ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 13 tháng 8 năm 2024 – SUNeVision Holdings Ltd. (“SUNeVision”; có cổ phiếu được giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 1686), công ty cung cấp trung tâm dữ liệu và trung tâm kết nối số một tại Hồng Kông, đã được vinh danh với Giải thưởng Tổ chức Bền vững trong Giải thưởng Thành tựu Các mục tiêu phát triển bền vững của Liên hợp quốc (United Nations Sustainable Development Goals – UNSDG) Hồng Kông 2024 được tổ chức bởi Hội đồng Xanh. SUNeVision là công ty điều hành trung tâm dữ liệu duy nhất ở Hồng Kông được nhân giải thưởng danh giá này.

SUNeVision rất vui mừng được nhận giải năm thứ hai liên tiếp. Sự công nhận này là minh chứng cho cam kết không ngừng của công ty và những thành tựu đáng chú ý trong việc thúc đẩy các hoạt động kinh doanh bền vững, tạo ra tác động tích cực cho xã hội và thúc đẩy quản lý môi trường.

SUNeVision’s representative (left) received the UNSDG Achievement Awards Hong Kong 2024 – Sustainable Organisation Merit Award at the award ceremony.

Giải thưởng Thành tựu UNSDG Hồng Kông nhằm mục đích công nhận các tổ chức có thành tích vượt trội trong các lĩnh vực hoạt động kinh doanh và các dự án bền vững phù hợp với Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên hợp quốc (UNSDG) được tất cả các quốc gia thành viên Liên hợp quốc thông qua vào năm 2015.

Bằng cách coi UNSDG như một giải pháp khuôn khổ hướng dẫn về các giá trị kinh doanh, hoạt động và văn hóa tổ chức của mình, UNeVision nỗ lực xây dựng một thế giới toàn diện, công bằng và bền vững hơn cho các thế hệ tương lai. SUNeVision thể hiện sự cống hiến của mình trong việc tạo ra các giá trị lâu dài cho khách hàng, nhân viên, các bên liên quan và xã hội nói chung, thông qua cách tiếp cận bền vững và có trách nhiệm với xã hội.

Để phù hợp với các mục tiêu về Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG), SUNeVision đã tích hợp các biện pháp thực hành bền vững vào danh mục mở rộng gồm tám cơ sở trung tâm dữ liệu của mình. Cam kết này kéo dài trong suốt quá trình ra quyết định trong toàn bộ vòng đời, từ ý tưởng ban đầu cho đến xây dựng và vận hành, tập trung vào các chiến lược doanh nghiệp có trách nhiệm và công nghệ tiên tiến.

Công ty đã thực hiện các biện pháp nhiều mặt để tối ưu hóa hiệu quả và giảm lượng khí thải carbon, bao gồm sử dụng các công nghệ tiết kiệm năng lượng, tạo ra năng lượng tái tạo thông qua lắp đặt các tấm pin mặt trời, thúc đẩy các sáng kiến ​​bền vững như ứng dụng sơn làm mát bức xạ iPaint, ủng hộ việc cung cấp có đạo đức và có trách nhiệm. Để hỗ trợ phát triển công nghệ xanh và tài chính xanh, công ty đã ký thỏa thuận với HSBC về khoản vay liên kết bền vững (sustainability-linked loan: SLL) đầu tiên, củng cố hơn nữa cam kết của mình trong việc lồng ghép các cân nhắc về môi trường và xã hội vào cơ cấu tài chính của mình.

SUNeVision đã liên tục duy trì vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực ESG và những nỗ lực của công ty đã được công nhận rộng rãi trên toàn cầu. Công ty đã đạt được điểm “A” trong Xếp hạng MSCI ESG mới nhất vào năm 2024, ghi nhận các thông lệ quản trị doanh nghiệp mạnh mẽ cũng như sự cống hiến của mình cho sự phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội. Xếp hạng MSCI ESG được thiết kế để đánh giá việc quản lý các rủi ro và cơ hội ESG liên quan đến tài chính của công ty. Thành tích này khẳng định sự quan tâm thích đáng và theo đuổi không ngừng nghỉ của SUNeVision trong ESG.

