PHUKET, THÁI LAN – Media OutReach Newswire – Ngày 22 tháng 8 năm 2024 – Banyan Group Residences, một trong những công ty phát triển bất động sản hàng đầu và tiên phong nhất ở Thái Lan đã được nhận 12 giải thưởng ấn tượng tại lễ trao Giải thưởng Bất động sản Quốc tế châu Á – Thái Bình Dương 2024-2025, nhiều hơn bất kỳ doanh nghiệp phát triển bất động sản nào khác trong khu vực.

Các giải thưởng uy tín tôn vinh thành tích cao nhất của các công ty hoạt động trong tất cả các lĩnh vực của ngành bất động sản ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Ông K P Ho, Người sáng lập và Chủ tịch điều hành của Banyan Group cho biết: “Giải thưởng Bất động sản Quốc tế là giải thươgr xuất sắc nổi tiếng thế giới. Chính vì vậy nên chúng tôi rất vui mừng khi giành được 12 giải thưởng trong năm nay”.

Như vậy, Banyan Group Residences đã giành được số lượng giải thưởng cao nhất so với bất kỳ công ty bất động sản phát triển nào khác ở Thái Lan.

Ông K P Ho đánh giá: “Sự công nhận này là minh chứng thực sự cho sự làm việc chăm chỉ và tài năng của toàn bộ đội ngũ nhân viên của chúng tôi. Sự cống hiến của chúng tôi cho đổi mới, thiết kế đặc biệt và tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng đã đưa chúng tôi trở thành đơn vị dẫn đầu trong việc phát triển các dự án sang trọng của Thái Lan. Các giải thưởng củng cố vị thế của chúng tôi để tiếp tục vượt qua ranh giới của cuộc sống đẳng cấp cao ở châu Á và hơn thế nữa”.

Các Giải thưởng Bất động sản Quốc tế 2024-2025 mà Banyan Group Residences giành được gồm:

Banyan Tree Grand Residences Phuket Lagoon Pool Villas: Người chiến thẵng– Phát triển khu dân cư thuộc nhóm 10-19 căn hộ cho Thái Lan.

Banyan Tree Residences Beach Residences: Người chiến thắng – Phát triển khu chung cư cao cấp cho Thái Lan.

Banyan Tree Residences Creston Hill: Người chiến thắng trong 5 hạng mục: Tiếp thị phát triển, Phát triển nhà ở (hơn 20 căn hộ), Phát triển căn hộ, Kiến trúc sử dụng hỗn hợp và Phát triển sử dụng hỗn hợp cho Thái Lan.

Laguna Lakelands: Lakeview Residences: Người chiến thắng kép – Phát triển khu dân cư trên 20 căn hộ cho Thái Lan và Phát triển chung cư cho Thái Lan.

Trang web của Banyan Group: Người chiến thắng – Trang web dành cho nhà phát triển tại Thái Lan.

Banyan Group Residences, proud recipients of 12 Asia Pacific International Property Awards

Hashtag: #BanyanGroup

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Banyan Group

Banyan Group (“Banyan Tree Holdings Limited” – có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Singapore – SGX, với mã B58) là một công ty khách sạn độc lập, tầm cỡ toàn cầu có mục đích. Tập đoàn tự hào về tinh thần tiên phong, kinh nghiệm dẫn đầu trong thiết kế và cam kết quản lý có trách nhiệm. Danh mục đầu tư mở rộng của Banyan Group gồm 80 khách sạn và khu nghỉ dưỡng, hơn 60 spa và phòng trưng bày cũng như 14 khu dân cư có thương hiệu tại hơn 20 quốc gia. Bao gồm 12 thương hiệu toàn cầu, trong đó có thương hiệu hàng đầu Banyan Tree, mỗi thương hiệu đều khác biệt nhưng thống nhất trong chương trình thành viên trải nghiệm với Banyan.

Đặc tính sáng lập của Banyan Group là “Embracing the Environment, Empowering People”(tạm dịch: “Ôm lấy môi trường, trao quyền cho con người”) được thể hiện thông qua Quỹ toàn cầu Banyan và Học viện quản lý Banyan. Banyan Group cam kết duy trì là đơn vị ủng hộ hàng đầu cho du lịch bền vững, tập trung vào du lịch tái tạo và các chương trình đổi mới nhằm nâng cao trải nghiệm của khách.