ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 20 tháng 8 năm 2024 – Hồng Kông đã giành được quyền đăng cai tổ chức Hội nghị Lions Clubs International danh giá vào năm 2026, một trong những sự kiện câu lạc bộ dịch vụ lớn nhất thế giới. Với ước tính khoảng 20.000 người tham dự đến từ khắp nơi trên thế giới ​​sẽ đến Hồng Kông, hội nghị quốc tế thường niên này của các thành viên Lions Clubs International hứa hẹn sẽ là một sự kiện thực sự mang tính toàn cầu và có ý nghĩa quan trọng.

Hong Kong Wins 2026 Lions International Convention

Hội nghị Quốc tế Lions Club 2026 sẽ được tổ chức vào tháng 7 năm 2026, tại AsiaWorld-Expo, nằm ở vị trí chiến lược cạnh Sân bay Quốc tế Hồng Kông. Địa điểm này sẽ mang đến khả năng kết nối liền mạch và hạng nhất cho các hoạt động cộng đồng Lions và một chương trình hội nghị mở rộng.

Hồng Kông đã hai lần là thành phố đăng cai Hội nghị Quốc tế Lions vào các năm 1992 và 2005. Việc giành được quyền đăng cai tổ chức lần này đánh dấu sự trở lại đầy thắng lợi của một trong những hội nghị lớn nhất và sự kiện này cũng nhấn mạnh khả năng xuất sắc của Hồng Kông trong việc tổ chức các sự kiện quốc tế quy mô lớn và củng cố vị thế của mình là điểm đến MICE hàng đầu trong khu vực.

Tiến sĩ PANG Yiu-kai, GBS, JP, Chủ tịch Tổng cục Du lịch Hồng Kông (Hong Kong Tourism Board – HKTB) là một trong những đơn vị hỗ trợ sự kiện cho biết: “Hồng Kông sẵn sàng “gầm lên” phấn khích khi chúng tôi hỗ trợ Câu lạc bộ Quốc tế Lions Quận 303 đăng cai tổ chức Hội nghị Quốc tế Lions 2026. Sự kiện này phù hợp với sứ mệnh của chúng tôi là phát triển lĩnh vực MICE và mang những sự kiện uy tín nhất thế giới đến thành phố sôi động của chúng tôi, đồng thời mang lại lợi ích kinh tế và xã hội cho Hồng Kông. Chúng tôi rất nóng lòng được chào đón các thành viên của Lions Clubs International đến Hồng Kông một lần nữa, với nhiều điểm hấp dẫn và thú vị mới được phát triển trong những năm qua và sắp tới”.

Lions Clubs International là tổ chức dịch vụ lớn nhất thế giới, với hơn 1,4 triệu thành viên thuộc hơn 48.000 câu lạc bộ ở 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, nơi các thành viên mang lại lợi ích cho cộng đồng của họ, thông qua các dịch vụ xã hội và nhân đạo.

Ông Sammy Shum, Chủ tịch Câu lạc bộ Quốc tế Lions Quận 303 phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng được tổ chức Hội nghị quốc tế Lions 2026 tại Hồng Kông. Nền văn hóa đa dạng và tràn đầy năng lượng của Hồng Kông sẽ thúc đẩy ‘Chủ nghĩa sư tử’ (‘Lionism’) bằng cách cung cấp một nền tảng mạnh mẽ cho các thành viên từ khắp nơi trên thế giới đến với nhau và tương tác với nhau, khi họ thích tạo ra sự khác biệt trong cộng đồng của họ”.

Trong thời gian lưu trú tại Hồng Kông, khách tham dự hội nghị sẽ được thưởng thức một loạt trải nghiệm thú vị thể hiện sự quyến rũ đa dạng của thành phố. Năng lượng lan tỏa và lòng hiếu khách nồng hậu của Hồng Kông chắc chắn sẽ để lại ấn tượng lâu dài với tất cả các thành viên Lions Clubs International tham dự.

Hong Kong Wins 2026 Lions International Convention

Hashtag: #MEHK #MeetingsandExhibitionsHongKong #events #TheWorldsMeetingPlace #conference #HongKong #InternationalMeeting #InternationalConference #BusinessEvents #Conferences #LCICON #LionsInternationalConvention2026 #LionsClubInternational

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.