SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 12 tháng 8 năm 2024 – Graphisoft, công ty phát triển giải pháp phần mềm Mô hình thông tin tòa nhà (Building Information Modeling – BIM) hàng đầu cho kiến ​​trúc và thiết kế đa ngành, đã thiết lập quan hệ hợp tác với ACAD Pte Ltd. Sự hợp tác chiến lược này đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với Graphisoft, khi công ty hướng tới việc mở rộng phạm vi tiếp cận và nâng cao khả năng cung cấp dịch vụ trên khắp thị trường Singapore. ACAD Pte Ltd sẽ là nhà phân phối ủy quyền cho các sản phẩm và dịch vụ của Graphisoft, đảm bảo quyền truy cập hợp lý và hỗ trợ toàn diện cho những khách hàng đang tìm kiếm các giải pháp kỹ thuật, kiến ​​trúc, xây dựng (architecture, engineering, construction – AEC) tiên tiến.

Sản phẩm chủ lực của Graphisoft là Archicad từng đoạt giải thưởng. Các công cụ tích hợp mạnh mẽ và giao diện thân thiện với người dùng cho phép người dùng thiết kế các dự án ở mọi quy mô, biến Archicad trở thành phần mềm BIM trực quan và hiệu quả nhất trên thị trường. Với tài liệu thiết kế sẵn có, xuất bản chỉ bằng một cú nhấp chuột, kết xuất ảnh thực tế và phân tích tốt nhất, Archicad cho phép các kiến ​​trúc sư tập trung vào những gì họ làm tốt nhất: thiết kế những tòa nhà, công trình tuyệt vời.

Ông Robert Samuel, Giám đốc Bộ phận Bán hàng cùng đối tác ở châu Á – Thái Bình Dương của Graphisoft châu Á cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với ACAD Pte Ltd. Danh tiếng đã được khẳng định và kiến ​​thức sâu rộng về chuyên ngành khiến ACAD Pte Ltd. trở thành đối tác lý tưởng để tăng cường hơn nữa sự hiện diện trên thị trường của chúng tôi và cung cấp dịch vụ đặc biệt cho những khách hàng quý giá của chúng tôi. ACAD Pte Ltd sẽ quản lý các hoạt động bán hàng và phân phối liên quan đến giải pháp phần mềm Graphisoft tại Singapore. Graphisoft sẽ tăng cường các nỗ lực trong quản lý trực tiếp các tài khoản chiến lược hiện có và mới, đồng thời cung cấp hỗ trợ mạnh mẽ cho mạng lưới đối tác khu vực của mình”.

Ông Francis Wong, Giám đốc của ACAD Pte Ltd phát biểu: “Chúng tôi cam kết cung cấp các giải pháp và hỗ trợ ưu việt cho khách hàng của mình. Quan hệ hợp tác với Graphisoft cho phép chúng tôi cung cấp các giải pháp phần mềm sáng tạo giúp hỗ trợ các doanh nghiệp trong lĩnh vực kỹ thuật, kiến ​​trúc, xây dựng (AEC) đạt được mục tiêu của họ một cách hiệu quả”.

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm và dịch vụ của Graphisoft, hãy truy cập  graphisoft.com/sg hoặc liên hệ với ACAD Pte Ltd sales@acad.sg.

https://graphisoft.com
https://www.linkedin.com/company/graphisoft-asia
https://www.facebook.com/GraphisoftAsia
https://www.instagram.com/graphisoft

Hashtag: #Graphisoft #Archicad #Archicad27 #ACAD #AC27 #AEC #Architecture #Engineering #Construction #Singapore

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Graphisoft

Graphisoft® trao quyền cho các nhóm thiết kế những tòa nhà tuyệt vời thông qua các giải pháp phần mềm, chương trình học tập và dịch vụ chuyên nghiệp từng đoạt giải thưởng cho các ngành kiến trúc, kỹ thuật, xây dựng (AEC). Các sản phẩm và giải pháp đoạt giải thưởng của Graphisoft hỗ trợ OPEN BIM để đảm bảo tính minh bạch trong quy trình làm việc, tuổi thọ và khả năng truy cập dữ liệu cho các tài sản được xây dựng.

Archicad®, phần mềm BIM được các kiến ​​trúc sư lựa chọn, cung cấp quy trình lập hồ sơ và thiết kế hoàn chỉnh từ đầu đến cuối cho các hoạt động kiến ​​trúc và kỹ thuật tích hợp cũng như kiến ​​trúc ở mọi quy mô.

BIMx®, ứng dụng BIM phổ biến nhất trên thiết bị di động và web, mở rộng trải nghiệm BIM để bao gồm tất cả các bên liên quan trong vòng đời thiết kế, phân phối và vận hành tòa nhà. BIMcloud®, giải pháp cộng tác nhóm dựa trên đám mây đầu tiên và tiên tiến nhất trong ngành kiến trúc, kỹ thuật, xây dựng, giúp khả năng cộng tác theo thời gian thực trên toàn cầu bất kể quy mô của dự án cũng như tốc độ hay chất lượng kết nối mạng của các thành viên trong nhóm.

DDScadsolutions hỗ trợ người dùng các công cụ thiết kế Cơ, Điện và Hệ thống ống nước (Mechanical, Electrical, and Plumbing – MEP) thông minh, tính toán tích hợp và tài liệu toàn diện về tất cả các nguyên tắc hệ thống tòa nhà. Graphisoft là một đơn vị thành viên của Nemetschek Group. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập graphisoft.com.

Thông tin về ACAD Pte Ltd

Được thành lập vào năm 2011, ACAD Pte Ltd, là hãng cung cấp giải pháp phần mềm hàng đầu và trung tâm đào tạo được ủy quyền chuyên về các giải pháp CAD/CAM cho lĩnh vực AEC và cơ – điện (M&E). Với cam kết cung cấp các giải pháp mạnh mẽ và đào tạo chất lượng, ACAD liên tục khám phá các xu hướng mới nhất để phục vụ khách hàng tốt hơn. Với các văn phòng ở khu vực Đông Nam Á tại Singapore (trụ sở chính), Malaysia, Indonesia, Philippines và Việt Nam, ACAD đã thiết lập sự hiện diện mạnh mẽ trên khắp khu vực này, cho phép công ty cung cấp việc hỗ trợ và kiến ​​thức chuyên môn toàn diện cho nhóm khách hàng của mình. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập https://acad.com.sg/.