MUSCAT, OMAN – Media OutReach Newswire – Ngày 31 tháng 7 năm 2024 – VinFast Auto, công ty sản xuất xe điện của Việt Nam và Công ty Bahwan Automobiles and Trading LLC (“BAT”) vừa tổ chức lễ khai trương phòng trưng bày (showroom) đầu tiên ở Trung Đông tại Vương quốc Oman. Động thái này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng sang thị trường Trung Đông của VinFast.

Mr. Ta Xuan Hien, CEO of VinFast Middle East (4th from the left), and Sheikh Abdullah Bahwan, Executive Director of Bahwan Automobiles and Trading (5th from the left), along with representatives from both parties, at the grand opening ceremony.

Nằm ở vị trí đắc địa tại khu vực trung tâm thủ đô Muscat, phòng trưng bày của VinFast được thiết kế hiện đại, sang trọng với diện tích 303 mét vuông, mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm trực tiếp các mẫu xe điện thông minh của VinFast, bao gồm VF 6, VF 7, VF 8, và VF 9. Với thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và khả năng vận hành ấn tượng, các mẫu xe điện của VinFast hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm lái xe hoàn toàn mới cho khách hàng tại Oman và khu vực Trung Đông.

Ngoài việc trải nghiệm các mẫu xe trưng bày, khi ghé thăm phòng trưng bày của VinFast tại Oman, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Công ty BAT. Với việc khai trương phòng trưng bày đầu tiên tại Oman, VinFast đang tích cực hiện thực hóa cam kết đem các giải pháp di chuyển xanh và thông minh tới khu vực Trung Đông.

Ông Tạ Xuân Hiển, Giám đốc điều hành (CEO) của VinFast Trung Đông, chia sẻ: “Sự kiện khai trương phòng trưng bày đầu tiên tại Oman đánh dấu cột mốc quan trọng của VinFast tại khu vực Trung Đông. Với sự hợp tác của BAT, đại lý hàng đầu và uy tín tại Oman, chúng tôi tin rằng, VinFast sẽ nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng tại thị trường này, thông qua những trải nghiệm lái xe điện thú vị, thông minh và an toàn”.

Ông Sheikh Abdullah Bahwan, Giám đốc điều hành của Công ty Bahwan Automobiles and Trading, phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng khi được khai trương showroom đầu tiên của VinFast tại khu vực Trung Đông. Sự hợp tác này hoàn toàn phù hợp với tầm nhìn của chúng tôi nhằm giới thiệu các công nghệ ô tô tiên tiến, bền vững ở Oman. Chúng tôi cam kết tạo ra tác động đáng kể đến thị trường ô tô ở Oman bằng cách tạo điều kiện thuận lợi cho việc sử dụng xe điện, từ đó góp phần mang lại tương lai xanh hơn, bền vững hơn cho đất nước”.

Mr. Ta Xuan Hien, CEO of VinFast Middle East (on the left) and Sheikh Abdullah Bahwan, Executive Director of Bahwan Automobiles and Trading (on the right) are experiencing the VinFast VF 8 model displayed at the grand opening ceremony.

Thị trường xe điện tại Oman được dự đoán sẽ phát triển mạnh trong những năm tới nhờ nhiều sáng kiến của Chính phủ khuyến khích người dân sử dụng xe điện nhằm ứng phó với biến đổi khí hậu, giảm thiểu khí thải carbon và hạn chế tiêu thụ nhiên liệu hóa thạch. 

Trong năm 2024, VinFast tiếp tục đẩy mạnh việc mở rộng tại các thị trường quốc tế như Mỹ, Canada, châu Âu, các quốc gia trong khu vực châu Á như Ấn Độ, Indonesia, Thái Lan, đồng thời cũng đang khám phá khu vực Trung Đông và châu Phi.

Hashtag: #VinFast

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về VinFast

Là công ty thành viên của Tập đoàn Vingroup, VinFast (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã là VFS) có tầm nhìn trở thành thương hiệu xe điện thông minh thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng xe điện toàn cầu. Được thành lập vào năm 2017, VinFast sở hữu tổ hợp nhà máy sản xuất ô tô hiện đại, có quy mô hàng đầu khu vực đặt tại Hải Phòng, Việt Nam với mức độ tự động hóa lên đến 90%.

VinFast hiện đang bắt đầu giai đoạn tăng trưởng tiếp theo, thông qua việc mở rộng nhanh chóng mạng lưới phân phối và đại lý trên toàn cầu, cũng như tăng cường năng lực sản xuất, tập trung vào các thị trường trọng điểm trên khắp Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á. Có thể tìm hiểu thêm tại: https://vinfast.com/

Thông tin về Bahwan Automobiles and Trading LLC

Bahwan Automobile and Trading LLC (BAT) là công ty thành viên của Bahwan International Group LLC – một tập đoàn uy tín có hơn 45 công ty con với hơn 2.000 nhân viên trên khắp Vương quốc Oman, Khu vực Vùng Vịnh, Bắc Phi và Nam Á. Tập đoàn hiện đang sở hữu hơn 40 thương hiệu toàn cầu, với các lĩnh vực kinh doanh đa dạng bao gồm ô tô, chăm sóc sức khỏe, nông nghiệp, năng lượng tái tạo, giải pháp sân bay, giải pháp logistics, thiết bị xây dựng, thiết bị công nghiệp, dịch vụ thu nợ, giải pháp an ninh cao cấp, thiết bị khảo sát, thang máy, giải pháp đỗ xe…