JERSEY CITY, BANG NEW JERSEY, MỸ- ACCESSWIRE – Amdocs (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: DOX), công ty cung cấp phần mềm và dịch vụ hàng đầu cho các công ty truyền thông vừa thông báo: Globe, nhà cung cấp giải pháp kỹ thuật số hàng đầu ở Philippines, đã chọn Nền tảng dữ liệu và trí tuệ nhân tạo (AI) của Amdocs làm trung tâm dữ liệu thông tin của mình. Được lưu trữ trên Google Cloud, nền tảng tập trung sẽ cho phép Globe nâng cao hoạt động của mình bằng cách đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu và cung cấp trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa hơn trên các dịch vụ kỹ thuật số.

Theo thỏa thuận, Globe sẽ tận dụng Nền tảng dữ liệu và AI của Amdocs để cung cấp dữ liệu kinh doanh theo thời gian thực theo cách tích hợp bằng cách sử dụng mô hình dữ liệu doanh nghiệp tiêu chuẩn ngành. Nền tảng này sẽ đóng vai trò là nguồn thông tin đáng tin cậy duy nhất trên các hệ thống hỗ trợ kinh doanh của Globe.

Việc tạo ra một mô hình dữ liệu có cấu trúc, thống nhất sẽ cho phép Globe hợp lý hóa việc quản lý dữ liệu, giảm độ phức tạp và giảm chi phí vận hành, đồng thời hỗ trợ các nhu cầu sử dụng dữ liệu hiện có và mới. Cách tiếp cận này sẽ giúp Globe đạt được sứ mệnh tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và giải quyết các nhu cầu của khách hàng.

Nền tảng dữ liệu và AI của Amdocs tận dụng nền tảng dữ liệu sẵn sàng cho AI của Google Cloud để cung cấp dữ liệu chính xác, theo thời gian thực, giúp Globe thúc đẩy sự đổi mới, hiệu quả cũng như cải thiện trải nghiệm của khách hàng và hoạt động kinh doanh. Nền tảng của Amdocs cũng sử dụng Khung kiến ​​trúc đám mây của Google, cho phép tạo ra kiến ​​trúc phân lớp và dựa trên dịch vụ hỗ trợ nguồn dữ liệu thời gian thực thống nhất, dành riêng cho viễn thông, có khả năng tích hợp thông tin từ nhiều hệ thống khác nhau trong toàn doanh nghiệp để nâng cao dữ liệu – ra quyết định theo định hướng.

Ông Raul Macatangay, Giám đốc công nghệ thông tin (CIO) của Globe cho biết: “Việc hợp tác với Amdocs để triển khai Nền tảng quản lý dữ liệu và AI của họ là một bước tiến quan trọng đối với chúng tôi trong hành trình chuyển đổi kỹ thuật số của mình. Sự hợp tác này sẽ trao quyền cho chúng tôi cung cấp các dịch vụ nâng cao, được cá nhân hóa cho khách hàng, đồng thời hợp lý hóa hoạt động của chúng tôi”.

Bà Malis Selamat, Giám đốc Quốc gia, Google Cloud tại Philippines và Việt Nam, đồng thời là Giám đốc Bộ phận Bán hàng cho doanh nghiệp của Google Cloud Đông Nam Á phát biểu: Chúng tôi rất vui được hợp tác với Globe và Amdocs để hỗ trợ các doanh nghiệp tự tin đổi mới. Bằng cách tận dụng cơ sở hạ tầng mạnh mẽ của Google Cloud được xây dựng trên nền tảng bảo mật, Amdocs có thể cung cấp các giải pháp hàng đầu trong ngành giúp thúc đẩy tăng trưởng cho những khách hàng như Globe ở một nền kinh tế kỹ thuật số”.

Ông Anthony Goonetilleke, Chủ tịch Tập đoàn phụ trách Công nghệ và Trưởng Bộ phận Chiến lược của Amdocs nhận định: “Những hiểu biết sâu sắc có được từ dữ liệu thời gian thực là điều cần thiết để các nhà cung cấp dịch vụ mang lại trải nghiệm theo ngữ cảnh, thế hệ tiếp theo cho khách hàng của họ. Chúng tôi rất vui mừng được hỗ trợ Globe trong quá trình chuyển đổi sang một tổ chức kỹ thuật số, dựa trên dữ liệu. Nền tảng Dữ liệu và AI của chúng tôi, kết hợp với mô hình dữ liệu viễn thông hàng đầu được TM Forum chứng nhận, có khả năng phân tích tuyệt vời sẽ mang lại cho Globe những hiểu biết và hiệu quả hoạt động cần thiết để nâng cao trải nghiệm của khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu”.

Các nguồn tài nguyên hỗ trợ

– Đọc thêm về Amdocs’ AI and Data Platform (Nền tảng dữ liệu và AI của Amdocs)

– Cập nhật tin tức của Amdocs bằng cách truy cập trang web của công ty

– Theo dõi Amdocs trên XFacebookLinkedIn và YouTube

Hashtag: #Amdocs

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Amdocs

Amdocs giúp những người xây dựng tương lai biến nó trở nên tuyệt vời. Với danh mục sản phẩm và dịch vụ phần mềm dẫn đầu thị trường, Amdocs khai thác tiềm năng đổi mới của khách hàng, trao quyền cho họ để cung cấp trải nghiệm truyền thông và truyền thông thế hệ tiếp theo cho cả người dùng cuối cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.

Khoảng 29.000 nhân viên của Amdocs làm việc trên toàn cầu để đẩy nhanh quá trình di chuyển sang đám mây của các công ty cung cấp dịch vụ, giúp họ tạo sự khác biệt trong kỷ nguyên 5G, đồng thời số hóa và tự động hóa hoạt động của họ. Được niêm yết trên Sàn giao dịch NASDAQ Global Select Market, Amdocs có doanh thu 4,89 tỷ USD trong năm tài chính 2023. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.amdocs.com