JEDDAH, SAUDI ARABIA – Newsfile Corp. – Ngày 19 tháng 8 năm 2024 – Saudia, hãng hàng không quốc gia của Saudi Arabia, vừa giới thiệu chương trình khuyến mãi đặc biệt với mức giảm giá lên tới 50% trên các chuyến bay quốc tế đến Sân bay Quốc tế King Abdulaziz ở Jeddah và Sân bay Quốc tế King Khalid ở Riyadh. Sáng kiến ​​này phản ánh cam kết của Saudia trong việc cung cấp các ưu đãi độc quyền và giá cả cạnh tranh cho khách hàng trong suốt cả năm. Ưu đãi này cũng kết nối du khách với Saudi Arabia, thông qua dịch vụ “Vé của bạn Visa của bạn”, cho phép du khách ở lại Vương quốc này không cần thị thực (visa) trong tối đa 96 giờ, khám phá các khu vực khác nhau và thậm chí có thể thực hiện chuyến hành hương Hồi giáo đến Thánh địa Mecca.

Khách của Saudia có thể tận dụng ưu đãi khuyến mãi này và đặt vé từ ngày 18 đến ngày 31 tháng 8 năm 2024 cho chuyến đi từ ngày 1 tháng 9 đến ngày 30 tháng 11 năm 2024. Ưu đãi này áp dụng cho cả Hạng thương gia và Hạng phổ thông (Guest Class), cho phép du khách thực hiện các hành trình riêng đến các điểm đên trên 4 châu lục trên các máy bay của Saudia.

Trang web và các kênh kỹ thuật số của Saudia cung cấp một loạt dịch vụ toàn diện, từ lập kế hoạch chuyến đi đến hỗ trợ làm thủ tục và sau chuyến bay. Trải nghiệm du lịch của hành khách được nâng cao nhờ dịch vụ mặt đất hiệu quả tại các sân bay, đảm bảo hoạt động một cách suôn sẻ và các dịch vụ đặc biệt trên chuyến bay, bao gồm dịch vụ ăn uống chất lượng cao, giải trí trên chuyến bay…

Thông tin về Hãng hàng không Saudia

Saudia (Saudia Airlines) là hãng hàng không quốc gia của Vương quốc Saudi Arabia. Được thành lập vào năm 1945, Saudia đã phát triển trở thành một trong những hãng hàng không lớn nhất ở Trung Đông.

Saudia đã đầu tư đáng kể vào việc nâng cấp đội máy bay của mình và hiện đang vận hành một trong những đội bay trẻ nhất khu vực. Hãng hàng không này phục vụ mạng lưới đường bay toàn cầu rộng khắp bao gồm khoảng 100 điểm đến trên khắp 4 châu lục, bao gồm tất cả 28 sân bay nội địa ở Saudi Arabia.

Là thành viên của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (International Air Transport Association – IATA) và Tổ chức Các hãng hàng không Ả Rập (Arab Air Carriers Organization – AACO), Saudia cũng là hãng hàng không thành viên của SkyTeam, liên minh lớn thứ hai thế giới, kể từ năm 2012.

Gần đây, Saudia đã được Skytrax công nhận là Hãng hàng không cải tiến nhất thế giới năm 2024, đánh dấu lần thứ ba hãng được nhận giải thưởng này, cùng với 14 giải thưởng danh giá khác. Saudia cũng đã được trao Giải “Hãng hàng không đẳng cấp thế giới 2024” năm thứ ba liên tiếp tại lễ trao Giải thưởng APEX Official Airline Ratings™. Ngoài ra, hãng còn được xếp hạng hàng đầu trong số các hãng hàng không toàn cầu về hiệu suất đúng giờ (on-time performance: OTP) tốt nhất theo báo cáo của Cirium.

Để biết thêm thông tin về Saudia, hãy truy cập www.saudia.com.

Trung tâm thông tin – truyền thông của Saudia Group:
Saudi Arabian Airlines

Trụ sở chính Jeddah 21231, Vương quốc Saudi Arabia

Email: MediaCenter@saudia.com

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.