BANGKOK, THÁI LAN – Media OutReach Newswire – Cortina Watch Thái Lan đang chuyển đổi hoạt động mua sắm đồng hồ xa xỉ bằng cách tích hợp trải nghiệm kỹ thuật số và trực tuyến vào hành trình của khách hàng truyền thống. Với khả năng duyệt trực tuyến các bộ sưu tập cập nhật tại cửa hàng, nhận đơn đặt hàng tại cửa hàng hoặc đặt lịch hẹn với các chuyên gia của mình, Cortina Watch Thái Lan đang mang đến cho những người đam mê những cách mới để khám phá và mua đồng hồ cao cấp, xa xỉ.

Cortina Watch - Luxury Watch Shopping Thailand

Xem, duyệt hàng hiện có sẵn trong kho mà không cần phải đến cửa hàng thực tế

Cortina Watch Thái Lan cung cấp cho khách hàng khả năng duyệt qua trực tuyến tất cả các nhãn hiệu hiện có và các bộ sưu tập có sẵn mà không cần đến cửa hàng thực tế. Danh mục mua sắm trực tuyến toàn diện này cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, hình ảnh chất lượng cao và thông số kỹ thuật, giúp khách hàng dễ dàng khám phá các lựa chọn của mình một cách thoải mái ngay tại nhà.

Khách hàng cũng có thể xem thương hiệu yêu thích của họ còn hàng ở đâu và cửa hàng nào, mang lại trải nghiệm thuận tiện và hiệu quả so với mua sắm đồng hồ xa xỉ truyền thống. Điều này cho phép họ nghiên cứu, lên kế hoạch cho chuyến thăm, tìm và mua chiếc đồng hồ sang trọng mà họ mong muốn mà không gặp bất kỳ rắc rối nào.

Khám phá tính năng nhận hàng tại cửa hàng cho các đơn đặt hàng trực tuyến

Dựa trên sự thuận tiện của việc duyệt hàng có trong kho trực tuyến, Cortina Watch Thái Lan cũng cung cấp tùy chọn nhận hàng tại cửa hàng cho các đơn đặt hàng trực tuyến. Dịch vụ này kết hợp sự dễ dàng của việc mua sắm trực tuyến với trải nghiệm bán lẻ truyền thống. Khách hàng có thể duyệt qua và đặt mua trực tuyến các thương hiệu đồng hồ sang trọng mà họ mong muốn một cách thoải mái ngay tại nhà, sau đó nhận đơn đặt hàng tại cửa hàng Cortina Watch mà họ lựa chọn theo cách thuận tiện nhất.

Dịch vụ này đảm bảo rằng, khách hàng có thể tận hưởng trải nghiệm mua sắm liền mạch, được hưởng lợi từ danh mục trực tuyến phong phú, đồng thời có tùy chọn kiểm tra trực tiếp giao dịch mua hàng của họ và nói chuyện với các chuyên gia tư vấn am hiểu của Cortina Watch Thái Lan, trước khi mang chiếc đồng hồ sang trọng về nhà.

Dễ dàng đặt lịch tư vấn với các chuyên gia đồng hồ

Cortina Watch Thái Lan mang đến cho khách hàng cơ hội đặt lịch tư vấn với các chuyên gia, cung cấp lời khuyên và hỗ trợ được cá nhân hóa vào thời gian thích hợp và địa điểm ưa thích của họ. Bằng cách điền vào biểu mẫu liên hệ đơn giản, khách hàng có thể đặt lịch hẹn phù hợp với sự thuận tiện của mình, giảm bớt việc phải qua lại thường liên quan đến việc đặt trước.

Những cuộc tư vấn này cho phép khách hàng đặt câu hỏi, nhận thông tin chi tiết về những chiếc đồng hồ cụ thể và nhận được những đề xuất mang tính chuyên nghiệp về đồng hồ phù hợp với sở thích của họ. Dịch vụ này nâng cao trải nghiệm bán lẻ bằng cách cung cấp đường dây trực tiếp tới đội ngũ nhân viên am hiểu của Cortina Watch, đảm bảo rằng, khách hàng có thể đưa ra quyết định sáng suốt về việc mua hàng của mình.

Với những đổi mới này, Cortina Watch Thái Lan đang cách mạng hóa trải nghiệm mua sắm đồng hồ xa xỉ trực tuyến. Hãy truy cập trang web của Cortina Watch Thái Lan ngay bây giờ để tận mắt trải nghiệm tương lai của việc mua sắm đồng hồ xa xỉ.

https://www.cortinawatch.com/th/en/
https://www.facebook.com/cortinawatchTH/
https://instagram.com/cortinawatchth/

Hashtag: #cortinawatch #luxurywatch

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Cortina Watch

Được thành lập vào năm 1972, với tư cách là một doanh nghiệp gia đình chỉ có một cửa hàng khiêm tốn, Cortina Watch hiện là một công ty bán lẻ nổi bật đã niêm yết trên sàn chứng khoán với hơn 45 cửa hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương, bao gồm Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Hồng Kông, Macau, Đài Loan và Australia. Cortina Watch rất tự hào về dịch vụ chính hãng và chuyên môn chế tác đồng hồ chưa từng có của mình.

Là nhân chứng cho những câu chuyện và ký ức tuyệt vời trong hơn 50 năm qua, Cortina Watch đã đồng hành cùng nhiều thế hệ người yêu đồng hồ khi họ khám phá những chiếc đồng hồ mơ ước của họ, bằng cách chia sẻ kiến ​​thức, hiểu biết sâu sắc và niềm đam mê của công ty đối với nghề chế tác đồng hồ tinh xảo. Cortina Watch luôn cam kết mang đến nhiều lựa chọn phong phú, được tuyển chọn kỹ càng về các thương hiệu và dịch vụ chế tác đồng hồ cao cấp ưu việt cho những người sành sỏi và đam mê đồng hồ.