SYDNEY, AUSTRALIA / MANILA, PHILIPPINES – Newsvoir – Ngày 1 thang 8 năm 2024 -Hexaware Technologies, công ty cung cấp giải pháp và dịch vụ công nghệ thông tin vừa khai trương một trung tâm giao hàng mới tại Manila, Philippines. Trung tâm giao hàng mới sẽ mở rộng sự hiện diện của Hexaware tại Philippines và nhằm mục đích khai thác nguồn nhân tài trong khu vực và tận dụng nguồn lực này để cung cấp các giải pháp vận hành và chuyển đổi kỹ thuật số trên khắp các khu vực địa lý và các lĩnh vực.

(L-R) Gopinath Manian, Sr. VP & Head Operation, Hexaware, Philippines; Alex Penolio, Councilor of the Second District, Taguig City unveiling Hexaware new delivery center at Manila

Với tuyên bố rằng, trung tâm giao hàng mới ở Manila sẽ cung cấp dịch vụ khách hàng, khắc phục sự cố công nghệ thông tin và hỗ trợ bộ phận trợ giúp, ông Gopinath Manian, Phó chủ tịch cấp cao – BPS của Hexaware, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng được khai trương văn phòng mới. Đội ngũ nhân tài của Philippines có nhiều kỹ năng và văn hóa hướng tới dịch vụ phù hợp với mục tiêu của chúng tôi là mang lại trải nghiệm chất lượng cho khách hàng”.

Ông Bennet Kumar, Giám đốc BPS toàn cầu của Hexaware, nhấn mạnh đến tầm quan trọng của trung tâm giao hàng mới ở Manila và nhận định: “Việc mở rộng sự hiện diên của chúng tôi ở Philippines sẽ cho phép chúng tôi tận dụng tốt hơn nữa tài năng của khu vực và cho chúng tôi khả năng mở rộng quy mô để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trung tâm Manila sẽ hướng tới việc cung cấp trải nghiệm chất lượng cho khách hàng, các dịch vụ chuyển đổi kỹ thuật số và hỗ trợ công nghệ thông tin cho khách hàng ở nhiều phân khúc ngành trên toàn thế giới”.

Ông Amrinder Singh, Phó chủ tịch kiêm Giám đốc Mảng hoạt động ở châu Âu, Trung Đông, châu Phi và châu Á – Thái Bình Dương của Hexaware, cho biết: “Việc mở rộng ở Manila là một phần trong nỗ lực của chúng tôi nhằm tiếp cận nhân tài và nguồn lực sẵn có ở đây. Trung tâm giao hàng mới phù hợp với chiến lược tăng trưởng của chúng tôi, cho phép chúng tôi hỗ trợ khách hàng và duy trì cam kết của chúng tôi về chất lượng”.

Trung tâm giao hàng mới cũng là văn phòng thứ hai của Hexaware ở Manila và là một phần trong kế hoạch của Hexaware nhằm tăng số lượng nhân viên và tăng cường sự hiện diện ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Hashtag: #Hexaware

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Hexaware Technologies

Là công ty dịch vụ quy trình kinh doanh và công nghệ tầm cỡ toàn cầu, Hexaware đang trên đường hiện thực hóa tầm nhìn trở thành đối tác chuyển đổi kỹ thuật số được yêu thích nhất trên thế giới. Hexaware cũng tìm cách bảo vệ hành tinh và xây dựng một ngày mai tốt đẹp hơn cho khách hàng, nhân viên, đối tác, nhà đầu tư và cộng đồng, nơi công ty hoạt động.

Với hơn 30.000 nhân viên làm viêc tại 50 văn phòng ở 19 quốc gia, Hexaware trao quyền cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới thực hiện chuyển đổi kỹ thuật số ở quy mô lớn và tốc độ cao, bằng cách hợp tác với họ để xây dựng, chuyển đổi, vận hành và tối ưu hóa công nghệ cũng như quy trình kinh doanh của họ.

Có thể tìm hiểu thêm về Hexaware tại https://www.hexaware.com