SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 22 tháng 8 năm 2024 – Seafood Expo Asia (tạm dịch Hội chợ triển lãm Hải sản châu Á), do Diversified Communications tổ chức, sẽ diễn ra từ ngày 4 đến 6 tháng 9 tới tại Trung tâm Hội nghị Sands Expo ở Singapore, sẽ có sự góp mặt của các công ty triển lãm thiết bị khai thác và chế biến thủy hải sản đến từ 46 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đây là Seafood Expo Asia có quy mô lớn nhất từ trước đến nay.

Điểm mới của hội chợ triển lãm năm nay là sự tham gia của các quốc gia từ Azerbaijan, Brazil, Đan Mạch, Maroc, New Caledonia, Qatar, Scotland, Sri Lanka và Venezuela và các gian hàng khu vực/quốc gia mới từ Nhật Bản, Maroc và Saudi Arabia. Các quốc gia khác tham gia sẽ bao gồm Australia, Canada, Chile, Ecuador, Pháp, Đức, Ấn Độ, Hà Lan, Na Uy, Mauritius, Papua New Guinea, Singapore, Nam Phi, Hàn Quốc, Đài Loan, Việt Nam...

Photo courtesy of Seafood Expo Asia (1)

Tại hội chợ triển lãm năm nay sẽ có sự góp mặt của các công ty thủy sản tham gia giới thiệu những sản phẩm thủy hải sản mới nhất và các phương thức thực hành tốt nhất của mình trong lĩnh vực phát triển bền vững và nuôi trồng thủy sản. Các công ty thủy sản có mặt tại Hội chợ năm nay bao gồm AquaChile, Arakou Fishery LTD., AquaPri A/S, Blumar Seafoods, Caleta Bay Mar SpA, Coast Seafood AS, Cultimer, Ferme Marine de Mahebourg Ltd, Geraldton Fishermen’s Co-op, Hofseth International AS, Marennes Oleron Oysters, I.D.I. Corporation, Loch Duart Salmon, Nordic Kingfish A/S, Seaborn A/S, Sjor AS, South African Farmed Abalone Export Council, The Pirates Co., Ltd., The Seafood Company Pte Ltd., Vinh Hoan Corporation, Zalmhuys Group

Các chuyên gia trong lĩnh vực thủy sản và các cơ quan chức năng có quyền đưa ra quyết định trong các ngành, lĩnh vực bao gồm các hãng hàng không, hãng tàu biển, công ty phân phối, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ ăn uống, khách sạn, doanh nghiệp nhập khẩu, doanh nghiệp chế biến, nhà hàng, siêu thị, doanh nghiệp bán buôn,.. sẽ tham dự sự kiện năm nay để tìm kiếm công ty cung cấp, các sản phẩm và xu hướng mới.

Những người mua khối lượng lớn sẽ tham gia chương trình kết nối kinh doanh, hướng đến mục tiêu kết nối họ với doanh nghiệp tham gia hội chợ hải sản. Các công ty tham gia hội chợ năm nay bao gồm Big C Supercenter Co., Ltd, Central Food Wholesales Ltd., CJ Freshway, EB Services Company Limited, Emart, ITM Alimentaire International, Japanese Consumers’ Co-operative Union, Royal Seafood International Trading Company Limited, SMSI/Sysco, Trendcell Sdn Bhd (Jaya Grocer) và Yonghui Superstores

Photo courtesy of Seafood Expo Asia (2)

Các công ty giới thiệu các công nghệ nuôi trồng thủy sản, thiết bị chế biến hiện đại và các giải pháp dịch vụ sẽ bao gồm Baader Asia PTE. LTD., D&D Electronics, Co., Ltd, GUNZE LIMITED, Jaw Feng Machinery Co., Ltd… Trong đó, FrostiX Co., Ltd. sẽ trình diễn công nghệ đông lạnh HybridICE. Công nghệ này tập trung vào việc làm đông lạnh ở cấp độ tế bào nhằm nâng cao chất lượng và an toàn thực phẩm. Trog khi đó, Alpha Aqua A/S sẽ giới thiệu công nghệ Hệ thống nuôi trồng thủy sản tuần hoàn (Recirculating Aquaculture Systems – RAS).

