ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 15 tháng 8 năm 2024 – Prudential plc (Prudential) và Google Cloud vừa thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược mở rộng nhằm xây dựng các sản phẩm và ứng dụng cải tiến được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng, đại lý và nhân viên. Theo đó, Google Cloud sẽ hỗ trợ Phòng thí nghiệm AI mới của Prudential – việc hợp tác đầu tiên thuộc loại hình này cho ngành bảo hiểm ở châu Á và châu Phi – sẽ tập trung vào giải quyết các thách thức trong kinh doanh và quan hệ với khách hàng.

Dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay, Phòng thí nghiệm AI được thiết kế để đẩy nhanh việc áp dụng học máy, AI và AI tạo sinh (gen AI) của Prudential, đồng thời thúc đẩy tiến trình hướng tới các ưu tiên chiến lược của Prudential về:

– Việc mang lại trải nghiệm khách hàng tốt hơn;

– Thúc đẩy phân phối dựa trên công nghệ; và

– Cải thiện khả năng tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, với giá cả phải chăng

Phòng thí nghiệm sẽ cung cấp cho 15.000 nhân viên của Prudential một môi trường hộp cát mới và quy trình từng bước để biến ý tưởng của họ thành các sản phẩm và ứng dụng AI có thể mở rộng. Điều này bao gồm quyền truy cập vào các mô hình ngôn ngữ lớn hàng đầu, các giải pháp phân tích dữ liệu và AI thế hệ tiên tiến và an toàn cũng như cung cấp Đám mây toàn diện. Sự hợp tác này mang đến cơ hội định hình tương lai của AI trong bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm sức khỏe.

Được hỗ trợ bởi kiến ​​thức chuyên môn sâu rộng của Google Cloud về AI tập trung vào sức khỏe, Phòng thí nghiệm AI ban đầu sẽ ưu tiên các cách sử dụng AI để cải thiện khả năng tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng, đồng thời hỗ trợ khả năng của các đại lý trong việc mang lại trải nghiệm liền mạch và cá nhân hóa cho khách hàng. Phòng thí nghiệm cũng sẽ tập trung vào việc sử dụng AI để cải thiện quy trình vận hành – với mục tiêu mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, đại lý và nhân viên, đồng thời thúc đẩy hiệu quả lợi nhuận mới.

Ông Anil Wadhwani, Giám đốc điều hành (CEO) của Prudential plc, cho biết: “Prudential cam kết tận dụng đổi mới công nghệ để tạo ra giá trị cho tất cả các bên liên quan. Chúng tôi đang tích cực sử dụng dữ liệu, phân tích nâng cao và AI để tạo ra trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng và đại lý, đồng thời giúp chúng tôi làm việc thông minh hơn và nhanh hơn. Mối quan hệ hợp tác mở rộng của chúng tôi với Google Cloud sẽ mở ra khả năng đổi mới và sáng tạo của 15.000 nhân viên của chúng tôi, đồng thời tăng tốc độ tiếp cận thị trường, đặc biệt là trong lĩnh vực bảo hiểm y tế, nơi chúng tôi nhìn thấy những cơ hội phát triển to lớn. Bằng cách tăng cường hợp tác, chúng tôi sẽ xây dựng tương lai bảo hiểm cho khách hàng của mình”.

Ông Thomas Kurian, CEO của Google Cloud, nhận định: “AI tạo sinh đại diện cho một cơ hội quan trọng để thúc đẩy sự đổi mới trong ngành bảo hiểm. Sự hợp tác của chúng tôi với Prudential và ra mắt Phòng thí nghiệm AI của họ sẽ giúp hình dung lại trải nghiệm của khách hàng, tối ưu hóa hoạt động và mở ra sự tăng trưởng mới. Google Cloud cam kết cung cấp khả năng phân tích dữ liệu và AI cũng như kiến ​​thức chuyên môn cần thiết để hỗ trợ tầm nhìn của Prudential về tương lai của ngành bảo hiểm”.

Có trụ sở tại Singapore, Phòng thí nghiệm AI cũng sẽ hợp tác với các viện nghiên cứu, trung tâm nghiên cứu, các công ty khởi nghiệp (start-up) đầy triển vọng và các chuyên gia AI. Sự ra mắt này giúp tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa Prudential và Google Cloud được thiết lập vào năm 2019. Với mục đích thúc đẩy kết quả tài chính, sức khỏe và bảo hiểm tốt hơn trên khắp châu Á và châu Phi, cả hai tổ chức đã và đang cộng tác trong các sáng kiến ​​chuyển đổi kỹ thuật số có tiềm năng mang lại lợi ích cho hàng triệu người trên toàn cầu.

Hashtag: #Prudential

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Prudential plc

Prudential plc cung cấp dịch vụ bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe và quản lý tài sản tại 24 thị trường ở châu Á và châu Phi. Công việc kinh doanh của Prudential giúp mọi người tận dụng tối đa cuộc sống, bằng cách làm cho dịch vụ chăm sóc sức khỏe có giá cả phải chăng và dễ tiếp cận và bằng cách thúc đẩy tài chính bao trùm. Prudential bảo vệ sự giàu có của mọi người, giúp họ tăng tài sản và trao quyền cho họ tiết kiệm cho các mục tiêu của mình. Prudential có hơn 19 triệu khách hàng trọn đời và được niêm yết trên các sàn giao dịch chứng khoán ở London (mã PRU), Hồng Kông (mã 2378), Singapore (mã K6S) và New York (mã PUK). Nó là một thành phần của Chỉ số Hang Seng Composite và cũng được đưa vào giao dịch trong chương trình Kết nối Chứng khoán Thâm Quyến-Hồng Kông và chương trình Kết nối Chứng khoán Thượng Hải-Hồng Kông.

Prudential không liên kết dưới bất kỳ hình thức nào với Prudential Financial, Inc., một công ty có địa điểm kinh doanh chính ở Mỹ, cũng như với The Prudential Assurance Company Limited, một công ty con của M&G plc, một công ty được thành lập tại Vương quốc Anh..

https://www.prudentialplc.com

Thông tin về Google Cloud

Google Cloud là giải pháp mới cho đám mây, cung cấp các công cụ AI, cơ sở hạ tầng, nhà phát triển, dữ liệu, bảo mật và cộng tác được xây dựng cho hôm nay và ngày mai. Google Cloud cung cấp một hệ thống AI mạnh mẽ, được tích hợp đầy đủ và tối ưu hóa với cơ sở hạ tầng quy mô hành tinh, chip được xây dựng tùy chỉnh, nền tảng phát triển và mô hình AI tạo sinh cũng như các ứng dụng hỗ trợ AI để giúp các tổ chức chuyển đổi. Khách hàng tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ coi Google Cloud là đối tác công nghệ đáng tin cậy của họ.