SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 14 tháng 8 năm 2024 – AtkinsRéalis Group Inc. (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Toronto, Canada – TSX, với mã là: ATRL), một công ty hạt nhân và dịch vụ kỹ thuật đẳng cấp thế giới có văn phòng trên khắp thế giới, đã được Singapore GP Pte Ltd (SGP) trao hợp đồng dịch vụ quản lý dự án cho Giải đua xe Công thức 1 (Formula 1) ở Singapore. Đây là một sự kiện đua xe hàng đầu nằm trong chuỗi Giải vô địch Thế giới Công thức 1 của Liên đoàn Ô tô Quốc tế (the International Automobile Federation – FIA).

AtkinsRéalis clinches project management services contract for the Formula 1 Singapore Grand Prix

Theo hợp đồng kéo dài 2 năm, AtkinsRéalis sẽ cung cấp dịch vụ quản lý chi phí và quản lý xây dựng bao gồm hơn 50 hợp đồng con và sự tham gia của khoảng 4.000 nhân viên để hỗ trợ xây dựng, vận hành và tháo dỡ cơ sở vật chất. Nhiệm vụ này cũng bao gồm chăm sóc sức khỏe và an toàn, tư vấn về tính bền vững, hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất và kỹ thuật số để đảm bảo dự án được thực hiện theo tiêu chuẩn với chất lượng và hiệu quả cao nhất.

Được tổ chức bởi SGP, Giải đua xe Công thức 1 Singapore là sự kiện giải trí và đua xe thể thao lớn nhất hàng năm tại Singapore. Kể từ năm 2015 đến nay, AtkinsRéalis đã thiết lập mối quan hệ đối tác bền chặt với SGP, góp phần vào sự thành công của sự kiện thể thao uy tín này.

Ông Wing Law, Giám đốc điều hành (CEO) khu vực châu Á của AtkinsRéalis nhận xét: “Trong thập kỷ qua, AtkinsRéalis đã là đối tác lâu năm được lựa chọn để hỗ trợ SGP trong việc tổ chức Giải đua xe Công thức 1 ở Singapore. Việc chúng tôi liên tục giành được dự án là minh chứng cho thành công của chúng tôi ở châu Á và sự tích hợp từ đầu đến cuối chuyên môn toàn cầu. Chúng tôi mong muốn được hợp tác với SGP trong dự án này, nơi chúng tôi sẽ kết hợp các dịch vụ quản lý dự án hiệu quả với các phương pháp thực hành tốt nhất về công nghệ và môi trường để mang lại kết quả xuất sắc”.

Trong 50 năm qua, AtkinsRéalis đã đóng vai trò quan trọng trong việc định hình hành trình chuyển đổi nhanh chóng ở Singapore và khu vực châu Á rộng lớn hơn, hỗ trợ khách hàng trên các thị trường tại các tòa nhà và địa điểm, nước, giao thông và công nghiệp. Trên toàn cầu, Công ty đặt mục tiêu trở thành đơn vị có phát thải bằng 0 (Net Zero) vào năm 2030 và cam kết tối đa hóa tác động của mình thông qua các nỗ lực về Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG).

Vào năm 2021, AtkinsRéalis bắt đầu phân loại doanh thu của mình tùy thuộc vào việc liệu các dự án liên quan có được coi là bền vững hay không. Đây là những dự án giảm phát thải khí nhà kính toàn cầu, có tác động tích cực đến môi trường và/hoặc có mục đích xã hội mạnh mẽ. Dựa trên định nghĩa hiện có này, ước tính khoảng một nửa doanh thu của AtkinsRéalist trong 2 năm 2023 – 2024 là do các dự án bền vững tạo ra.

Hashtag: #AtkinsRéalis

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về AtkinsRéalis

Được thành lập nhờ sự hợp nhất của các tổ chức lâu đời có từ năm 1911, AtkinsRéalis là công ty hạt nhân và dịch vụ kỹ thuật đẳng cấp thế giới chuyên xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn cho hành tinh của chúng ta và con người trên đó. AtkinsRéalis tạo ra các giải pháp bền vững kết nối con người, dữ liệu và công nghệ để chuyển đổi cơ sở hạ tầng và hệ thống năng lượng của thế giới.

AtkinsRéalis triển khai các năng lực tầm cỡ toàn cầu tại địa phương cho khách hàng của mình và cung cấp các dịch vụ trọn gói độc đáo trong toàn bộ vòng đời của tài sản, bao gồm dịch vụ tư vấn, môi trường, mạng thông minh & an ninh mạng, thiết kế & kỹ thuật, mua sắm, quản lý dự án & xây dựng, vận hành & bảo trì, ngừng hoạt động và vốn. Bề rộng và chiều sâu năng lực của AtkinsRéalis được cung cấp cho khách hàng trong các lĩnh vực chiến lược như Dịch vụ kỹ thuật, Hạt nhân và Vốn.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.atkinsrealis.com hoặc theo dõi AtkinsRéalis trên LinkedIn.