Ông Yasin Kasa, Giám đốc thương mại của Alpha Aqua A/S cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi lần đầu tiên được tham gia Hội chợ Hải sản châu Á. Sự kiện này mang đến một nền tảng tuyệt vời giúp chúng tôi giới thiệu công nghệ Hệ thống nuôi trồng thủy sản tuần hoàn (RAS) sáng tạo và bền vững của mình. Chúng tôi tin rằng, các giải pháp này không chỉ đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về nuôi trồng thủy sản hiệu quả, mà còn góp phần tạo nên tương lai bền vững hơn cho ngành sản xuất thủy sản. Chúng tôi mong muốn được hợp tác với những doanh nghiệp đầu ngành và những đơn vị tham dự hội chợ nhằm thảo luận về cách thức các công nghệ tiên tiến của chúng tôi có thể định hình tương lai của lĩnh vực nuôi trồng thủy sản như thế nào”.

Trong khuôn khổ của hội chợ, nhiều sự kiện đặc biệt sẽ thu hút các đơn vị tham dự đến với những phiên đào tạo, phổ biến kiến thức cùng với các hoạt động cạnh tranh. Ngày đầu tiên và ngày thứ hai của hội chợ sẽ bao gồm chương trình Young Chef Challenge (tạm dịch: Thử thách đầu bếp trẻ), nơi những học viên chuyên ngành ẩm thực và đầu bếp chuyên nghiệp dưới 25 tuổi sẽ tranh tài trong nhiều thử thách khác nhau trước một hội đồng giám khảo. Ban giám khảo bao gồm ông Eric Neo, Bếp trưởng điều hành của Capella Singapore và Chủ tịch Hiệp hội đầu bếp Singapore kiêm Chủ tịch Hội đồng đầu bếp Viện ẩm thực châu Á, cùng ông Hirofumi Imamura, Bếp trưởng/Chủ sở hữu của IMAMURA và Ken Loon Tan, Nhà sáng lập của Naked Finn và Đồng sở hữu của Kelly Private Ltd.

Ngoài ra, còn có các sự kiện khác gồm Oyster Challenge (tạm dịch: Thử thách với Hàu), một cuộc thi có 3 vòng, trong đó các đầu bếp sẽ tách vỏ hàu và kết hợp sáng tạo với những loại nước sốt ngon nhất. Ngoài ra còn có cuộc thi trao Giải Seafood Excellence Asia sẽ vinh danh những sản phẩm thủy sản mới tốt nhất tại hội chợ riển lãm.

Các chuyên gia trong ngành thủy sản có thể tìm hiểu thêm về Seafood Expo Asia, có thêm thông tin về chương trình hội thảo và các sự kiện khác cũng như đăng ký tham dự miễn phí bằng cách truy cập trang web: www.seafoodexpo.com/asia.

Hashtag: #SEASIA24

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Seafood Expo Asia

Seafood Expo Asia là sự kiện thương mại, trong đó, người mua từ khắp châu Á và các nhà cung cấp trong ngành trên khắp thế giới cùng gặp mặt, kết nối và tiến hành hoạt động kinh doanh tại thị trường châu Á khá béo bở. Sự kiện này do Diversified Communications tổ chức và diễn ra hàng năm tại châu Á. SeafoodSource là phương tiện truyền thông chính thức của hội chợ, đưa tin về ngành thủy sản liên tục quanh năm.

Có thể theo dõi #SEASIA24 tại:
LinkedIn Seafood Expo Asia
Instagram seafoodexpoasia
Facebook SeafoodExpoAsia

Thông tin về Diversified Communications

Diversified Communications là công ty truyền thông quốc tế hàng đầu, với danh mục sản phẩm là các hội chợ, triển lãm và hội nghị trực tiếp, cộng đồng trực tuyến, ấn phẩm kỹ thuật số và ấn phẩm in. Là nhà sản xuất các sản phẩm dẫn đầu thị trường này, Diversified Communications kết nối, đào tạo và phát triển cộng đồng doanh nghiệp trong hơn 15 ngành, lĩnh vực bao gồm: thực phẩm và đồ uống, chăm sóc sức khỏe, tự nhiên và hữu cơ, quản lý kinh doanh và công nghệ. 

Danh mục các hội chợ, triển lãm và phương tiện truyền thông toàn cầu về thủy sản của công ty bao gồm Seafood Expo North America/Seafood Processing North America, Seafood Expo Global/Seafood Processing Global, Seafood Expo Asia và SeafoodSource.com. Được thành lập vào năm 1949 và có trụ sở chính tại Portland, bang Maine, Mỹ với các phòng, ban và văn phòng trên toàn thế giới, Diversified Communications là một doanh nghiệp tư nhân, thế hệ thứ ba, do gia đình sở hữu. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: www.divcom.com.