SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 29 tháng 7 năm 2024 -Học viện Toàn cầu Amity (Amity Global Institute) vừa gia hạn thành công Chứng nhận EduTrust 4 năm lần thứ ba liên tiếp, do Ủy ban Giáo dục Tư nhân (Committee for Private Education – CPE), một bộ phận của SkillsFuture Singapore (SSG) cấp. Chứng nhận uy tín này nhấn mạnh đến cam kết vững chắc của Học viện Toàn cầu Amity về sự xuất sắc trong giáo dục và quản lý thể chế (institutional management).

Chứng nhận EduTrust là một chương trình đảm bảo chất lượng được trao cho các Tổ chức Giáo dục Tư nhân (Private Education Institutions – PEI) chứng tỏ hiệu suất mẫu mực trong việc quản lý các tổ chức của họ và cung cấp nền giáo dục chất lượng cao cũng như phúc lợi cho sinh viên. Quy trình chứng nhận đánh giá các tổ chức dựa trên 7 tiêu chí chính: cam kết và trách nhiệm quản lý, quản trị doanh nghiệp, dịch vụ hỗ trợ và bảo vệ sinh viên, quy trình học tập và đánh giá sinh viên, thành tích của sinh viên và kết quả tốt nghiệp, đảm bảo chất lượng và cải tiến liên tục.

Trong đánh giá của mình, Ủy ban Giáo dục Tư nhân (CPE) đã khen ngợi Học viện Toàn cầu Amity vì thành tích xuất sắc trong một số lĩnh vực, bao gồm tuyển dụng, chăm sóc sinh viên, cung cấp học thuật, nghiên cứu và đầu tư vào cơ sở hạ tầng và cơ sở vật chất. Thành tích này phản ánh sự cống hiến và làm việc chăm chỉ của toàn thể đội ngũ nhân viên cũng như sự hỗ trợ của các đối tác và sinh viên của Học viện Toàn cầu Amity.

Giáo sư (Tiến sĩ) Leon Choong, Giám đốc điều hành (CEO) khu vực (ASEAN) của Học viện Toàn cầu Amity cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi được gia hạn chứng nhận này. Điều này xác nhận những nỗ lực không ngừng của chúng tôi nhằm cung cấp nền giáo dục và hỗ trợ đặc biệt cho sinh viên. Chúng tôi vẫn cam kết cải tiến và đổi mới liên tục trong mọi khía cạnh của tổ chức, đảm bảo rằng, chúng tôi luôn đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và sự xuất sắc”.

Khi kỷ niệm cột mốc quan trọng này, Học viện Toàn cầu Amity luôn tận tâm nâng cao trải nghiệm giáo dục của sinh viên, thúc đẩy một môi trường hỗ trợ và phong phú, đồng thời tạo ra tác động tích cực đến bối cảnh giáo dục rộng lớn hơn bằng cách bảo vệ nền giáo dục không ranh giới.

Hashtag: #AmityGlobalInstitute #AGI

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Học viện Toàn cầu Amity (Amity Global Institute)

Học viện Toàn cầu Amity là một tổ chức giáo dục tư nhân ở Singapore chuyên cung cấp nền giáo dục chất lượng cao và thúc đẩy sự phát triển cá nhân và nghề nghiệp của sinh viên. Các chương trình đa dạng, cơ sở vật chất hiện đại và cam kết vững chắc về sự xuất sắc giúp Học viện Toàn cầu Amity trở thành lựa chọn hàng đầu cho những sinh viên đang tìm kiếm một nền giáo dục đẳng cấp thế giới. Học viện Toàn cầu Amity luôn tận tâm nuôi dưỡng sự phát triển cá nhân và nghề nghiệp của mỗi sinh viên ngay từ khi sinh viên bước vào cánh cửa của Học viện.

Học viện Toàn cầu Amity, một đơn vị thành viên của Tập đoàn Giáo dục Amity (Amity Education Group), được thành lập cách đây 40 năm. Tập đoàn Giáo dục Amity là một tổ chức phi lợi nhuận quản lý các trường đại học và trường học trên toàn thế giới. Với 200.000 sinh viên hàng năm, 700.000 cựu sinh viên và 6.000 giảng viên, Tập đoàn Giáo dục Amity ưu tiên giao lưu quốc tế và các kỹ năng sống thiết yếu.