ có mức độ sáng được nâng cấp từ 250 lên 350 cd/m2, mà còn nổi bật hơn nhờ viền siêu hẹp. Lựa chọn thiết kế này giúp giảm nhiễu hình ảnh từ khung hình, tăng kích thước và độ chìm của màn hình một cách hiệu quả – sự kết hợp hoàn hảo với điểm nhấn của màn hình 120Hz là hình ảnh mượt mà, trong trẻo.

Dự kiến ​​sẽ ra mắt vào quý 3/2024, màn hình Dòng B 120Hz được nâng cấp nhằm mục đích xác định lại cách người dùng gia đình trải nghiệm và tương tác với nội dung kỹ thuật số. Được thiết kế cho một môi trường kỹ thuật số sôi động, năng động và hấp dẫn hơn, những màn hình này được thiết kế để đáp ứng nhiều nhu cầu giải trí gia đình.

https://ap.aoc.com/index/page/route/aoc-asia-pacific.html
https://www.facebook.com/agonbyaoc

Hashtag: #AOC #AOCMonitors #120HZ

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về AOC

Được thành lập vào năm 1967, AOC là thương hiệu màn hình và phụ kiện công nghệ thông tin hàng đầu thế giới và là công ty con của TPV Technology Limited, nhà sản xuất màn hình LCD lớn nhất thế giới. Danh mục sản phẩm toàn diện của AOC cung cấp các giải pháp sáng tạo, tiện dụng, có ý thức về môi trường và phong cách cho các ứng dụng chuyên nghiệp cũng như cá nhân. Có sản phẩm được bán trên 120 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, AOC là công ty dẫn đầu thị trường về màn hình điện tử và được định vị là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong việc cung cấp công nghệ hiển thị tốt nhất cho người dùng trên toàn thế giới.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập http://ap.aoc.com hoặc theo dõi AGON by AOC trên Facebook.