TOKYO, NHẬT BẢN –  Media OutReach Newswire – Ngày 8 tháng 8 năm 2024 – Creww Inc. (Văn phòng Nhật Bản: Shibuya-ku, Tokyo, Người đại diện: Sorato Ijichi), công ty cung cấp nền tảng đổi mới mở hàng đầu của Nhật Bản và Real Madrid Next (RMNext; địa chỉ: Avenida de las fuerzas armadas, 402, Madrid, Tây Ban Nha) vừa thông báo đã lựa chọn được 7 công ty khởi nghiệp (start- up) cho “Real Madrid Next Accelerator for Asia” (tạm dịch Chương trình “Tăng tốc khởi nghiệp Real Madrid tiếp theo cho châu Á”) trong số hơn 800 ứng viên tham dự.

Thông tin về “Real Madrid Next Accelerator for Asia”

Được ra mắt vào tháng 1 năm 2024, Real Madrid Next Accelerator for Asia” nhằm mục đích tạo ra mối quan hệ đối tác kinh doanh giữa RMNext và các start – up châu Á.

Creww đã hợp tác với RMNext để mang đến những công nghệ và dịch vụ tiên tiến từ các start – up châu Á nhằm phát triển các dự án để cải thiện và phát triển các môn thể thao.

“Real Madrid Next Accelerator for Asia” được thiết kế để không chỉ thúc đẩy sự phát triển của các start – up châu Á, mà còn tạo ra một cộng đồng đổi mới cho RMNext, bằng cách thực hiện các chương trình liên tục dành cho các start – up châu Á nhằm đổi mới toàn bộ lĩnh vực thể thao trong nhiều thập kỷ tới.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập https://global.creww.me/global/en/real-madrid-next-accelerator-for-asia.

Hồ sơ đăng ký tham gia chương trình đã được mở vào tháng 2 năm 2024 và thông qua quá trình xem xét và đánh giá cẩn thận, Creww và RMNext đã chọn ra 7 start-up trong số rất nhiều start-up có triển vọng.

Các start-up được chọn sẽ đề xuất các ý tưởng hợp tác kinh doanh thông qua cố vấn và hội thảo, sau đó là Chứng minh khái niệm (Proof Of Concept – PoC) và Ngày trình diễn (Demo Day) để chia sẻ kết quả của họ.

Các start- up được chọn

Với chủ đề chương trình dựa trên 6 lĩnh vực công việc của RMNext, Creww và RMNext đã chọn ra các start-up phù hợp với 5 lĩnh vực trọng tâm..

Lĩnh vực làm việcStart-upTrang webQuốc gia, vùng lãnh thổ
Biểu diễnmotyhttps://moty.krHàn Quốc
Fitogetherhttps://www.fitogether.com/Hàn Quốc
Nghe – nhìn AMATELUShttps://swipevideo.jp/en/Nhật Bản
Spothttps://tryspot.appĐài Loan
Sự tương tác với người hâm mộAdofaerhttps://www.adofaer.comHồng Kông
An ninh mạng và Công nghệQueryPiehttps://www.querypie.comHàn Quốc
Xã hộia11yhttps://www.a11y.media/wikaPhilippines

Lễ ra mắt

Sẽ có một buổi lễ công bố trực tuyến dành cho các start – up được chọn vào ngày 3 tháng 9 tới, để thông báo về các start – up cho các đối tác, giới truyền thông và các bên bên ngoài khác.

Những ai muốn tham gia buổi lễ, hãy điền vào mẫu dưới đây.

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSd9ouicvY7N5XNB0Dd4JZS_-z6eYX6hU20XFNgqQFbQPF2rWw/viewform

Hơn nữa, đối với các bên liên quan muốn tham gia Ngày Demo vào tháng 12 năm 2024 sẽ được tổ chức tại Madrid, Tây Ban Nha, hãy cho biết theo địa chỉ [ pjtr@creww.me ].

Tổng quan chương trình

Tên chương trìnhReal Madrid Next Accelerator for Asia
Mục tiêuở giai đoạn đầu và giữa ở châu Á trong lĩnh vực công nghệ thể thao, công nghệ y tế, sự tương tác với người hâm mộ… phù hợp với 6 lĩnh vực hoạt động của RMNext
Kết quả dự kiến Chứng minh khái niệm (PoC) và các thỏa thuận hợp tác
Trang web của chương trìnhhttps://global.creww.me/global/en/real-madrid-next-accelerator-for-asia
Đơn vị tổ chứcRMNext, Creww Inc.

Thông tin về Real Madrid Next

RMNext là thương hiệu phát triển các dự án đổi mới của Real Madrid, với sự hợp tác của các start – up và công ty đang tìm cách cải thiện hiệu suất với sự hỗ trợ của hệ sinh thái Real Madrid. RMNext tập trung vào 6 lĩnh vực hoạt động: sức khỏe điện tử, hiệu suất, sự tham gia của người hâm mộ, nghe – nhìn, an ninh mạng – cơ sở hạ tầng công nghệ và xã hội. Trong tất cả những lĩnh vực này, RMNext tìm kiếm sự xuất sắc và tiến bộ công nghệ lớn nhất có thể để cho phép câu lạc bộ tăng cường chuyển đổi kỹ thuật số và giữ vững vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực thể thao. Có thể tìm hiểu thêm tại https://www.realmadridnext.com/en/next/home.

https://creww.in/global/en
https://www.linkedin.com/company/creww-en/
https://x.com/creww_en
https://www.facebook.com/creww.me

Hashtag: #creww #realmadrid #realmadridnext #accelerator #asia #startup #sports #technology #sportstech #healthtech #soccer #football

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Creww Inc.

Creww Inc. điều hành nền tảng đổi mới mở lớn nhất Nhật Bản. Với tầm nhìn “xây dựng một thời đại dũng cảm”, Creww hỗ trợ tất cả các start – up, doanh nhân, doanh nghiệp và cá nhân đón nhận những thử thách mới.

Kể từ khi được thành lập vào năm 2012 đến nay, Creww đã tổ chức hơn 450 chương trình đổi mới mở giữa các công ty, chính quyền địa phương và các start – up, đồng thời đạt được khoảng 1.350 lượt hợp tác, với hơn 8.000 start – up đã đăng ký trên nền tảng này. Vào tháng 11 năm 2022, Creww đã thiết lập mối quan hệ đối tác với Google for Startups và cùng nhau ra mắt Công cụ tăng tốc phát triển bền vững toàn cầu. Creww đặt mục tiêu đóng góp cho hệ sinh thái khởi nghiệp ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương và hơn thế nữa, bắt đầu bằng việc thúc đẩy đổi mới mở với Hàn Quốc, Đài Loan…

Công ty Creww Inc.

Được thành lập vào ngày 13/8/ 2012

Địa chỉ: Daiichi Akatsuki Bldg. 4F 1-19-9, Dogenzaka, Shibuya, Tokyo, Nhật Bản

Ông Sorato Ijichi, Giám đốc điều hành (CEO)

URL: https://creww.in/global/en