Ngoài sự khác biệt ở cấp độ doanh nghiệp, cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới tại MEGA Campus đã đạt được một số chứng chỉ công trình xanh. Các trung tâm dữ liệu siêu quy mô, MEGA IDC, MEGA Gateway và MEGA Plus, đã đạt được chứng nhận LEED Gold do Hội đồng Công trình Xanh Mỹ (U.S. Green Building Council – USGBC) trao, thể hiện thiết kế và xây dựng có trách nhiệm với môi trường, đồng thời nêu bật các giải pháp tiết kiệm năng lượng được triển khai trong các cơ sở .

Hơn nữa, MEGA-i, trung tâm kết nối dày đặc nhà mạng được công nhận trên toàn cầu, cùng với MEGA Plus và MEGA Two, đã được nhận cấp chứng nhận cao nhất, cấp Xuất sắc trong Quản lý, theo Đề án chọn lọc các tòa nhà hiện có BEAM Plus V2.0 do Hội đồng Công trình Xanh Hồng Kông (Hong Kong Green Building Council – HKGBC) – cơ quan quản lý cấp cao cấp. Những chứng nhận này nhấn mạnh đến sự kiên trì của SUNeVision trong việc xây dựng các trung tâm dữ liệu xanh cân bằng giữa hiệu quả và tác động đến môi trường.

Bà Helen Lo, Giám đốc Thương mại của SUNeVision, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi được nhận Giải thưởng UNSDG danh giá này. Đây là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng và cam kết chắc chắn của chúng tôi trong việc đưa các hoạt động bền vững vào mọi khía cạnh kinh doanh của chúng tôi. Các trung tâm dữ liệu của chúng tôi, từ MEGA-i được vận hành tốt cho đến MEGA IDC mới được xây dựng, tất cả đều được xây dựng với tiêu chuẩn môi trường cao”.

Bà Helen Lo nhấn mạnh: “Tầm nhìn của chúng tôi đối với SUNeVision là thúc đẩy tương lai bền vững bằng cách cung cấp các giải pháp xanh hơn và tiết kiệm năng lượng hơn để hỗ trợ hành trình bền vững của khách hàng. và tạo ra tác động tích cực lâu dài đến hệ sinh thái công nghệ rộng lớn hơn. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục khai thác sức mạnh của công nghệ xanh để tạo ra một thế giới bền vững và toàn diện, với mục tiêu xây dựng Hồng Kông trở thành thành phố của các tòa nhà xanh thông minh”.

Hashtag: #SUNeVision

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về SUNeVision

Là công ty con công nghệ của Sun Hung Kai Properties (có cổ phiếu được niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 0016), SUNeVision là nhà cung cấp trung tâm dữ liệu lớn nhất tại Hồng Kông. SUNeVision cung cấp các dịch vụ trung tâm dữ liệu và nhà cung cấp dịch vụ đám mây hàng đầu trong ngành với khả năng kết nối chọn lọc ở Châu Á. Công ty kết nối Trung Quốc đại lục và các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông, đám mây, ISP, CDN và OTT toàn cầu với các doanh nghiệp đa dạng trong hệ sinh thái trung tâm dữ liệu hàng đầu châu Á thông qua SUNeVision.

SUNeVision ra mắt MEGA Campus bằng cách mở rộng lợi thế kết nối của MEGA-i có khả năng kết nối cao tới các trung tâm dữ liệu cao cấp khác, bao gồm MEGA Gateway, MEGA IDC, MEGA Plus và MEGA Two. Các cơ sở của MEGA Campus được kết nối với nhau thông qua mạng cáp quang chuyên dụng và khoảng 15.000 kết nối chéo. Ngoài các điểm kết nối nội thành của các tuyến cáp treo lớn tại cơ sở của công ty, SUNeVision cho phép khách hàng kết nối trực tiếp tới các nền tảng multi-cloud và các sàn giao dịch multi-cloud với khả năng kết nối tốt.

Việc bổ sung các trạm nối đất cáp quang dưới nước HKIS-1 và HKIS-2 vào danh mục trung tâm dữ liệu của SUNeVision sẽ cung cấp giải pháp cho chủ sở hữu cổng và cáp người dùng, củng cố vị thế của cSUNeVision trong lĩnh vực dữ liệu, với tư cách là trung tâm kết nối chính ở Châu Á. Công ty cam kết hỗ trợ Hồng Kông như một trung tâm thông tin khu vực và cửa ngõ chiến lược vào Trung Quốc đại lục.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang web của SUNeVision, LinkedIn hay Wechat.