ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 21 tháng 8 năm 2024 – SleekFlow – công ty cung cấp bộ trò chuyện đa kênh được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI) hàng đầu để tương tác với khách hàng có trụ sở tại Singapore đã huy động được 7 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A+ do Atinum Investment, một công ty đầu tư mạo hiểm có trụ sở tại Hàn Quốc dẫn đầu. Như vậy, SleekFlow đã huy động được tổng cộng 15 triệu USD trong vòng gọi vốn này (Series A và A+).

[Back, left to right] Eric Mui (VP & General Manager), Heidi Leung (Global Head of Customer Success), Lewis Law (Head of Growth), Xenia Chu (Chief of Staff), Adrian So (Director of Product) [Front, left to right] Joy Liu (Global Head of Marketing), Henson Tsai (CEO & Founder), Gao Lei (Chief Technology Officer)
[

Vòng huy động vốn này còn có sự tham gia của các nhà đầu tư hiện tại gồm AEF Greater Bay Area Fund (Quỹ AEF Khu vực Vinh lớn) do Gobi Partners Khu vực Vịnh lớn và Transcend Capital Partners quản lý và một nhà đầu tư mới, ông Moses Tsang (Cựu quản lý cấp cao của Goldman Sachs Group và Chủ tịch Goldman Sachs (châu Á) LLC).

Vòng tài trợ mới sẽ đẩy nhanh các kế hoạch mở rộng toàn cầu, bao gồm Đông Nam Á, Trung Đông và châu Âu của SleekFlow. Số tiền huy động được cũng sẽ được đầu tư vào đổi mới công nghệ AI (bao gồm phân tích và xây dựng quy trình tiếp thị) cũng như mở rộng kênh (bao gồm Cuộc gọi và Email) để phục vụ tốt hơn cơ sở khách hàng đang ngày càng tăng trên toàn thế giới.

Ông Henson Tsai, Người sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của SleekFlow cho biết: “Kể từ khi bổ nhiệm ông Gao Lei là một chuyên gia có nhiều kinh nghiệm làm việc ở Thung lũng Silicon làm Giám đốc Công nghệ (CTO), chúng tôi đã tăng cường đáng kể các nỗ lực kỹ thuật của mình để đi đầu trong công nghệ đổi mới và AI tiên tiến. Chúng tôi có nhiều tham vọng hơn bao giờ hết, với các dịch vụ đang được triển khai cho các hành trình hỗ trợ và bán hàng hoàn toàn tự động bằng giọng nói, cuộc gọi và email nhằm mang lại giá trị tuyệt vời cho khách hàng trong các ngành như bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe, viễn thông, dịch vụ và bán lẻ”.

SleekFlow là Đối tác đã được xác minh của Meta/Cấp chọn lọc của WhatsApp BSP. Các giải pháp của SleekFlow mở rộng trên nhiều ngành, lĩnh vực và nhóm khách hàng, bao gồm Delonghi, Hilton Dubai, Loccitane, Shangri-la, Mạng băng thông rộng Hồng Kông, Cellini, Khind, TOTO, 7-11, Kimberly Clark, Awly Chocolate và Audi.

Ông Peter Na, Giám đốc và Trưởng khu vực của Atinum Investment tại Singapore, cho biết thêm: “Đứng đầu trong thị trường thu hút khách hàng toàn cầu đang mở rộng nhanh chóng, SleekFlow đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng doanh nghiệp. Các phương pháp tiếp cận được bản địa hóa của SleekFlow đã được mở rộng ra ngoài châu Á, tiến vào các khu vực thị trường mới ở Trung Đông và Nam Mỹ. Chúng tôi hoàn toàn cam kết hỗ trợ việc mở rộng toàn cầu đang diễn ra và rất vui mừng với những cơ hội phía trước”.

Trong 12 tháng tới, SleekFlow đặt mục tiêu thực hiện việc huy động vốn ở vòng gọi vốn Series B để củng cố vị thế là một công ty công nghệ hàng đầu thế giới.

Để biết thêm thông tin về SleekFlow, hãy truy cập https://sleekflow.io.

Hashtag: #SleekFlow

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về SleekFlow

SleekFlow là Bộ hội thoại đa kênh được hỗ trợ bởi AI để tương tác với khách hàng. Nền tảng SleekFlow tất cả trong một tạo ra hành trình khách hàng liền mạch và được cá nhân hóa trên các kênh nhắn tin mà mọi người truy cập, bao gồm WhatsApp, Instagram, trò chuyện trực tiếp… SleekFlow có trụ sở tại Singapore, Hồng Kông, Malaysia, Indonesia, Brazil và Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE).