BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach Newswire – Ngày 1 tháng 8 năm 2024 – Văn phòng Gia đình Raffles (Raffles Family OfficeRFO), văn phòng gia đình hàng đầu châu Á vừa bổ nhiệm Tiến sĩ Niti Nerngchamnong làm Cố vấn Hội đồng quản trị. Tiến sĩ Niti Nerngchamnong sẽ là cố vấn chiến lược trong các lĩnh vực như quản trị gia đình và lập kế hoạch kế nhiệm cho các khách hàng của RFO.

Tiến sĩ Niti Nerngchamnong có hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên môn về pháp lý và kinh doanh. Ông hiện là nhà quản lý cao cấp của Công ty Văn phòng Luật NITI & NITI ACADEMY Bangkok. Ông cũng nắm giữ một số vị trí cố vấn và hội đồng quản trị nổi bật, bao gồm Giám đốc Ủy ban Quan hệ Quốc tế tại Hội đồng Luật sư Thái Lan dưới sự bảo trợ của Hoàng gia, Giám đốc Độc lập và Ủy ban Kiểm toán cũng như Chủ tịch Ủy ban Quản lý rủi ro của nhiều công ty đại chúng. Tiến sĩ Niti Nerngchamnong cũng là thành viên Hội đồng Trọng tài và Hội đồng Hòa giải của Trung tâm Trọng tài Thái Lan (Thailand Arbitration Center – THAC).

Ông Chi Man Kwan, Giám đốc điều hành (CEO) Tập đoàn và Đồng sáng lập Văn phòng Gia đình Raffles, cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được chào đón Tiến sĩ Niti Nerngchamnong với tư cách là Cố vấn Hội đồng quản trị. Cơ cấu quản trị văn phòng gia đình phù hợp thường bị bỏ qua hoặc không được tận dụng đúng mức trong việc lập kế hoạch quản lý tài sản. Kiến thức pháp lý toàn diện của Tiến sĩ, đặc biệt là chuyên môn của ông về luật gia đình và thiết lập hiến pháp gia đình, sẽ có giá trị vô giá trong việc giúp khách hàng của chúng tôi trong việc quản lý tài sản gia đình và lập kế hoạch di sản một cách hiệu quả. Chuyên môn và mạng lưới quan hệ rộng khắp Đông Nam Á của ông sẽ nâng cao khả năng cung cấp dịch vụ tư vấn xuất sắc cho khách hàng của chúng tôi”.

Theo Báo cáo Văn phòng gia đình châu Á-Thái Bình Dương năm 2023 của RFO và Campden Wealth, chỉ có 11% văn phòng gia đình ở châu Á-Thái Bình Dương có kế hoạch chính thức bằng văn bản có thể được thi hành về mặt pháp lý. Ngược lại, một sự thay đổi thế hệ đáng kể trong quyền kiểm soát đang sắp xảy ra, với 71% dự đoán có sự thay đổi thế hệ trong vòng 10 năm.

Ông Chi Man Kwan cho biết thêm: “Trong thời gian gần đây, nhu cầu của khách hàng của chúng tôi về một kế hoạch kế thừa tài sản phù hợp đang lớn hơn bao giờ hết. Chúng tôi mong muốn được làm việc cùng với Tiến sĩ Niti Nerngchamnong để giải quyết những nhu cầu cấp bách này của khách hàng và tiếp tục cung cấp các giải pháp toàn diện hỗ trợ mục tiêu bảo toàn và tăng trưởng tài sản của khách hàng”.

Tiến sĩ Niti Nerngchamnong chia sẻ: “Tôi rất vui mừng được gia nhập Văn phòng Gia đình Raffles với tư cách là Cố vấn Hội đồng quản trị, tập trung vào các văn phòng gia đình Nexus ở Thái Lan, đi đầu trong việc cung cấp các giải pháp đầu tư và văn phòng gia đình đáng tin cậy. Tôi mong muốn được góp phần giúp đỡ khách hàng giữ gìn, bảo vệ và phát triển sự giàu có của họ qua nhiều thế hệ”.

Tiến sĩ Niti Nerngchamnong có bằng Tiến sĩ Luật (LL.D.) của Đại học Sripatum; bằng Thạc sĩ Luật (LL.M.) của Đại học Assumption và bằng Cử nhân Luật (LL.B.) với thành tích Học thuật Xuất sắc của Đại học Assumption. Ông cũng đã hoàn thành các chương trình giáo dục điều hành tại Trường Luật Harvard, Trường Kinh doanh Thẩm phán thuộc Đại học Cambridge và Viện Giám đốc Thái Lan. Ông đã được Hội đồng Luật sư thừa nhận Giấy phép Luật sư dưới sự bảo trợ của Hoàng gia Thái Lan.

Hashtag: #RafflesFamilyOffice #RFO

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Raffles Family Office

Văn phòng Gia đình Raffles (Raffles Family Office – RFO) là văn phòng thương mại đa gia đình hàng đầu châu Á, chuyên cung cấp bộ dịch vụ quản lý tài sản toàn diện phù hợp cho các cá nhân và gia đình có giá trị ròng cực cao (siêu giàu có). Với việc tận dụng nền tảng tích hợp kết hợp tính độc lập với tư vấn của chuyên gia trên nhiều loại tài sản, RFO có vị trí độc đáo để cung cấp các giải pháp riêng biệt, bền vững và mạnh mẽ để tăng trưởng và bảo toàn tài sản. RFO đang tăng cường hơn nữa dịch vụ của mình qua mạng lưới đối tác toàn cầu rộng khắp, được thiết kế để cộng tác liền mạch với các tổ chức tài chính hàng đầu trên toàn thế giới. Với trụ sở kép ở Hồng Kông và Singapore, RFO có mặt tại khắp các thành phố cửa ngõ của châu Á, bao gồm Thượng Hải, Bắc Kinh, Đài Bắc và Bangkok.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập http://www.rafflesgroup.co.