THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM – Media OutReach Newswire  – Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) đã trở lại Singapore và tổ chức thành công Chiến dịch “Thu hút Nhân tài Quốc tế” (Overseas Talent Roadshow) vào đầu tháng 8 năm nay, cùng với một chiến dịch roadshow khác dự kiến sẽ ​​diễn ra tại Vương quốc Anh vào 2 ngày 6 và 7 tháng 9 tới. Mục đích của các roadshow là thu hút nhân tài Việt kiều trở về quê hương làm việc.

Chief Executive Officer of Techcombank - Mr. Jens Lottner with representatives of the Human Resources division

Chiến dịch “Overseas Talent Roadshow” năm nay đã thu hút gần 1.000 nhân tài người Việt tại Singapore, khẳng định sức hút của Techcombank với cộng đồng người Việt tại quốc đảo này. Điểm nổi bật đáng chú ý trong năm nay là Ngày Thông tin Techcombank, được tổ chức gần một tuần trước sự kiện trực tiếp, giúp mở rộng phạm vi tiếp cận của Techcombank và tăng cường sự tham gia của các ứng viên.

Phiên trực tuyến với sự tham gia của ông Prasenjit Chakravarti và đại diện Techcombank đã đưa ra những hiểu biết quý giá về trải nghiệm Roadshow năm 2022 và quá trình trơ về Việt Nam để gia nhập Techcombank.

Sự kiện giao lưu, kết nối và thảo luận trực tiếp tại Singapore cũng đã thành công tốt đẹp với sự góp mặt của ông Jens Lottner, Giám đốc điều hành (CEO) của Techcombank; ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc Công nghệ (CTO); ông Santhosh Mahendiran, Giám đốc Dữ liệu và Phân tích; bà Phan Thị Thanh Bình, Phó giám đốc Khối Ngân hàng Doanh nghiệp và Định chế tài chính cùng các thành viên bộ phận Tuyển dụng của Techcombank.

Với mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng hàng đầu trong khu vực, Techcombank đã triển khai chiến dịch tuyển dụng nhân tài quốc tế trong 3 năm liên tiếp, với kỳ vọng thu hút được những nhân tài quốc tế, với những kỹ năng, kinh nghiệm và trải nghiệm mà thị trường Việt Nam đang cần. Nỗ lực này đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy các chiến lược chuyển đổi của ngân hàng trong những năm tới.

“Những người trở về nhà” luôn được Techcombank trang bị những nguồn lực thiết yếu để phát huy tối đa tiềm năng của mình. Ngân hàng cung cấp các gói phúc lợi cạnh tranh cho cả nhân viên và gia đình họ, cùng với các chương trình đào tạo được cá nhân hóa và lộ trình nghề nghiệp phù hợp với chuyên môn và mong muốn của họ. Hơn nữa, Techcombank cam kết xây dựng một môi trường làm việc cởi mở, thúc đẩy sự hợp tác và sáng tạo, tạo điều kiện cho mỗi cá nhân có hành trình hướng tới sự phát huy tốt nhất các khả năng, phẩm chất của riêng mình.

Tại sự kiện, ông Jens Lottner chia sẻ: “Những người trở về quê hương đã hòa nhập rất tốt và tạo ra những tác động đáng kể, góp phần vào sự thành công của ngân hàng. Năm nay, chúng tôi ưu tiên chất lượng hơn số lượng. Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên có DNA phù hợp, đúng cam kết và đúng quyền sở hữu. Điều quan trọng nhất là, sự hiện diện của Techcombank trên thị trường đã tăng lên. Khi đó, chúng tôi có thể không cần tổ chức nhiều roadshow nữa, vì Techcombank đã trở thành một cái tên được biết đến trong cộng đồng và mọi người sẽ chủ động liên hệ với Techcombank vào bất cứ lúc nào”.

Chị Kimberly Tran, một trong những người tham gia sự kiện năm nay, phát biểu: “Tôi thực sự bất ngờ và xúc động khi một ngân hàng Việt Nam như Techcombank lại tổ chức một sự kiện quy mô và ý nghĩa như thế này. Tôi đặc biệt ấn tượng với tính chuyên nghiệp và quy mô của sự kiện. Việc được gặp gỡ và giao lưu với lãnh đạo cấp cao của Techcombank đã giúp tôi hiểu rõ hơn về tầm nhìn và chiến lược phát triển của ngân hàng, đồng thời khơi dậy trong tôi niềm tự hào dân tộc và khát khao được đóng góp cho quê hương”.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2022, đến nay chiến dịch “Thu hút Nhân tài Quốc tế” của Techcombank đã liên tục được thực hiện tại các trung tâm tài chính, công nghệ hàng đầu thế giới như Singapore, Vương quốc Anh, Mỹ và Australia. Sáng kiến ​​này đã giúp ngân hàng thu hút và tuyển dụng thành công nhiều nhân tài Việt kiều, những người hiện đang có những đóng góp đáng kể cho sự tăng trưởng và phát triển của Techcombank.

Chiến dịch “Thu hút Nhân tài Quốc tế” là một trong những sáng kiến chiến lược của Techcombank, đưa Ngân hàng trở thành đơn vị tiên phong “đảo chiều dòng chảy chất xám”, thu hút nhân tài Việt kiều trở về Việt Nam. Đáng chú ý là, Techcombank là ngân hàng Việt Nam duy nhất được trao Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023” do Tổ chức toàn cầu về văn hóa nơi làm việc, Great Place to Work (GPTW) đánh giá, bầu chọn. Ngoài ra, trong 3 năm liên tiếp, Techcombank được Career Viet vinh danh trong Top 1 “Nhà tuyển dụng được lựa chọn”.

https://techcombank.com

Hashtag: #Techcombank #OverseasTalentRoadshow #OverseasVietnamese #Singapore #TheUK

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.